Chap 23: Tâm động

163 12 7
                                    

Sara dạo này có cảm giác hơi là lạ, cảm giác Jeon Jung Kook hơi kỳ quái.

Hành động quái lạ khiến chính nàng cũng cảm thấy không được tự nhiên.

Chuyện này phải nói đến mấy ngày trước, sau khi kết thúc một ngày hành trình.

----------------------Mấy ngày trước sau ghi kết thúc ghi hình phân cách tuyến----------------------------

Sara như mọi lần, chuẩn bị đồ tắm rửa đi ngủ, để sức lực cho hành trình ngày hôm sau.

Vừa giặt giũ xong, đang lau tóc đi ra khỏi phòng tắm. Thì nghe thấy tiếng Hye Ra unnie nhắc nhở.

"Sara a! Ngươi điện thoại sáng lên nãy giờ kìa, vẫn không có dừng lại quá. Có phải có việc gì quan trọng không a! Ta thấy nó sáng nãy giờ cũng không dám động vào."

"A!! Alaso(biết) unnie."

Sara nghe thấy cùng phòng unnie nhắc cũng vội vội vàng vàng chạy lại giường.

Phải nói Venus ký túc xá cũng không tệ. Venus lúc này cũng đang là khi hồng(nổi tiếng) tổ hợp, rất được giới trẻ thích, fans trong nước cùng ngoài nước cũng không thể khinh thường,nên được đãi ngộ cũng khá tốt. Dù sao kiếm tiền cho công ty cũng không coi là ít, cũng phải thoả mãn các nàng chút xíu về vật chất sao.

Chỉ thấy kí túc xá là kiểu Âu Mĩ phong cách, trong túc xá có đến 3 căn phòng, mà mỗi phòng cũng không nhỏ, ba người ngủ một phòng vẫn còn rộng rãi, còn có cả phòng tắm riêng trong mỗi một căn phòng. Ngoài ra còn có thêm một phòng khách cùng một tầng thượng(sân thượng) có thể làm BBQ hay mở party nhưng cũng không rộng lắm, đủ bảy người các nàng vui chơi.

Trong phòng đồ đạc cũng rất đầy đủ, có cả một ghế sô pha đủ cho bảy tám người ngồi, TV cũng phù hợp, ngoài ra phòng ăn cũng đủ đại còn để được cả tủ lạnh lớn (nếu nàng nào còn nhớ Venus bảy người tham gia Idol Star Athletic Championship, nếu thắng sẽ được xã trưởng đồng ý mua đồ mà mọi người muốn để khích lệ).

Cái này còn thật là phải cảm ơn Park xã trưởng nim, cũng đã thoả mãn các nàng nguyện vọng. 


Được rồi, bây giờ quay lại chủ đề chính của ngà hôm nay.


Sara vừa cầm lên điện thoại, xem thấy màn hình đề tên "BTS Jeon Jung Kook tiền bối" liền vội chạy ra ban công, quay đầu xem trong phòng thấy Hye Ra vẫn 'Ta việc ta vẫn làm, ngươi việc ngươi làm' không để ý gì đến nàng.


Yên tâm mở điện thoại, tiếp máy.


"Jung Kook tiền bối...nim?!"


"Sara?! Ngươi làm gì nãy giờ mà ta gọi không bắt máy!!!"


Jeon Jung Kook going từ đầu bên kia vang lên.


Không biết có phải Sara mình nghe nhầm không, nàng cảm giác nàng nghe được Jung Kook tiền bối nghiến răng nghiến lợi.

(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ