Chap 14: 2016 năm

279 18 3
                                    

Venus sau khi tham gia đại hội vận động sau, số lượng fans lại có chất bay vọt. Nhưng khiến Venus mấy người(ăn hàng) cảm thấy vui nhất là, sau vận động hội, vì cả nhóm mang về ba huy chương vàng, Park xã trưởng cảm thấy hài lòng, quyết định vung tay lên, mời các nàng đi ăn bất cứ món gì các nàng muốn. Này không, nghe Park xã trưởng cam kết rõ ràng như thế, bảy người đều nhao nhao lên - kể cả K - dù sao đây cũng là lần đầu tiên Park xã trưởng mời khách sao. Mấy người lại xúm lại xì xào xem ăn món gì đắt đắt, cố gắng moi tiền từ Park xã trưởng, dù sao các nàng tiền lương cũng không nhiều sao, có người mời ăn tiệc thì không còn gì bằng.

Park Jin Young sau khi mời này bảy người đi ăn, lúc ra trả tiền, cũng là mặt xanh mét lại, phải nói mấy người nay rất có thể ăn có mộc có. Từ đó về sau, chỉ cần nghe thấy phải bỏ tiền cho mời Venus mấy người đi ăn, là lại lắc đầu nguầy nguậy từ chối, trừ khi các nàng có thể kiếm lại mớ tiền mà các nàng đã ăn hết cho hắn nhổ ra, không là không sẽ còn lần sau. Ăn thật là kinh khủng, lượng ăn của bảy người này ăn như lượng ăn của mười người. (╯' - ')╯( ┻━┻

Cũng sau vận động hội, Venus được nhiều người biết nhiều hơn với nhiều cái tên như 'JYP quái vật tân binh', 'JYP nữ hán tử đoàn', 'Venus-nữ thần từ sao hoả đến', 'Venus hoàn nhan đoàn', 'Venus thực lực tân binh,... còn có rất nhiều, rất nhiều, dù sao cũng có rất nhiều người cảm thấy hứng thú với Venus. Càng là tìm hiểu Venus, càng nhiều người cảm thấy này nữ đoàn rất thú vị. Ngoài ra, việc này cũng phải kể công cho show thực tế dành riêng cho Venus 'Real Venus', giống show thực tế của Got7 'Real Got7'. Dù sao công ty cũng cảm thấy hai tổ đoàn đều rất thân, Venus cũng đã tham gia như khách mời thường xuyên trong show của Got7, nên công ty chế tác cảm thấy lấy này để kéo gần hai tổ đoàn hơn, cũng kéo gần quan hệ fans của hai bên, dù sao thì hai tổ đoàn cùng là sư huynh muội, lại rất thân từ hổi còn làm luyện tập sinh, nghĩ như thế, công ty cũng không cảm thấy có tổn thất gì, liền quyết định.

'Venus Real' là những thước phim camera ẩn, cái này có hơi khác với Got7 chút nhưng cũng là thật camera ẩn, việc này biết chỉ có Park xã trưởng cùng tổ chế tác. 'Venus Real' là show nhằm người xem cũng như fans nhóm hiểu biết thêm một mặt khác về mình thần tượng. Chương trình này có 12 tập, mỗi tập từ 30-40 phút, lúc phát này chương trình, tổ chế tác vì không để Venus biết mình đang quay camera ẩn, liền lắp đặt camera tại các nơi mà các nàng sẽ đến và sắp đến, kể cả ở ký túc xa, trường học, công ty, phòng tập, phòng ăn, nhà ăn,... điều này đều được làm rất bí ẩn(mặc dù có hơi biến thái =.=). Sau đó cứ để đến sau hai tuần, tổ chế tác sẽ đến những nơi này và lấy lại camera và bắt đầu phát hình. Venus vì rất bận rộn trong khoảng thời gian này, nên cũng không biết mình bị quay toàn trình 360 độ vô góc chết (tác giả: o(*≧▽≦)ツ).

Sau khi chương trình phát ra, fans nhóm hưởng ứng rất nhiệt liệt, Venus mấy người vẫn không hề biết gì, dù sao các nàng cũng mới xuất đạo, còn phải cố gắng hơn để không phụ lòng fans. Venus biết chuyện này là một tuần sau khi chương trình phát ra, khi đó Venus đang tham gia một buổi phỏng vấn, lúc MC hỏi việc này, Venus mấy người mặt ngơ ngác không hiểu ra sao. Sau khi biết rõ mọi chuyện, mấy người mặt còn lại là mộng (._.), toàn trình của buổi phòng vấn là khuôn mặt ngơ ngác của Venus mấy người. Sau khi buổi phỏng vấn video bị đưa lên internet, G.O.D nhóm liền không kìm được cười, bọn họ còn tưởng 'Venus Real' quay camera ẩn là giả, nhưng nhìn này bảy người phải ứng phải là chẳng biết gì cả, thảo nào Venus show nhìn chân thật như vậy.

(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ