Sau đó chỉ thấy đèn tối xuống, sau đó vang lên là BTS ca khúc chủ đề mini-album Yang Hwa Yeon Hwa pt.1 'I Need You'. Lúc này chỉ thấy, trên võ đài, Venus 7 người đã đổi quần áo. Cả bảy người đều mặc quần đùi, áo sơ mi trắng. Bảy người lúc này đã nằm trên sàn võ đài, mở đầu bài hát giống như BTS vẫn thường làm. Tiếp đó là ca khúc bài hát vang lên, lúc này người đóng vai BTS Suga là Ema. Chỉ thấy nàng ngồi dậy, giống y như lúc Suga ngồi dậy, biểu cảm cũng y chang, chỉ có điều làm fans nhóm bất ngờ là, thay vào tiếng hát như say rượu của Suga là chính giọng của Ema. Điều này cho thấy, Venus bản cover này là cover cả điệu nhảy đến tiếng hát.
Điều này khiến khá là nhiều fans kinh ngạc - trong đó có BTS bản thân - sau đó là tiếng reo hò nổi lên khắp nơi, cảm giác như muốn lật tung nóc khán phòng lên.
Sau part của Suga - Ema, là đến part của J-hope, người đảm đương J-hope vị trí trong Venus là Lina, chỉ thấy nàng đnag nằm đè lên Hye Ra. Bên dưới fans nhóm nhìn đều cảm thấy nặng, âm thầm nhéo mồ hôi thay Hye Ra. Khiến fans nhóm bất ngờ là, Hye Ra đẩy Lina đứng lên nhìn không tốn một chút sức nào. Này cũng thật là thần kì.
Cũng từ đội hình của Venus mấy người nằm vị trí, fans nhóm cùng BTS bảy người cũng có thể đoán ra được ai thành viên nào trong BTS. Nói ví dụ như, Ema Venus là vị trí Suga BTS, Lina là vị trí J-hope, K là vị trí Rap Monster, Na Eun là vị trí Jin, Yuu là vị trí Ji Min(đặc điểm là cũng đều là người lùn nhất nhóm ┑( ̄Д  ̄)┍ ), Hye Ra là vị trí V cùng chúng ta bận rộn bên trong Sara trong vai trò Jung Kook(dù sao đều là maknae trong nhóm sao~~).
Nhìn thấy này, Jeon Jung Kook mắt sáng lên, tay vỗ phanh phách, nếu không phải vì bị mắt kính cùng khẩu trang che, là có thể nhìn thấy Jeon Jung Kook lúc này là mắt cười híp lại, gò má nhô cao lên cùng hở ra đôi răng thỏ, kiểu cười gặp nha không thấy mắt.
Bên cạnh BTS mấy người nhìn Jeon Jung Kook phản ứng như này, cách kính mắt liếc mắt nhìn nhau, sau đó là cùng mặt cười bỉ ổi nhìn Jeon Jung Kook, này mấy người không biết lại nghĩ đến cái quỷ gì chủ ý, nhìn Jeon Jung Kook rùng mình.
Điều này cũng không trách chúng ta Golden Maknae Jung Kook vui như vậy, này dù sao cũng là duyên phận a duyên phận. Thử nghĩ xem, nếu người mình thích lại là fans của tổ hợp mình, sau đó lại cover vai trò của mình, cái này còn không vui thượng thiên, đây đúng là duyên phận a! Đều là ông trời sắp đặt.
....ha ha, con trai a, là mụ mụ tang ta giúp ngươi a! Là ta sắp đặt các ngươi duyên phận a! Không cảm tạ ta đi cảm tạ lão thiên là thế quái nào a ta đi (╯°Д°)╯( ┻━┻ )!!! Cái này không công bằng...
Được rồi, tác giả lại hóng gió, mặc kệ ngu ngốc tác giả, chúng ta tiếp tục.
Chỉ thấy lúc này, Lina part vừa xong, tiếp đến là Hye Ra -> V.
"[Hye Ra] But you're my everything ([K] You're my)
[Hye Ra] Everything ([K] You're my)
[Hye Ra] Everything ([K] You're my)
[J-hope] Jebal jom kkeojyeo huh[Hye Ra] Mianhae ([K] I hate you)
[Hye Ra] Saranghae ([K] I hate you)
[Hye Ra] Yongseohae"Lúc này đến đoạn cao trào mở đầu của BTS 'I Need You', phải nói đoạn này là điểm sáng nhất của bài hát. Chúng ta có thể tham khảo từ phản ứng của A.R.M.Y nhóm khi BTS mấy người nhảy đoạn này. Đúng vậy, đoạn này là đoạn kinh điển cũng là đặc sắc nhất của bài hát - hấp dẫn(sexy) wave~~~.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
FanfictionChuyện phát sinh giữa hai maknae của Bangtan Boys cùng Venus. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai người đều là maknae trong nhóm, đều thích nhảy bài hát của nhóm nhạc khác, cùng thích thể thao. Ps: tác giả là văn án phế, đọc truyện để biết thêm ≖‿≖✧.