A/N:nasa taas po ang picture ni Eight....hindi ko po kilala ang anime na yan.....pero naisip ko pong siya ang gamitin ko sa picture.....bilang si Eight....*************************************
Eight P.O.V
"Grabe ang ganda niya no?"
"Oo nga...nakakaingit naman..."
"Shit!pare ang ganda talaga ni Ms.Eight...parang diyosa..."
"Oo nga pare....liligawan ko yan..."
Grabe.....like srlys...bulong dito bulong doon.....ganyan nalang araw-araw ang naririnig ko hindi ba sila nagsasawa sa mukha ko =____=......
By the way....highway.....my name is Eight Reign Saturn.....16 yrs old at 3rd yr high school sa St.Carmel Academy......nagtataka ba kayo lung bakit eight ang pangalan ko.....well hindi ko rin alam dahil sabi ni Mom si Grandfather ko daw ang nagbigay ng name ko......
"Eight!!!!!!"oppssss.....nandito na ang mga kaibigan kung nakalunok ng megaphone....
"Bakit?"tanong ko.....mukhang malayo ata ang tinakbo nila.....hinihingal eh.....
"Have you heard the news?"tanong ni Meg......Megan Saturi.....half filipino half japanese.....17 yrs old daughter of the famous musician......ang Dakilang Megaphone ng aming grupo pero carefull my Bitch Side yan....a total playgirl maraming boys na napaiyak.....nyan
"What news?"tanong ko....habang naglalakad patungo sa room namin.....although masyado pang maaga at sigurado akong lock pa ang room namin....
"Oh My Gosh.....!!!you haven't heard it...."tili ni Charlene.....Charlene Mae Alvarez 17 yrs old.......pure filipino.....anak ng isang sikat na model....sa broadway....ang Dakilang Maarte at Fashionista ng aming Campus....
"Like duh!!commonsense please......magtatanong ba ako kung alam ko?"naiirita talaga ako sa babaeng to.....obvious na nga tinatanong pa....don't get me wrong guys ha! Im not bad.....maiinit lang talaga ang ulo ko.....
"Chillax lang sis....."pakalma sa akin ni Megan....
"We better check the bullitine Board.....come on..."sabay hila nila sa akin......
Pagdating namin sa bullitine board maraming mga estyudante ang nagkukumpulan.....
"Ano bang meron diyan...."takang tanong ko.....napalingon sa gawi namin ang isang babae at nakita kung kinalabit nya yung isa......at nang mapalingon sila ay unti-unting nahawi ang kumpulan......
Naglakad ako palapit sa board at nakita ko ang nakapaskil dito......nang makita ko yun ay napakuyom ko ang kamay ko.....
"Besh....."tawag sa akin ni Megan......Now what? My dear lovely twin sister is coming.......
Umalis na ko duon.....dadating na ang aking twin.....and i really hate it.......
Pumasok na ako sa classroom at nang pumasok na ang teacher namin ay nagsimula na klase hanggang matapos ang lunch ay hindi ako lumabas and i really thankful na naintindihan nila ako at hindi nila ako kinulit.....hanggang sa matapo ang klase ko.......
*kringgggggggggggg*
Tapos na ang klase at nagsimula na magsitayuan ang mga kaklase ko......
Nagliligpit nako ng gamit ng dumating at lumapit sa akin sina Meg.....
BINABASA MO ANG
It has to Be A Secret.....
WerewolfAng istorya po ito ay galing po sa kathang isip ng author kaya po kung may kapareha po ito sa pangalan ,lugar o pangyayari ay nagkataon lang po......maraming salamat Two Pepeole....... The king........ The Cursed....... But One Secret...... Can you...