Địa điểm: JYP
Nơi: Park Jin Young xã trưởng phòng làm việc
Thời gian: 1:00pm chiều
Nhân vật: các thành viên Na Eun, Lina, K, Yuu, Ema, Hye Ra, Sara cùng sự góp mặt của Park Jin Young.Được rồi, bình thường điểm.
Trong phòng làm việc của Park xã trưởng, đứng quanh bàn làm việc là bảy cô gái trẻ tuổi. Trước mặt là dấu hiệu tính khuôn mặt(tác giả đây là tính phun tào mặt của xã trưởng JYP giống khỉ đi, đúng đi =.=) của Park Jin Young.
"Khụ khụ. Na Eun, Lina, K, Yuu, Ema, Hye Ra, Sara a. Ta ch gọi các ngươi lên đây là có việc muốn nói với các ngươi. Tin này đối với các ngươi mà nói là rất quan trọng, các ngươi chắc hẳn sẽ vui vẻ đi." Park Jin Young ý cười ngâm ngâm nhìn bảy nữ hài đứng trước mặt mình vừa thầm nghĩ 'thật không hổ là tân đoàn sắp xuất đạo a, nhan trị giá đánh gục tất cả các nữ đoàn khác, haizz, càng nhìn càng thuận mắt là thế nào a té(//▽//)''thật không hổ là người mình chọn a' các loại tự khen bản thân mình, cái này cũng thật là hết nói -_-||.
"Ân, xã trưởng xin mời nói." Lần này người đứng ra nói chuyện không phải là đại tỷ Na Eun mà là K. Cả sáu người khác cũng âm thầm chấp nhận. Park Jin Young nhìn cũng chậc chậc lấy làm kì, đội trưởng của đội chưa chọn mà đa xtuwj thành lập. Dù sao cũng phù hợp ý mình.
"Khụ khụ. Thế chúng ta bắt đầu về việc xuất đạo tới của các ngươi đi." Park xã trưởng nghiêm túc, bản một gương mặt có hình(?) nhìn lại bảy người.
"Thông tin cá nhân cùng video của các ngươi sẽ được công bố vào hai hôm sau. Cho nên từ giờ trở đi, sẽ có rất nhiều ẩn núp camera ở khắp nơi các ngươi thường đến. Các ngươi không cần phải lo lắng gì cả. Thường ngày như thế nào thì cứ giữ như thế để cho đại chúng cảm thấy chân thật hơn các ngươi đi."
"Còn về việc tên đoàn của các ngươi. Dựa theo tính cách mỗi người, ta có kết luận các ngươi phong cách sẽ có nhiều thay đổi, nên hơi khó để lấy chuẩn tên phù hợp với các ngươi. Theo ta thấy, các ngươi có thể đi rất nhiều phong cách khác nhau. Ta đang suy nghĩ lấy tên đoàn là 'Wild'. Các ngươi cảm thấy." Dừng lại một lát, Park Jin Young thiêu mi, cạp mắt nhìn từng một người, xem biểu cảm của các nàng. Thấy không ai có ý kiến hay bất mãn. Hài lòng điểm đầu.
"Nhưng ta vẫn cảm thấy không phù hợp. 'Wild' vừa là cuồng dã cũng là hoang dã ý tứ. Nhìn chuẩn các ngươi, ta vẫn cảm thấy 'Venus' hơn trúng ý ta. 'Venus' là nữ thần ý tứ. Nữ thần cũng vừa có thể trong trẻo lạnh lùng như K, hấp dẫn(sexy) như Lina, dịu dàng như Na Eun, hoạt bát đáng yêu như Yuu, giảo hoạt như Ema, ngây ngô thuần lương như Hye Ra và linh động, tinh sảo, mê người như Sara. Nữ thừn cũng có nghĩa là bách biến, có thể thay đổi tuỳ theo tâm tình. Cho nên ta nghĩ 'Venus' là thích hợp nhất để làm tên đòn cho các ngươi. Các ngươi thấy sao?"
"Không thành vấn đề, xã trưởng nim." K gật đầu đồng ý, khuôn mặt hài lòng.
"Ân. Ân." Yuu cùng Ema gật đầu như đảo tỏi.
"'Venus' a, thật sự rất phù hợp với ta." Lina phẩy tóc, tràn đầy đồng ý
"Ân." Na Eun cũng gật đầu.
"Omo." Còn đây là mặt ngơ ngác Hye Ra cùng mặt mũi tò mò, nụ cười thuần lương Sara. (Tác giả: Sara a, ngươi là thiên nhiên hắc đi là thiên nhiên hắc đi. Hye Ra(quát): Sara là thiên nhiên ngốc không phải thiên nhiên hắc a ngươi người này. 'Venus' năm con(gật đầu): ân, đúng. Sara(mặt mũi mờ mịt nhìn lại): omo, chuyện gì vừa xảy ra. Tác giả(phun một ngụm lão huyết, mặt mũi tức giận chỉ mấy người): các ngươi...các ngươi đám người này.)
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
FanficChuyện phát sinh giữa hai maknae của Bangtan Boys cùng Venus. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai người đều là maknae trong nhóm, đều thích nhảy bài hát của nhóm nhạc khác, cùng thích thể thao. Ps: tác giả là văn án phế, đọc truyện để biết thêm ≖‿≖✧.