Bắn tên tranh tài lúc này cũng đến lượt Venus.
Trong vòng đấu trước, EXID lấy 3 điểm nhiều thắng 4Minute.
Đối thủ lần này của Venus là 'lão tướng' ----- Sistar
Venus mấy người cũng nghe trước 'chiến tích' nhóm, đều mặt đồng loạt quay sang nhìn Kim Na Kyung quản lý, chỉ thấy nàng đang ngẩng đầu nhìn...trần nhà. Venus nhìn này quản lý biểu lộ, cũng hận nghiên răng nghiến lợi.
'Aaaa! Na Kyung unnie/quản lý cái này tay thối, bốc thăm trúng ai không trúng lại trúng đối thủ mạnh Sistar a!!!
Tranh tài lúc, ngay từ đầu là rút thăm để định thứ tự thi đấu cùng đối chiến.
Mỗi vòng trận đấu sẽ đưa ra 3 người tham gia cùng 10 trận phân thắng bại dành cho mỗi đội. Hai người đầu mỗi người lấy 3 lượt, người cuối cùng là Ace của mỗi nhóm sẽ được 4 lượt, nhưng nếu lượt thứ tư của người cuối, cảm thấy không chắc chắn hoặc muốn cho người khác băn hộ cũng được, nhưng điều kiện tiên quyết là phải là 1 trong 3 người tham gia.
Người đầu tiên lên đối chiến là Sistar Hyolyn cùng Venus phái ra Go Na Eun. Na Eun lúc này đang khẩn trương, phải biết là nàng cũng mới học bắn cung chưa được bao lâu a. Lại là lo sợ sẽ làm đội thua lại là hưng phấn. Thật sự là mâu thuẫn a!
Lượt bắn đầu tiên là của Na Eun. Đệ nhất tên bắn ra, là 7 phân. Na Eun nhìn này con số, vội quay đầu lại nhìn khác mấy thành viên đằng sau. Khác mấy người gật đầu tỏ vẻ rất tốt, Sara tặng Na Eun một nụ cười tươi rói cùng làm thủ thế 'Hwaiting'.
Lần này là đến lượt Sistar Hyolyn, đèn tín hiệu sáng lên. Mũi tên bắn ra, cũng là 7 phân.
Thật may là điểm số là bằng nhau, như vậy Go Na Eun cũng sẽ không quá khẩn trương.
Mũi tên thứ hai, Go Na Eun 6 phân, Hyolyn 9 phân.
Hyolyn cũng khong có nghĩ ra mình lại có thể có được thành tích tốt như vậy, vui sướng đến khoa tay múa chân loạn cả lên, tỏ vẻ ăn mừng.
K cùng Lina đều nhìn thấy Na Eun hít sâu một hơi, cùng liếc mắt nhìn nhau, trong mắt có lo lắng, hy vọng không muốn có áp lực tâm lý, không mọi thứ sẽ hỏng bét. Sara thì mặt mũi lo âu nhìn Na Eun, nhưng không thể làm gì.
Cũng may không có gì, mũi tên thứ ba này của Na Eun cũng vân là 7 phân. Vậy đại khái là Go Na Eun chân thật bắn tên tài nghệ đi. Dù sao cũng mới học không lâu sao.
Để cho mọi người không ngờ được là, Hyolyn mũi tên thứ ba là văng ra ngoài, không phải xuyên thủng bảng điểm hay làm sao, mà là chân thật bay xa ra khỏi bảng điểm.
Mà MC cùng Sists mọi người biểu hiện mới khiến người ta kinh ngạc, nhìn bay ra mũi tên Hyolyn vẫn mặt mũi không gợn sóng, ngay cả biểu cảm cũng không có di động một chút xíu, có vẻ như đã biết trước sẽ có chuyện như thế này xảy ra.
Vòng thứ nhất Venus dẫn trước 4 phân.
Vòng thứ hai ra sân chính là Sara cùng Sistar Soyou.
Sara đứng ở vạch kẻ bắn tên sau, trong đầu bồi hồi lời của giáo luyện.
Vai trái đối với mục tiêu b, tay trái cầm cung, hai chân mở rộng cùng chiều rộng với vai, thân thể sức nặng đều đều rơi vào hai chân thượng, hơn nữa thân thể hơi về phía trước nghiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
FanfictionChuyện phát sinh giữa hai maknae của Bangtan Boys cùng Venus. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai người đều là maknae trong nhóm, đều thích nhảy bài hát của nhóm nhạc khác, cùng thích thể thao. Ps: tác giả là văn án phế, đọc truyện để biết thêm ≖‿≖✧.