"Như vậy, hãy bắt đầu chương trình Idol Survival - The Boss Is Watching!!"
[15 boss cùng 132 idols. Show đầu tiên khởi đầu cho sự xuất hiện của cả boss cùng idols!]
[Chương trình chính thức bắt đầu!!!]
Sau đó là tiếng vỗ tay vang dội từ phía idols cùng boss, mở đầu cho chương trình.
"Như vậy, Boss thay thế Hwang Kwang Hee." Jun Hyun Moo quay lại phía chỗ ngồi của 15 boss, gọi lại. Chỉ thấy Kwang Hee vội cầm microphone trả lời.
"Bây giờ, nếu ngươi muốn về cũng đã muộn." Jun Hyun Moo ý ngầm 'giờ có đổi ý thì cũng không được rồi, đã quá muộn, thành thật ngồi yên làm boss thay thế đi thôi'.
Lời vừa ra, khiến Kwang Hee bối rối trả lời, mọi người cũng cười ầm lên.
"Ta chỉ có thể rời khỏi khi boss đổi ý. Cái này không phải của ta ý nghĩ a!!"
"Thế Nine Muses nghĩ sao về các ngươi tân boss Kwang Hee?" Jun Hyun Moo
"Chúng ta cảm thấy Kwang Hee tiền bối đã rất bình tĩnh và cũng bởi vì SBS rất thích Kwang Hee tiền bối....để tăng lượt người xem. Nên hôm nay Nine Muses sẽ cố hết sức mình."
"Thế nếu dùng 5 từ để miêu tả boss của các người, thì đó sẽ là những từ gì?" Lee Soo Geun
"Boss là zzang zzang(đỉnh nhất). Nine Muses đã dùng 5 từ để điẽn tả Hwang Kwang Hee?" Lee Soo Geun nói đến này, Kwang cảm tháy thích thú cùng tò mò, vội hỏi.
"Là...là gì?!!
"Là những từ: Cực kì bất bình thường. Dáng đi rất buồn cười. Như một túi thiết kế. Người từ ngoài hành tinh. Biểu cảm khuôn mặt biến(thay đổi)." Lee Soo Geun đọc nên này mấy từ cũng cảm thấy buồn cười.
Này không, Kwang Hee nghe đến này cũng không biết làm gì, chỉ có thể khoa trương cười lớn. Nine Muses các thành viên nghe cũng là rất nhận đồng, vừa gật đầu vừa cười nắc nẻ.
Sara nghe Nine Muses diễn tả Kwang Hee như vậy cũng cảm thấy rất đúng, nghĩ cũng cảm thấy buồn cười, liền vùi đầu vào K vai cười. Người khác nhìn cũng chỉ thấy Sara lúc này bả vai đang đẩu(run) không ngừng, không biết người còn tưởng nàng khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
FanfictionChuyện phát sinh giữa hai maknae của Bangtan Boys cùng Venus. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai người đều là maknae trong nhóm, đều thích nhảy bài hát của nhóm nhạc khác, cùng thích thể thao. Ps: tác giả là văn án phế, đọc truyện để biết thêm ≖‿≖✧.