-- SEE YOU TONIGHT --
Taehyung dựa mình vào ghế ngồi trong xe của cậu và rít một điếu thuốc, vị khói đắng hòa sâu vào lưỡi rồi trôi xuống cuống họng cậu, khi cậu thở ra, làn khói mỏng bay nhẹ ra từ hai bên lỗ mũi.
Cậu thích thú nhìn làn khói ấy cuộn lại thành những hình thù kỳ quái rồi biến mất cũng thật nhanh. Cậu đang phát chán đến tận cổ, cậu muốn tìm cái gì đó để chơi bời đôi chút, nhưng là cái gì đây.
Mắt cậu lướt qua khu phố vắng người và cậu thấy anh.
Một dáng người nhỏ nhắn đứng dưới ánh đèn le lói trên đỉnh đầu, anh khoát trên mình chiếc áo khoác da, bên dưới cậu có thể thấy một chiếc quần jean đen rách và đôi giày lười.
Và cũng không khó để nhận ra anh đang làm loại công việc nào.
Khu phố này về đêm là nổi tiếng với những con thiêu thân luôn có mặt xung quanh đây để câu khách mà. Đủ loại thành phần từ trẻ đến già, từ trai đến gái. Bất chợt Taehyung nghĩ ra sẽ như thế nào nếu mình dành ít thời gian với anh nhỉ, cũng lâu rồi cậu chưa lên giường với ai cả. Nghĩ vậy cậu vặn chìa khóa xe hơi và từ từ chạy đến chỗ anh.
- Tối đẹp đấy, có muốn đi vài vòng không?
Cậu lên tiếng, đưa mắt nhìn anh.
Anh quay sang và cậu có thể thấy rõ gương mặt anh trong ánh sáng ít ỏi này. Anh không quá đẹp, cũng không quá nổi bật, nhưng khá xinh trai, và làn da đó của anh kìa, có phải anh đã dùng phấn nền không hay đó là làn da tự nhiên của anh.
Anh cuối người xuống bên cửa sổ xe, dựa một tay vào đó và nhết miệng cười, một nụ cười quyến rũ.
- Cái đó còn tùy anh sẽ trả tôi bao nhiêu.
Taehyung có thể hửi thấy mùi hương thoang thoảng từ anh, rất nhẹ, không quá nồng nặc như những kẻ làm cùng nghề khác đang đứng nham nhảm ngoài kia.
- Tiền bạc với tôi không thành vấn đề, lên xe chứ người đẹp.
Anh đứng thẳng người dậy, miệng vẫn giữ nụ cười đó khi nhún vai và đi vòng qua bên kia xe của cậu, anh mở cửa và ngồi vào ghế phụ. Taehyung rít thêm một hơi thuốc nữa trước khi cậu vứt nó ra ngoài và lái xe đi.
Cậu ghé vào một khách sạn gần đó, nó cũng không hẳn là khách sạn, nó tồi tàn hơn cái gọi là khách sạn nhiều, nhưng cậu chẳng hơi đâu mà quan tâm đến việc đó, cậu muốn nhanh chóng giải quyết với anh hơn.
Ngay khi căn phòng mà họ thuê đóng cánh cửa lại phía sau lưng cũng là lúc cuộc vui bắt đầu.
Cậu chạm vào anh, kéo anh lại cho đến khi môi hai người gặp nhau. Mới đầu chỉ là những cái hôn nhẹ nhưng sau đó trở thành những cái hôn mãnh liệt và đầy ham muốn. Đôi môi anh mềm mại làm sao, cả cái lưỡi nóng ấm và hàm răng nhỏ xinh xắn này. Taehyung giữ khuôn mặt anh trong tay mình, miết lấy làn da mịn như sứ ấy và thầm mỉm cười.
Không, không phải phấn, là da tự nhiên của anh.
Anh rên khe khẽ trong miệng khi cậu luồn lưỡi vào để gặp lưỡi anh, một tay anh vò vào mái tóc của cậu, còn một tay men theo người cậu, chạm vào lồng ngực, rồi xuống nữa, qua vùng bụng phẳng của cậu, nấn ná một tí nơi thắt lưng như thể anh đang dè chừng có nên tiếp tục không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VGA/ TAEGI] [Đoản] Tag, you're it
RomanceBắt được em rồi, và hãy cầu nguyện với Chúa đi, vì tôi sẽ không bao giờ để em đi