Chap 12: MBC Idol Star Athletic Championship Chuseok Special 2015 (3)

269 19 3
                                    

Lượt hai của vòng loại đầu tiên là Nine Muses cùng Red Velvet. Nine Muses lấy hai thắng một thua thắng Red Velvet vào vòng bán kết.

Lượt ba là Girl's Day cùng T-ara. Girl's Day hai thua một thắng bại bởi T-ara thăng cấp vào vòng bán kết.

Cuối cùng là Apink đấu với AOA. Apink cùng AOA đấu hai vòng, Apink lấy hai vòng thắng liên tiếp đánh bại AOA thăng cấp vòng bán kết.

Lúc này vòng bán kết suất giao dành cho nữ 2015 bắt đầu, trận đầu là Apink cùng Nine Mues.

Dưới đài xem trận đấu Sara đang an ủi Ema, lại là đấm vai lại là lấy nước. Này giống đi đấm boxing hơn là thi đấu suất giao a ta đi.

"Ema unnie, ngươi lần sau có thể. Trận vừa nãy là ngươi khinh địch, điều chỉnh lại tâm tính a ngươi. Chúng ta phải mang huy chương vàng về cho nhóm a." Sara đang bể bể niệm.

"Ema unnie, liều mạng a! Cho dù không thắng, ngươi cũng phải cầm trụ đến một giây sau cùng a! Đừng thua nhanh như vậy a!" Hye Ra la lên. Thật sự là vừa nãy rất mất mặt a! Chưa được hai giây đi, đã bị quật ngã, cái này Park xã trưởng thấy lại không bắt chúng ta tăng lên lượng huấn luyện đi. Nghĩ đến này, Hye Ra cùng Yuu liến mắt nhìn nhau, mặt sinh không thể luyến trạng, xung quanh không khí cũng âm trầm lên. Ema cũng như nghĩ đến cái gì, cũng mặt sinh không thế luyến. Tác giả ta chỉ muốn nói a ha ha cáp, giờ mới nghĩ đến làm gì lúc trước ha ha ha.

"Ngươi cảm thấy ta không muốn sao! Chưa đến hai giây liền bị quật ngã ngươi ngĩ ta muốn như thế a! Ngươi nghĩ ta không cảm thấy mất mặt sao! Đây chỉ là ngoài ý muốn a ngoài ý muốn! Làm lại một lần nữa, ta cũng sẽ không để mất mặt như thế a ta đi!" Ema vừa cảm thấy mất mặt lại căm tức, một phát cầm Hye Ra này tràng họng pháo ngu ngốc, lại lắc lại quát, cái kia khí thế a! Như muốn sinh nuốt Hye Ra tâm cũng có. Này không, Hye Ra nhìn này hung ác biểu lộ Ema, mặt héo...nuốt ngụm nước miếng.

"U...un..nie. Ta này chỉ là... Là ta lỗi a unnie! Cứu mạng a!!" Hye Ra mặt cầu cứu nhìn quanh mấy người

Sara lúc này đã bị mấy tỷ tỷ line cho che mắt, bịt tai, không muốn Hye Ra tiếng kêu thảm thiết truyền lại tai nàng, mỗi người đều quay mặt đi làm ngơ. Không để ý Hye Ra này mỗi ngày tìm tử việc làm. Sara không hiểu mấy tỷ tỷ làm gì che mắt cùng tai của mình, giơ tay lên muốn gỡ ra, lại bị mấy người ngăn lại.

"Sara a! Ngươi không cần để ý Hye Ra, nàng còn hảo hảo, không sao. Cứ đứng yên đừng làm gì cả. Có unnie nhóm, không có việc gì." Na Eun dụ dỗ mình ngoan bảo bảo Sara, khác mấy cũng gật đầu phụ hoạ, lại nghĩ Sara cũng không nhìn thấy, liền đồng thanh lên tiếng "ân!"

Sara nghĩ mấy tỷ tỷ cũng không có ý hại mình, cũng biết Hye Ra unnie không bị làm sao, yên tâm đứng yên để mặc kệ. Hye Ra nhìn duy nhất cứu mạng đạo thảo cũng bị này mấy ma nữ tỷ tỷ cho đầu độc, nội tâm là khóc không ra nước mắt 'Sara a! Ngươi Hye Ra unnie sắp tử a! Vứt bỏ này mấy ác ma đến cứu vớt ta a!' Dĩ nhiên, Hye Ra cũng chỉ dám nghĩ, ngươi không nhìn kia mấy tỷ tỷ mắt lộ hung quang nhìn nàng sao, biểu lộ 'ngươi này ngu ngốc dám kêu cứu, ngươi sẽ tử định!!', nàng thật không có gan kêu a! Thà bị Ema chà đạp còn hơn là một đống người xúm vào chà đạp. Nghĩ đến này lợi cùng tệ, Hye Ra quyết định câm điếc ăn hoàn liên, mặt khổ không thể tả, 'ta cũng là bận rộn bên trong a các ngươi đám này lang tâm cẩu phế', nếu khác mấy tỷ tỷ mà nghe được nàng nghĩ gì, mặt biểu cảm chắc cũng không biến, còn khinh bỉ nhìn nàng 'bận rộn bên trong? Ngươi? A excuse me? Chúng ta không nghe rõ, ngươi nói cái gì?' Ha ha ha, tác giả ta chỉ muốn nói, các ngươi đám này ngu muội phàm nhân a!

(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ