3 tháng 3 ngày, JYP quan võng thả ra tờ thứ tư hình, một đoạn video cùng thông tin cá nhân...(tác giả: ta muốn phun tào này ngạnh, thông tin quá ít a quá ít.)
Xúng văn: K
Tờ này hình lấy bối cảnh khá đặc biệt. Đây là trong phòng thí nghiệm làm bằng kim loại tàn phá không chịu nổi, nhưng như cũ khiến người cảm thấy lanh, kim chúc lạnh lẽo sáng bóng, một gốc cây đại thụ(... Thật là hết nói a ta té, lần nào cũng có đại thụ thế nào phá (╯‵□′)╯︵┻━┻ ! ! Tác giả đã buông tha cho ngạnh này...) cành lá che thiên từ phá nát một bên tường mặc vào trong, bao phủ ở một thí nghiệm dung khí phía trên.
Dung khí trong nằm một nam sinh (?), giống như lâm vào ngủ say một dạng an tĩnh, màu bạc kim tóc ngắn, trên trái một vài lọn tóc xốc xếch bao trùm ở hẹp hài ánh mắt phía trên, đôi môi khẽ mím thành một đường thẳng tắp làm như khó chịu, toàn bộ khuôn mặt tản ra trong trẻo lạnh lùng hơi thở, y phục một vào chỗ như có bị lợi khí cắt qua một dạng, lộ ra nhàn nhạt vết máu. Toả cốt(xương quai xanh gần cổ) lộ ra giữa không khí, nhìn sáng bóng có hình(tác giả: ta liếm a liếm, K oppa quá đỉnh, soái đến nhân thần cộng phẫn, soái đến không có bằng hữu...ta liếm a liếm. Đọc giả: ngươi này cái si hán, cút ngay, K oppa là của ta...ta cũng liếm a liếm. Tác giả:=.=) nhìn đặc biệt mê người.
Video mở ra, xuất hiện là nam sinh(?) trong hình, trên người mặc một món đơn giản bạch áo sơ mi(tác giả: K oppa đơn giản mặc cái gì cũng soái...ta liếm. K(đen mặt, trợn mắt nhìn):....), màu xanh da trời quần jean bao quanh thẳng tắp hai chân thon dài, dưới chân đạp một đôi boot Timberland màu nâu vàng.
"Mọi người khoẻ, ta là K, 3 tháng 22 ngày chúng ta không gặp không về!" K toàn trình cao lạnh, mặt mũi lạnh lùng kết thúc đoạn video này.
Tên(nghệ danh): K
Năm sinh: 1994 năm 5 tháng 15 ngày
Nơi sinh: Thái Lan
K xuất hiện trong đoạn video này cùng hình, JYP quan võng(website) lại một lần nữa bị chen bạo(tác giả: aaa, đây là lực lượng của đẹp trai a. K oppa, tiếp tục phát huy ngươi mỹ lạnh lùng chinh phục này đám cá môi nhám nhân loại đi, cáp cáp cáp cáp(nữ vương thức cười). K(đen mặt, tiếp tục không đếm xỉa đến mỗ ngu ngốc):.....)
Vương tử ngươi đợi ta đến: aaaaa - nam thần a, ngươi có cần hay không có thể sinh con cái loại đó nữ sinh viên đại học!!!(từ đâu nhô ra tử bà điên, K oppa là của ta, cút, cút!!)
Ta gặp ta bạch mã hoàng tử: Trên lầu ngươi nói cái gì điên thoại, nằm mơ đi ngươi, đó là ta lão công, chúng ta đã đi lĩnh chứng aaa!!!(lăn thô a ngươi người này, K oppa là của ta a của ta!!!!)
Mệt thấy không thương: đoán thành viên là ba người vị kia, ngươi bọc kẹo chuẩn bị xong chưa?!!
Vương bát dát vào ta trong bát đến: tân nữ đoàn, hoàn toàn debak, zzzang. Ta sẽ ủng hộ các ngươi
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
FanfictionChuyện phát sinh giữa hai maknae của Bangtan Boys cùng Venus. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai người đều là maknae trong nhóm, đều thích nhảy bài hát của nhóm nhạc khác, cùng thích thể thao. Ps: tác giả là văn án phế, đọc truyện để biết thêm ≖‿≖✧.