Văn án
Sinh viên đại học Triệu Gia Mẫn xuyên không về thời dân quốc, là đứa con rơi và cũng là nô tài của gia tộc họ Triệu - Gia Tộc sản xuất vũ khí chiến tranh cho Tưởng Giới Thạch. Không như những nhân vật khác xuyên không liên trở thành công chúa, hoàng tử, Triệu Gia Mẫn (Savo) trở thành một tên nô tài hèn mọn- là tầng lớp đáy cùng của xã hội, cũng từ đây cô được chứng kiến những sự thật kinh thiên động địa trong Triệu Phủ. Một Gia Tộc huy hoàng, liệu có bề thế như lớp vỏ bên ngoài? Hay là ẩn sâu bên trong lại là sự thối nát, mục ruỗng ghê tởm? Liệu nề nếp gia phong, luân thường đạo lý có được giữ đúng trong nơi lầu son gác tía "đóng hộp" cả một quần thể người bên trong? Tất cả sẽ được phản ánh vô cùng chân thực và sinh động qua từng chap truyện.
Cúc Tịnh Y là con gái một gia đình nghèo khó, bị cha mẹ bán vào Triệu Phủ làm con dâu để gạt nợ. Chỉ tiếc người cô phải lấy đã chết, thế nhưng đám cưới vẫn được thực hiện với người đóng thế chú rể chính là Triệu Gia Mẫn...
Một tình yêu nảy nở sinh sôi trong nơi tối tăm bẩn thỉu liệu sẽ được thắp sáng hay vùi dập? Họ sẽ cùng nhau vượt qua hay để mặc cho số phận đã an bài? Liệu người ta dám hy sinh những gì cho người mình yêu? Họ dám đánh đổi những gì?
Mục ruỗng, thối nát, hủ tục. mê tín,... Liệu Gia tộc này sẽ còn đưa câu chuyện đi đến đâu? Phải xem mới rõ ...
Vài lời của tác giả: Chắc hẳn mọi người cũng đã ngờ ngợ việc truyện này sẽ có hơi hướng giống với "hồng lâu mộng" của Tào Tuyết Cần... Thật vậy, mình sẽ viết về sự thối nát và hủ bại của tầng lớp thượng lưu trung hoa vào thời điểm này. Về đạo đức xã hội đảo điên, về sự dâm loạn trong chính các gia tộc, kèm theo là những phản ánh rõ nét về quyền sống, quyền con người bị chà đạp của một bộ phận nhân dân bị đưa xuống đáy cùng của xã hội...
Chính vì thế, truyện không phù hợp với những bạn thích mơ mộng, thích việc xuyên không là có thể vui vẻ, dễ dàng tồn tại... Câu chuyện của mình sẽ rất ác liệt, rất bi thương , mang đầy màu sắc hiện thực xã hội
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phải vào quan tài mới lấy được vợ đẹp??? [Savokiku]
Historia CortaThể loại: Xuyên không, Hiện thực ác liệt, kinh dị (nhẹ), đạo mộ Couple: Triệu Gia Mẫn (Savo) x Cúc Tịnh Y