Eight P.O.V
Maaga akong nagising dahil ngayong araw ay babalik na ako sa klase....(ーー;)Nandito nga pala ako ngayon sa mansion ko....mamaya pa akong uwian uuwi sa bahay namin.....khating gabi nakasi ng makarating ako mula sa New York kaya pagod na pagod na ako sa biyahe.....
Pagdating ko sa eskwelahan ay bumaba na ako habang naglalakad ako napansin kong masyadong tahimik ang hallway nasaa na ang mga tao?(・・?)
"Eight!!!!!"napalingon ako sa tumawag sa akin at nakita ko ang kakaklase kung babae ang muse namin......
"Oh!Ashely bat nandito ka? At isa pa nasaan na ang mga estyudante dito?"tanong ko sa kanya....
"Hindi mo pa ba alam?...."ay impakta to....kita mo ngang nagtatanong ako tapos tatanungin ako kung hindi ko pa alam....?minsan mga tao kitang obvious na tinatanong pa?(−_−#)
"Malamang!nagtatanong nga diba?"pagtataray ko sa kanya....
"Ay...hehehhe peace ^_^v"
"Tungkol sa tanong mo....nasa gym lahat ng mga estyudante akala ko alam mo kasi nanduon na ang mga kaibigan mo....kasama nila si Rain at ka-groupo niya....may audition kasi....magrerecruit ang grupo ni Rain ng mga bagong kasapi nila...."nagulat ako sa sinabi niya.....wala namang nasabi sina Meg at Char....pero sa bagay busy naman ako nitong mga nakaraang araw.....
"At isa pa kasali nga pala sila Meg at Char....kaya nga tinanong kita...eh!"dagdag niya....
"Ano?sasali sila sa audition....?"gulat kong tanong sa kanya...
"Oo....sabi pa nga nila ang king sino man ang matatanggap ay makakasama nila rain sa korea.....pero sa tingin ko tanggap na sila Meg at Char sa galing pa naman nila kumanta at sumayaw pasok na agad yun sigurado ako...."may tyansang sumama sa korea?pagkarinig ko nuong sinabi niya ay dali-dali akong tumakbo papuntang gym....at duon ko nakita sa taas ng stage sina Meg at Char kasama ang buong grupo ni Rain.....
"So Meg at Char willing ba kayo na sumama sa groupo nila Rain at pumunta ng korea....?"tanong nong manager ata nila.....
Pls wag kayong sumama
Akala ko ba walang iwanan?
Bakit niyo ako iiwan ?
Natatakot ba kayo sa akin?
Lalayuan rin nyo ba ako katulad ng pamilya ko?
Bakit Meg...?Char?
Nagbabadya nang tumulo ang luha ko pero pinipigilan ko gusto kong marinig ang sagot nila alam ko namang hindi nila ako iiwan kaibigan ko sila eh!!!
Niyanig ang mundo nang marinig ko ang sagot nila....
Wala na ......
Wala nang natira sa akin......
Bakit Char?Meg.....
Mas pipipiliin niyo rin ba si Rain kaysa sa akin?
Bakit?
Ayoko ko na?
Masyadong masakit?
"Handa po kaming sumama sa inyo duon.....matagal na po naming pangarap ito at marami na rin kaming pagkakataong pinalagpas pero sa oras na ito.....gusto na po naming i-grab ang oppurtunity....namin ni Char...."naka-ngiting pahayag ni Meg.....
BINABASA MO ANG
It has to Be A Secret.....
WerewolfAng istorya po ito ay galing po sa kathang isip ng author kaya po kung may kapareha po ito sa pangalan ,lugar o pangyayari ay nagkataon lang po......maraming salamat Two Pepeole....... The king........ The Cursed....... But One Secret...... Can you...