A/N:Yung Nasa taas po ay ang pack ng House ng Sakurashin City......⬆️⬆️
Eight P.O.V
Nandito ako ngayon naka-upo sa harapan ni Mr.A....."Anong Deal ba ang pag-uusapn natin?Mr.A...."seryosong tanong ko sa kanya....
"Nalaman ko na ikaw ang Creator Ng Wolf Exia....kung alam mo kung ano ang tinutukoy ko Ms.Saturn....i will go straight to the point i want to buy that gun....i heard that gun is only one..."napakunot ang noo ko sa sinabi niya... Sa lahat ng mga cliente ko ay ang Dark Hunters lang ang alam ko na gustong bilhin ang baril ko?pero paanong ang isang bussiness tycoon ay magkaka-interes sa isang Wolf Gun......
"How did you know about it?and Why are you guys want to buy that gun...?"tanong ko sa kanya....
"Well Ms.Saturn are you aware that the Gun you made is very powerful?"tanong nito sa akin....
"Of Course Mr.A like you said i am the creator if that gun of course i know that it is powerful...."
"Yes....but Ms.Saturn i will ask you why did you make that gun...?If i am not mistaken that gun's poisonous bullet will active if you shot a real wolf....i am right Ms.Saturn?"nagulat ako sa sinabi niya...totoo iyon makakapatay nga nang tao ang Wolf Exia pero hindi gagana ang silver bullet sa tao lang dapat sa isang wolf mo ito itira upang ma-active ang silver bullet....
"Now Ms.Saturn did you believe in werewolves?"tanong nito sa akin.....natahimik ako sa mga sinabi niya.....ang baril ay ginawa ko para sa sarili ko at para sa isang malalim na dahilan....
"I guess silent mean Yes....Now Ms.Saturn i know you dont want to sell that weapon of yours....like you Ms.Saturn i believe also in werewolves....so i want to buy that Gun.....like you i have also my reason...."napatitig ako sa mga mata niya....para bang nakiki-usap siyang ibenta ko sa kanya ang baril....pero ang tanong para saan niya ba ito gagamitin at isa pa bakit ba gusto nilang makuha ito....
"I know you dont want to sell the weapon i understand ....and of course i don't want to push you but in one condution...."napakunot ang noo ko sa sinabi niya....baliw ba siya?tsk....
"And What it is ?"nakataas ang kilay ko nang tingnan ko siya...seryoso ba siya ?hindi ko talaga siya maintindihan.....
"Well its simple Marry Me...."seryosong sabi niya......
"A-are you ki-kidding right!"kinakabahang tanong ko...ako?magpapakasal sa kanya.....
"Paano naman kung ayaw ko?"kinakabahang tanong ko....
"You will sell the Gun to me and also Ms.Saturn...i know youre secret...."napaamang ang bibig ko sa sinabi....niya...
"I'll give you time Ms.Saturn to think about it.....if you have the answer just come in me you know where i can find.....good day Ms.Saturn...."yun lang ang huling sinabi niya bago siya tumayo at umalis....
Tulala parin ako hanggang ngayon sa mga sinabi niya....alam ko na wala dapat akong ikabahala pero para kasing mat parte sa akin na tanggapin ang alok niyang kasal....
Argggh...nababaliw na ata ako sa mga pinag-iisip ko....
"Are alright mi lady..?"napatingin ako sa harapan at nakita kung nakatingin pala sa akin si b-rabbit...
BINABASA MO ANG
It has to Be A Secret.....
WerewolfAng istorya po ito ay galing po sa kathang isip ng author kaya po kung may kapareha po ito sa pangalan ,lugar o pangyayari ay nagkataon lang po......maraming salamat Two Pepeole....... The king........ The Cursed....... But One Secret...... Can you...