Chap 11: MBC Idol Star Athletic Championship Chuseok Special 2015 (2)

307 21 0
                                    


         【 Người xem các bằng hữu , mọi người khỏe. Nơi này là 2015 năm thần tượng minh tinh điền kinh, suất giao(đấu vật), bóng rỗ bên trong phòng, futsal, bắn cung vận động hội hiện trường, nơi này là Goyang bên trong phòng thể dục quán 】

         【 Lần này là vượt quá tưởng tượng nhân số của ước chừng 300 nhiều idol cùng 10 cá đội ngũ , hiện trường đã ngồi đầy người xem ............】

Venus mấy người lúc này đang đứng ở lối đi vào, nghe người chủ trì MC nói mở màn, bên người là 300 nhiều người chính xếp hàng đợi vào trong Idol.

Đợi lại đợi, chờ lại chờ, cuối cùng... Loa phát thanh cũng gọi tên các nàng đội tên.

Năm nay tham gia cũng có khá nhiều tiền bối -------- AOA, CNBLUE, INFINITE, Lovelyz, N.Flying, Red Velvet, SHINee, SM Rookies (Jaehyun, Yuta), Super Junior, Dal Shabet, EXID, KARA, Rainbow, B1A4, Monsta X, Nine Muses, SISTAR, ZE:A, Bangtan Boys, BESTie, Got7, Miss A, Wonder Girls, DIA, Girl's Day, Secret, Sonamoo, T-ara, 4Minute, Apink, BEAST, BtoB, CLC, Block B, Teen Top, VIXX, Mamamoo, 2pm,...

Dĩ nhiên, trong này trừ JYP nghệ sĩ ra, Sara cũng không nhận ra. Dù sao nàng tính cách ngại ngùng, nhất là đối với khác phái. Có rảnh cũng chỉ chăm chú luyện tập thể hình, dù sao để giữ thân hình cùng thể trọng, này đối với nữ idol là rất trọng yếu.

Nhưng...cũng không phải là nói không biết, chỉ là gật đầu chi giao(gặp thoáng qua), cũng không là rất quen, dù sao idol với idol cũng là có cạnh tranh, nhất là nữ đoàn cùng nữ đoàn trong lúc đó. Tất nhiên ngươi có thể loại bỏ EXID này mấy kỳ ba.

Venus lần này là cùng team với Got7 cùng BTS, gặp người quen, Venus cùng Got7 là vừa đi vừa ngoạn nháo. Trên khán đài, IGOT7 cùng G.O.D bộc phát to tiếng reo hò. Fans của hai tổ hợp đều biết này hai nhóm là sư huynh sư muội, cùng với VenusTV cũng thường thấy sự xuất hiện của muội khống đoàn Got7, cùng trên Real Got7 sẽ xuất hiện Venus này mấy sư muội đến gõ cửa chơi đùa. Fans hai bên đều biết mấy người này điên ngoạn tính cách, thích nhất là thấy Got7 mấy người cùng Venus sáu người tranh nhau giành Sara. Fans hai nhà nhìn là tân tân có vị, bụng thắt ruột đau, cười không ngậm được mồm. Đây là cái gọi là huynh muội có yêu a. Thật sự là hai nhà hỗ động rất là buồn cười, còn bị fans hai bên đặt cho 'Got7 cùng Venus thế kỷ đại chiến'. Dù sao JYP cũng nhạc thấy kỳ thành fans cả hai bên hoà hợp như thế này, nên cũng để kệ này hai tổ hợp ngoạn nháo.

"Oaoaoaoaoa! Got7!! Venus!!" G.G <---- G.G là fans hai nhà thành lập một tân fans dành cho những ai yêu thích cả Venus cùng Got7

"Got7!! Venus!! G.G muôn đời!!" Bây giờ trong khác phòng tiếng reo hò vang khắp nơi, đặc biệt to rõ vẫn là G.G bên này, fans Got7 cùng Venus thật sự là rất cấp lực a! Tiếng thét như muốn xốc lên nóc phòng

Venus cùng Got7 này mấy bận rộn bên trong nghe thế, liếc mắt nhìn nhau. Sau đó mấy người khoác lên vai nhau như anh em, cùng nhau vẫy tay chào fans. Sau đó lại là bộc phát tiếng thét chói tai. Cái này thật sự là....=.=""

"Unnie, Oppa! Chúng ta fans kìa!" Sara mặt kinh ngạc, sau đó là vui mừng cỡi chạy lại gần chỗ fans, bán manh làm nũng. Jackson này muộ khống có thể nào để mặc, cũng vội vàng chạy lại. Sau đó chúng ta có thể cảnh tượng, hai huynh này hết bán manh lại làm nũng, thật sự là hai hoạt bảo a ta đi!

(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ