Life Before the Secret(A kiss with Stranger)

1.1K 36 0
                                    


Meg P.O.V
Nandito kami sa bahay nila Eight at halos lahat ng Bodyguard nila ay nandito rin......

Tumawag kasi si tita sa amin sinabi nila na umalis daw si Eight at hindi nila alam kung saan ito nang punta akala nila ay magkasama kaming tatlo.....

Sinabi ko sa kanila na nagyaya na magpunta sa bar si Eight kaya pinahalughug na nila ang mga bar dito.....

Kanina pa rin nila sinusubukang tawagan si Eight kaso hindi niya sinasagot halos lahat kami ay nag-aalala na kami pati narin ang bisita nila Eight nasa pagkakatanda ko ay ang mga magulang ng fiance ni Rain hindi ko alam kung ano ba talaga ang nangyari at nagkagulo ang dapat na masayang enggagement party nila.....

"sa tingin mo besh....ano kaya ang nangyari?pero alam mo parang maykahawig yung lalaki na fiance ni rain hindi ko lang alam kung sino?"bulong sa akin ni Charlene

"Syempre may kahawig yan si prince L ng korea ang silat na singer......."ang swerte talaga ni rain naging fiance niya ang silat na singer ng korea maliban sa gwapo na sikat pa mukhang mabait at mahal na mahal rin siya

"Ano ka ba!syempre alam ko yun....para kasing dati ko na siyang nakita hindi ko lang alam kung saan?"

"Ano ka ba charlene tumahimik ka nalng kaya at magadasal na sana ay makita na ang bruha nating kaibigan...."nasaan ka na ba kasi eight halos lahat kami ay pinag-aalala mo rito......

Bubogbugin talaga kita pagnakita kita.....

Dapat kasi sinamahan ko nalang ang ugok na yun.....haistttt!!!!

Samantala.....

Eight P.O.V
(Playmusic: Chain by nick jonas)
(A/N:pwede nyo pong pakingan ang Chains na music while nagbabasa po kayo.....salamat)

Matapos kung sabihin ang mga katagang yun ay halos ayaw ko nang tingnan ang lalaking katabi ko grabe nakakahiya talaga......

Kaya ang ginawa ko ay uminom lang ng uminom halos nawala na ang mga naiinom ko kanina dahil sa katanahan ko.......

Hindi ako mapakali dahil sa presensiya ng katabi ko kaya ng tumogtug ang kanta na isa sa paborito ko ay pumunta ako sa gitna upang sumayaw .........

Nagsimula na akong sumayaw sa gitna sakto namang nasa may pole ako kaya ayun napagdiskitahan ko ang pole na maging kapartner ko sa sayaw pero kahit na ganon hindi parin nawawala ang paningnin ko sa lalaki para bang hinihigop nito ang mga mata ko upang tumingin sa kanya.....

Dahan-dahan akong sumayaw na para bang nang-aakit at nakita ko naman na nagtagis ang bagang niya.....hahaha oh my gahd mukhang mag-eenjoy talaga ako ngayong gabi....

Kahit papaano ay makakalimutan ko ang mga problema ko kaya susulutin ko nalang to.....

Patuloy lang ako sa ginagawa kong pang-aakit at nakita ko naman na halos lahat ng lalaki ay napapatingin sa akin kaso sa pag-ikot ko paharap ay nawala ang lalaking kanina ko pa tinitingnan.....

Sayang naman!pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko nag may humawak sa bewang ko na naghatid ng kuryente sa buo kung katawan......

Pagharap ko ay halos mapatili ako na yung lalaki pala na tinitingnan ko ang humawak sa akin......

"Youre going to pay for what have done to me little missy...."bulong nito sa akin at mas lalo pa akong hinapit palapit sa kanya.....

Grrrr......

My gahd di ba dapat matakot ako?pero bakit parang mas na eexcite ako?

Nagsasayaw lang kaming dalawa at hindi parin natatanggal ang kanyang kamay sa bewang ko.....

It has to Be A Secret.....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon