"Tổ chế tác, ngươi phiên dịch câu này sang tiếng anh giúp ta." Hyung Don vội vàng gọi cứu trợ
Thấy tổ chế tác so cái OK thủ thế, liền yên tâm nhìn màn ảnh máy quay phim
"Linda thân mến! Chúng ta Sara đã hát ca khúc này bằng cả tấm lòng mình! Mong rằng ngươi sẽ lấy này làm chuông báo thức mỗi sáng! Mỗi ngày có thể nghe được mình thích Idol gọi dậy bằng 'I really really like you' sẽ khiến ngươi một ngày tràn đầy năng lượng hơn! Ngoài ra, mong ngươi luôn luôn ủng hộ Sara cùng Venus mọi người!! Kamsamida!!"
"Kamsamida!!" Defconn
"Kamsamid!!" X7 Venus
"OK, vậy là 'DoniConi Idol Cal Center' hoàn tiết đã kết thúc. Giờ chúng ta chuyển sang hoàn tiết thứ hai, cũng là phần quan trọng nhất của tất cả các Idol khi đến Weekly Idol. Venus có ai biết là gì?!!" Hyung Don bắt đầu đùa giỡn
"A...aniyo..."
"Ta biết, ta biết!" Sara giơ tay xung phong.
"A! Venus bận rộn bên trong biết a, nói nghe!"
"Là 'Random Play Dance', đúng đi đúng đi?!!" Sau đó mặt con chó nhỏ dạng 'mau khen khen ta' nhìn hai MC
"Ha ha ha, đúng thế!" Defconn thoả mãn nhìn như tiểu cẩu bàn nhìn mình, thảo mãn hư vinh tâm a có mộc có! (Ngươi này cái bỉ ổi đại thúc ٩(๑'^′๑)۶)
"Vậy ta giải thích lại 'Random Play Dance' là gì lần nữa cho những ai không biết." Hyung Don nói xong liếc nhìn Venus khác mấy mặt mũi mờ mịt, trong lòng thở dài.
"'Random Play Dance', đúng với tên của nó, nhân viên tổ sẽ mở một đoạn nhạc bất kì trong tất cả các ca khúc mà nhóm đã trình bày. Đoạn nhạc sẽ dừng lại ngẫu nhiên hoặc chuyển sang đoạn khác. Nhiệm vụ của các ngươi là phải thực hiện vũ đạo phù hợp với mỗi phân đoạn. Bởi vì các ngươi là lần đầu tiên sao. Nên nếu như các ngươi có thể một lần tính hoàn thành, ta cùng Defconn sẽ mời các ngươi ăn bất cứ thứ gì các ngươi muốn. Bởi vì các ngươi là nữ đoàn nên chúng ta sẽ trả tiền ăn cho các ngươi, còn tổ chế tác sẽ tính tiền cho nam đoàn. Chỉ cần phù hợp chúng ta tâm ý, chúng ta liền cho các ngươi mua! Các ngươi muốn ăn cái gì?"
"Phi tát!" Ăn hàng Yuu cùng ăn hàng Hye Ra lần đầu tiền đồng nhất một chiến tuyến.
"Omo... Ta muốn ăn Hàn bò(món thịt nướng đắt tiền của Hàn Quốc, ăn rất ngon. Tác giả ta ăn rồi, không cưỡng lại được a!!!). Ân! Quyết định hàn bò." Sau đó chuyển mắt nhìn mọi người xung quanh, ánh mắt kiên định.
"Cái này a...." Hyung Don lúc này héo, thật sự là hàn bò cũng khá đắt a!
"Được! Vì các ngươi, ta đại ra huyết. Quyết định phi tát cùng Hàn bò!" Defconn suy nghĩ, vẫn là quyết định. Chưa chắc các nàng đã hoàn thành trong một lần a!
"Daebak o(≧▽≦)o!! Hyung Don oppa vạn tuế! Defconn oppa vạn tuế! Hàn bò vạn tuế!o(*≧▽≦)ツ" Đây là nghe đến Hàn bò liền biến ngu ngốc mấy ăn hàng Yuu, Ema, Hye Ra, Sara....(tác giả: thật sự là đủ a các ngươi đám này ngu ngốc, suốt ngày chỉ biết ăn ăn ăn. Ăn tử các ngươi quên đi!! (╯‵□′)╯︵┻━┻ ! !)
"Tới, âm nhạc!! Bắt đầu!!" Defconn
Sau đó ca khúc đầu tiên vang lên, Venus bắt đầu đứng vào đội hình. Ca khúc thứ nhất là của bọn họ《 We're coming 》highlight bộ phận, Sara vội vàng chạy đến sau lưng K, đuổi theo ca khúc biện vũ. Mọi người đều ăn ý nhảy part của mình. Chẳng qua là chưa quá mấy giây liền đổi thành《 Teenager 》
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
FanficChuyện phát sinh giữa hai maknae của Bangtan Boys cùng Venus. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai người đều là maknae trong nhóm, đều thích nhảy bài hát của nhóm nhạc khác, cùng thích thể thao. Ps: tác giả là văn án phế, đọc truyện để biết thêm ≖‿≖✧.