Chap 7: Weekly Idol 2015 (1)

354 24 2
                                    

Sau đợt xuất đạo ngày 22 tháng 3, quản lý Venus bắt đầu an bài các hoạt động cho cả nhóm, đảm bảo cả nhómđều thường xuất hiện trước công chúng, không khiến mình bị phai mờ.

Venus bây giờ đang rất bận rộn, hoạt động đầy ắp lịch trịch. Một ngày ngủ không quá 5 tiếng, còn không kể việc phải bỏ thời gian để làm khúc cho album đầu tiên của nhóm, khổ cực nhất vẫn là K. K là đội trưởng của nhóm, vừa làm khúc vừa nặn thời gian bận rộn hoạt động cùng nhóm, phải nói là khổ không tả nổi. Cũng may là còn có đồng đội quan tâm. Không chắc mệt thành tử cẩu.

Trong thời gian này, Venus cũng vòng khá nhiều phấn(fans), số lượng fans từ trước tiêu lên đến 100 vạn, chưa kể đến còn có fans nước ngoài. Ngoài ra, Venus còn ra album đầu tiên ngay sau một tuần xuất đạo. Album "Youth" lấy cùng tên của một trong hai chủ đề ca khúc. Album xuất hiện 12 bài hát trong đó một nửa ca khúc xuất từ tay của các thành viên trong nhóm. Cầm đầu là những bài hit nhất K-pop hiện nay như 'We're coming', 'Youth', 'Teenager', 'Hormones', 'Falling In Love', 'Girls With Fun' cùng 'Life' trong đó lấy 'We're coming' cùng 'Youth' đang chiếm lĩnh top 3 cùng top 5 bảng xếp hạng. 'Teenager', 'Hormones cùng 'Life' đang nằm trong top 50, 'Falling In Love' cùng 'Girls With Fun' trong top 100. Có thể nói JYP lần này là nhặt được bảo, Venus đã khẳng định được mình chỉ ngay sau hai tuần xuất đạo.

Sau ba tuần xuất đạo, Venus đã dành được vị trí no.1 đầu tiên bằng ca khúc 'We're coming' tại các bảng xếp hạng trên web của M!Countdown và sau đó cũng lần lượt được chiếc cúp no.1 từ các bảng xếp hạng khác như SBS Inkigayo, SBS Music Bank, MBC Show Champion, Gaon Music Chart, Naver Music cùng MBC Music Core.

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt, sau đó mấy tuần, Venus vẫn tiếp tục dành vị trí thứ nhất ở tất cả bàng xếp hạng cùng lúc 'Youth' cùng 'Hormones' hài lần dành được vị trí thứ nhất tại M!Countdown cùng SBS Inkigayo. Cùng lúc đó, các ca khúc chủ đề 'We're coming', 'Youth', 'Teenager' lọt top 100 bảng xếp hạng Billboard thế giới. Điều này khiến Park Jin Young - người vẫn muốn tiến công vào Mỹ Quốc thị trường bất ngờ. JYP Park xã trưởng thật không ngờ rằng mình kỳ vọng nhất nữa đoàn lại có thể tiến quân vào Mỹ Quốc thị trường nhanh như vậy.

Mặc dù số lượng fans nước ngoài của Venus rất khả quan, nhưng bằng một mới xuất đạo chưa được tháng nữ đoàn lại có thể vào bảng xếp hạng top 100 Billboard còn là làm kinh ngạc rất nhiều người, đặc biệt hai đại công ty YG cùng S.M.

Tất nhiên, chúng ta Park xã trưởng lúc này cũng âm thầm thoải mái, phải biết mấy năm này, YG cùng S.M chèn ép khiến JYP vẫn chưa ra được nữ đoàn nào chất lượng. Có hoả thì cũng chỉ ở trong nước, còn ngoài nước thì rất ít. Điều này khiến Park xã trưởng nằm mơ cũng có thể cười tỉnh.

2015 năm 7 tháng 22 ngày

Trong toà nhà ở một nơi nào đó của truyền hình MBC

"Đây là!!"

"Weekly Idol!!" Jung Hyung Don cùng Defconn, MC cố định của Weekly Idol.

Đúng vậy, sau 4 tháng xuất đạo, Venus cuối cùng cũng nhín chút thời gian để tham gia show truyền hình hiện đang nổi tiếng ở Hàn Quốc cũng như nước ngoài. Weekly Idol là chương trình có nhiều người xem thứ hai sau Running Man, bởi vì chương trình rất đặc sắc thêm hai MC rất hài hước, điểm buồn cười nhất của chương trình là hai MC đều có khuynh hướng trọng nữ khinh nam, cũng có thể nói là thích trêu đùa, làm khó các nam đoàn để thấy những tính cách dở khóc dở cười của các nam Idol cùng rất chiếu cố, dung túng các nữ đoàn. Điều này khiến nhiều fans trong nước cũng như ngoài nước có thể nhìn thấy mình Idol chân thận một mặt cũng như biết nhiều hơn về họ. Đây cũng là điểm thu hút nhiều lượng người xem từ các nước của chương trình này. Cùng lúc đó, Venus là khách mời cho Weekly Idol của tuần này.

(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ