Nicole PoV
one month has passed but.... i felt something like hindi ko na sya naiisip iba na ang tumatakbo sa utak ko iba na rin ang nagpapabilis ng pintig ng puso ko marami ng nagbago di kagaya noon tumatawa ako ng peke i mean kung titignan sa labas na anyo ko masaya ako pero sa bawat saya yung puso ko naman ang laging nasasaktan at nahihirapan hindi ko alam kung anong gagawin ko nahihirapan na ako pero ngayon ayos na para akong isang ibon na ikinulong sa hawla pero ngayon malaya na.. pero parang araw araw at bawat kilos ko may mga matang nakamanman sa akin hindi ko maiwasang hindi matakot..bakit? gangster lang ako eh. malay ko ba kung may nakaalala pa sa akin yung ex ko na pinatay hindi lang sya basta gangster heirs na sya ng kanyang pamilya dahil ang pamilya nya ay isang mafia ang mga lee mafia ay isa sa pinaka kinakatakuatang mafia sa bansa sa ex ko ako natutong magself defense at hindi lang self defense dahil lahat ng martial arts ay pinag aralan ko na. bakit? kasi ang akala ko kami na talaga nung ex ko ang magkakatuluyan acctually hundi lang basta sya boyfriend kundi fiance na rin.. pano nangyari? hindi sya kagaya ng iba na porket mayaman ay ifi-fixed marriage na kaya kami na engaged dahil mahal namin ang isat isa at nag propose sya.... hay sana si kenneth ganun din ka sweet i mean sweet naman sya pero gusto ko may surprise. oh diba nakita nio yun ang pinaguusapan natin yung ex ko ngayon si kenneth nanaman yung agaw eksena masyadong KSP.... pero okay lang USK naman sya ehhh..
USK mean "UMAAPAW SA KAGWAPUHAN"
pauso masyado si miss manunulat ehhh..
by the way sa loob ng isang buwan sya at sya lang ang laging nagpapasaya sa akin at tuwing nalulungkot ako sya rin yung nandyan sa tabi ko... nakokonsensya na nga ako ehhh. ano nga ba talaga ang nangyayari sa akin. kaya nga ako nakikipag close sa kanya upang makapag higante pero parang umuurong na ako at unti unting nahuhulog yung loob ko sa kanya lalo ko pa syang nakilala nalaman ko rin na over protective din pala sya sabi nya 3 lang daw kaming babae sa buhay nya una ung mom nya pangalawa yung nakababatang kapatid nya na babae at ang pangatlong ang over sa kagandahan at kasexyhan ang nag iisang dyosa na si Princess Nicole Ordonez o diba keribels lang.... haba ng hair ko no ingat lang baka maapakan nyo.
kenneth:"are you with?"
"ahhhh.."
kenneth:"i said are you with me.. kanina pa ako nagsasalita dito hindi ka naman nagrereact parang baliw tuloy ako nagsasalitang mag isa.. are you spacing out?....... what is it... telll me... i know there’s something bothering you.... you can keep your secret with me.... and i promise i won’t tell anyone..."
"nothing.... im just thingking na your always there for me.. lalo na pag nabubully ako sa school because nerd ako and also pag malungkot ako ikaw at ikaw lang ang nadyan sa tabi ko... bakit?"
kenneth:"bakit?... because i like you... "
"ano bang nakita sa akin kaya mo ako nagustuhan?"
kenneth:"everything.. you look perfect.... dating walang kulay ang mundo ko walang kwenta at sobrang dilim ngayon nagliwanag at naging makulay ng dumating ka sa buhay ko... i dont know why.. kahit maghanap ako ng butas o nang mali sayo... ang laging sinasabi ng puso at isipan ko na napaka perfect mo walang mali sayo at tanggap ko kung ano ka kung sino ka... "
"OMG... speechless"
kilig muchhhhhh
*blush*
kenneth:"im serious"
death glare
""malit... masyado kang HB.pero seryoso thank you ahhh... kahit na corny yung sinabi mo.hahaha"
death glare
"ito naman di mabiro... corny nga ang sweet naman...aray...aray...aray.."
kenneth:"hey... are you okay? bakit ka aray ng aray anung masakit sayo?... tell me"
"OA... kinagat po kasi ako ng langgam eh... ang sweet mo kasi"
kenneth:"BOOMMMMMM!!!!"
"HAHAHAHAHAHAAHHAHAHA" we both laugh
ang saya nya talagang kasama ang swerte ko sa kanya what if i give my self a chance na magmahal muli at kalimutan ang mga masasamang plano ko laban sa kanya... nagsisisi ako ng lubos sa mga plano kong masasama laban sa kanya ang pagamit at pagpapaikot sa kanya nung umpisa hindi ko alam na mafafall ako sa kapwa ko gangster... pero magsosorry na lang ako sa kanya at ieexplain lahat maunawain sya so i think he will understand me... at sana hindi pa huli ang lahat.... and nakapag decide na ako i will give myself a chance to fall in love again kahit na galit ako sakanya nung una kasi ang akala ko masama sya na nagbabalatkayo pero mali ako.. dahil napakabait nya pala at take note sa akin lang sya ganun kung maging kami eh di okay na okay hindi ba bakit hindi namin bigyan ang sarili namin ng chance na mahalin ang isat isa... we deserve happiness and i know na sa lahat ng saya ay may hangganan gagawin ko ang lahat para maging masaya hanggang huli....
BINABASA MO ANG
Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inlove
Romancepaano kaya kung ang dalawang gang ay magkatagpo at ang isang gang ay naging sakim ng dahil sa pag ibig ang gusto nya lang ay ang makapag higante at ang naiisip nyang paraan ay ang gamitin ang isang gang ang pinaka malakas at ang TOP RANK nila ay 1 m...