LIFE BEFORE THE SECRET(ENGAGEMENT)

1.1K 31 1
                                    




EIGHT REIGN P.O.V
   Nagising ako sa sinig nang araw na tumatama sa Mata ko...tatayo na sana ako nang makaramdam ako ng mabigat na bagay na nakadagan sa tiyan ko....

Lumingon ako at sumalubong sa mukha ko ang isang gwapong nilalang na mahimbing na natutulog.....ang isipin na umiyak ako sa kanya kagabi ay umiinit ang aking pisngi...

Sinubukan kong tanggalin ito pero mas lalong humigpit ang pagkakahawak niya sa akin....

"Dagger....your arms its to heavy..."i said as i try to remove...but still he pull me towards him and hug me...

"Goodmorning wife..."he said and kiss my cheek...


"Wife?"i ask him...

"Yeah...you are going to be my wife...so maybe we will start to call you my wife and you will call me husband..."he explain as he got up the bed....

I sit at the bed and watch him pick his cloths....

"Tonight we will having a party...at one of my hotels...someone will pick up you here...your cloths will be delivered in here later...."he said...

"What party?"i ask he walk near me and bend slighlty to reach my forehead.....

"Our enggament..."after that he kiss my forehead and he leave the room...



Tapos na akong mag-ayos kaya bumaba na ako nakita ko si B-rabbit na naghihintay sa akin...

"Mi lady good morning..."bati nito sa akin ng makababa ako....

"Prepare the car we will going to Exia Labaratory..."seryosong wika ko sa kanya....nakita kong bumaba ang babae kagabi na siya palang personal assistant ni Dagger iba kasi ang assistant niya nuong pumunta ako sa office na pag-alaman kong umalis na ito dahil sa anak nito...

Kasunod na bumaba nito ay si Dagger at isang lalaki na naka-suit rin...mukha siya ang butler ni Dagger...

"Mi lady handa na po ang sasakyan..."naalis ang paningin ko sa kanila ng matinig ko ang pagtawag ni B-rabbit....

Tumango lang ako at lalabas na sana ng bahay ng may pumasok na isang babaeng naligo ng pink mula ulo hanggang paa kasunod nito ang isang matandang lalaki...teka kilala ko ang lalaking ito....

"Mr.A..."bati ng matanda kay Dagger na baling naman ang atensyon nito sa Matanda....

"Mr.Min...its a pleasure to see in here..."formal na bati ni Dagger...

"Mr.Aaa..."malanding wika ng babaeng walking pink sabay takbo kay Dagger at halikan ito sa pisngi niya...napataas naman ang kilay ko...=_=sersiously....

"Fumi...goodmorning..."sabay yakap ni Dagger sa babaeng Walking pink....

"Alisin mo ang babaeng yan sa mate natin Eight o ako ang kakaladkad sa kanya hanggang sa ma-ubos ang buhok niya..."galit na wika ni Moon...

"Kalma lang Moon...."sita ko sa kanya....

"Eh!!Mr.A you never visit me...."malanding sabi nito sabay kapit na parang tuko kay Dagger....

It has to Be A Secret.....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon