Chap 3: Dự cáo (1)

307 18 2
                                    

2015 năm 2 tháng 22 ngày

Cuối cùng ngày này cũng đến, JYP ở trên quan võng treo ra khỏi một tấm hình

Xứng văn: Son Na Eun

Chí thấy trong hình lấy bối cảnh là Hàn Quốc cổ đại quý tộc gia đình viện, hành lang dài, bầu trời là làm cho người cảm thấy thoải mái màu xanh da trời, kèm theo đó là mỗi đoá bạch vân(đám mây) bay lơ lửng nhìn như bông gòn trông tặc đẹp mắt. Xuống dưới nhìn là một gốc cây đại thụ che thiên, tán lá che khắp cả bầu trời, ánh sáng mặt trời đánh xuống bóng ma đứng sừng sững chính giữa.

Lẳng lặng đứng chính giữa đình viện, một vị người mặc màu lam nhạt Hanbok(quần áo cổ trang của người Hàn Quốc xưa) nữ sinh đứng ở dưới tàng cây, ánh mắt nhìn bầu trời, tư tưởng xa xăm. Nàng có một con nhìn qua ấm áp chanh sắc tóc dài được thật cao vãn lên, chỉ để lại hai lũ sợi tóc êm ái rơi vào hai bên gò má, không biết nghĩ tới chuyện gì hay, dáu hiệu tính nụ cười ấm áp, trong mắt như chiết xạ nhiều điểm ôn nhu, nhìn nhu hoà, điềm đạm. Ánh mặt trời sái đầy đất, cả hình ảnh an tĩnh tốt đẹp khiến người nhìn cũng cảm thấy ấm lòng, làm người cảm giác như có tiếng phong nhẹ nhàng thôi trôi qua.

Phía dưới hình phụ thêm video cùng một số thông tin tài liệu cá nhân

Trước cùng xem video trước, mở ra video, lấy bối cảnh là JYP phòng luyện tập, nhìn cũng khá lớn, Son Na Eun người mặc màu xanh gia trời áo liền váy, chân mang một đôi ấn có màu trắng con mèo nhỏ vớ, cùng một đôi màu xanh da trời giày Converse, chanh sắc tóc dài tùng tùng khoác lên trên vai phải, trông thục nữ yêu kiều.

Nàng lúc này đang nhìn thẳng vào camera, hai mắt cười híp lại như hai tiểu trăng rằm:"Mọi người hảo, ta là Son Na Eun, ta cùng ta các thành viên đều không kịp đợi đến tháng 3 ngày 22 cùng các ngươi gặp mặt, yêu các ngươi." Vui vẻ cười mi mắt cong cong, lấy thủ làm dấu hiệu trái tim, sau đó video liền kết thúc.

Tiếp theo đó là thông tin cá nhân, càng làm cho mọi người không nói gì là, thông tin thật sự rất ít, khiến người không đành lòng nhìn thẳng (¬_¬).

Thông tin cá nhân:

  Tên(nghệ danh): Son Na Eun

  Năm sinh: 1992 năm 8 tháng 21 ngày

Nơi sinh: Seoul

(._.)

Σ(゚д゚lll)

'Này là hết' Σ(゚д゚lll)Đây là bạn trên mạng nhóm sau khi xem cảm nghĩ, xem đều chưa được một phút

Đúng vậy, đây chính là những gì mà trên quan võng của JYP hiện có, một bức hình, một đoạn video kéo dài không đến một phút(chưa được 30 giây) cùng thông tin cá nhân trừ biết tên, năm sinh cùng nơi sinh ra không còn một chút thông tin nào khác. Bạn trên mạng nhóm cảm nghĩ bây giờ đang là

(╯‵□′)╯︵┻━┻ ! ! Thật sự là (tất--) cẩu. Khiến chúng ta hồi hộp chờ đợi, cuối cùng lật quan phương trang web cũng chưa đến một phút là cái gì. Thật sự là muốn vén bàn a các ngươi đám này (╯‵□′)╯︵┻━┻ ! !

Mặc dù độ dài chưa tới một phút nhưng cũng làm cho JYP quan võng(website) nổ tung, xem nhân số đã đột phá mười vạn(10000).

(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ