Sau màn trêu chọc của MC, mọi người bắt đầu vào chủ đề chính của hoạt động ngày hôm nay. Như đã nói trước, này là Show truyện hình thực tế giữa các Idol với nhau, mặc dù phần thưởng khiến người cảm thấy thích thú nhưng cũng không đến mức.
Trong tất cả số Idol tham gia, chủ yếu đến chỉ là để quảng bá cũng như là thường xuyên lộ mặt để mọi người còn nhớ về tổ hợp của mình, như Mamamoo, Gfriend, Twice, Seventeen, BTOB, B.A.P, Monsta X, ...
Mặc dù BTS cùng Venus cũng là một trong số đó, nhưng hai tổ hợp đều có một số lượng fan ngoài nước khá là lớn, có thể nói số lượng fan nước ngoài còn nhiều hơn số lượng fan trong nước.
Có thể nói "The Boss Is Watching" là một show tạp kĩ dành cho những nhóm nhạc muốn có thêm nhiều fan nước ngoài cùng muốn cho fan thấy một mặt khác của mình, này cũng là một kiểu marketing cũng như kéo thêm fan về cho nhóm.
BTS mặc dù hiện đang phát hỏa(nổi tiếng), số lượng fan cũng tăng lên một mức độ khả quan nhưng cũng chỉ có thể coi là tân nhân(người mới), mặc dù xuất đạo được gần ba năm nhưng bởi vì công ty quản lý là công ty không có tiếng tăm gì, nên ba năm này với cả nhóm là rất chat vật.
Đối với BTS bây giờ mà nói, bọn họ đang lên cao kỳ, xuất hiện tần suất cần phải thường xuyên chút để fan còn nhớ mặt mình.
Phải biết ở Hàn Quốc, một ngày có thể xuất đạo hang tram tổ hợp, không kém bọn họ này một. VÌ thế, Big Hit dựa vào BTS hiện đang nổi, nên kiếm càng nhiều cách để khiến bảy người không bị quên lãng.
-----------------------------------------
Quay trở lại chương trình
"Như vậy, chúng ta hãy bắt đầu ngay với 'The Boss Is Watching'!!!!!!"
Tiếng vỗ tay hoan hô khắp khán phòng. Sara lúc này có nhiều hang hái nhìn Jun Hyun Moo, đợi hắn giới thiệu trò chơi đầu tiên. Sara có thể nói là người rất thích vận động, Venus trừ Yuu cùng Ema này hai Nhật bản lười heo ra, còn lại mấy người đều có chơi thể thao, đặc biệt là Sara - người cuồng tập thể hình nhất nhóm.
Venus mặc dù có K cái này mặt lạnh nam thần (fan lấy tên) nhìn có vẻ dáng người đẹp không khác gì nam nhân thật nhưng cũng không thường tập thể hình, vì dù sao K đều dành một đống thời gian cho sáng tác âm nhạc cùng vùi đầu vào phòng sáng tác làm khúc cho nhóm.
Lina thì không thường tập thể hình, chỉ thích luyện tập vũ điệu hoặc sáng tạo tân vũ điệu cho bài hát mới của nhóm, cái này cũng đủ nàng mệt thành cẩu, thời gian đâu mà tập thể hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
FanfictionChuyện phát sinh giữa hai maknae của Bangtan Boys cùng Venus. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai người đều là maknae trong nhóm, đều thích nhảy bài hát của nhóm nhạc khác, cùng thích thể thao. Ps: tác giả là văn án phế, đọc truyện để biết thêm ≖‿≖✧.