Tag 9_CALL YOU KITTEN

1.3K 163 19
                                    

-- CALL YOU KITTEN --


- Mèo con ơi, Mèo con ơi!

Yoongi quay đầu nhìn theo phản xạ tự nhiên khi nghe giọng ai đó cất lên ý ới, một khuôn mặt với cái miệng cười toe toét cùng mái đầu bù xù đang chạy đến chỗ Yoongi và vẫy tay chào.

Là Kim Taehyung.

Một người bạn học chung lớp trong trường mẫu giáo với Yoongi, bé có ấn tượng khá mạnh với cậu bạn này, không phải vì cậu có khuôn mặt đẹp trai hay gì gì đó, mà là tại vì Taehyung luôn miệng gọi Yoongi là Mèo con thay vì tên.

Và điều đó làm Yoongi không thích chút nào.

Bĩu môi một cách không hài lòng, Yoongi quay đầu lại và để cái ba lô nhỏ của mình vào ngăn đựng đồ vừa kịp lúc Taehyung chạy đến cùng nụ cười hình hộp thường trực.

- Chào buổi sáng Mèo con, hôm nay cho mình để chung tủ đựng ba lô được không?

- Cậu cũng có mà. Không thích!

- Mình thích để cùng Mèo con hơn, như vậy vui mà. - Vừa nói Taehyung vừa tháo cái ba lô có hình một con cún con ra và nhét nó vào tủ đồ của Yoongi.

Yoongi phồng má, đôi lông mày nhỏ cau lại. - Đã nói là không thích rồi mà! Cậu điếc hay sao mà không nghe?

- Nhưng mình thích để chung với Mèo con hơn.

Hai gò má của Yoongi ửng đỏ vì giận dữ, nhanh chóng bé lấy cái ba lô của mình ra khỏi tủ và để nó vào một ngăn khác, làm cái ba lô cún con của Taehyung nằm bơ vơ một mình.

- Cấm cậu để qua đó, với lại mình có tên đàng hoàn, là Min Yoongi! Không phải Mèo con! Đồ Kim Taehyung ngốc!

Nói rồi bé bỏ đi mà không thèm nhìn khuôn mặt ngốc của cậu bạn đằng sau lưng.

Hôm nay cô giáo trong lớp của bé cho cả lớp cùng ra ngoài sân vào giờ vẽ và bảo mọi người hãy vẽ một con vật mà mình yêu thích. Yoongi nhanh chóng chọn cho mình cây bút màu yêu thích và bắt đầu vẽ lên tờ giấy trắng kê trên đùi. Bé phát họa một con chó con, con vật mà Yoongi thích nhất, nhưng bé không được nuôi, mẹ bảo sẽ cho bé nuôi khi bé lớn và có trách nhiệm hơn.

- Mèo con ơi, nhìn nè, nhìn nè.

Giọng của Taehyung vang lên kế bên Yoongi, bé quay sang nhìn cậu bạn của mình một cách miễn cưỡng. Taehyung vẫn đang cười với bé và tay giơ lên một bức tranh tô màu ẩu tả.

- Đó là con gì vậy? - Yoongi hỏi.

- Là Mèo con đó. - Cậu nói, lấy tay chỉ vào một cục màu xanh nhạt pha cam chính giữa bức tranh. - Đây là đầu nè, đây là tai nè, mình định tô màu hồng cơ, nhưng mấy bạn kia mượn màu rồi.

Yoongi nheo mắt nhìn bức tranh mà Taehyung nói là vẽ mèo và lè lưỡi.

- Khó thấy quá, cậu vẽ xấu òm!

Taehyung hơi chề môi khi cuối xuống nhìn bức vẽ của mình, sau đó lia mắt qua bức tranh đang vẽ dở của Yoongi, rồi lại nhìn qua bức tranh của mình.

- Ừm, mình vẽ xấu thiệt. - Rồi cậu chồm người qua phía Yoongi, kê cằm lên vai bé khi nhìn vào bức tranh của bé một lần nữa. - Woa! Vẽ đẹp quá à, Mèo con cậu giỏi thiệt đó.

[VGA/ TAEGI] [Đoản] Tag, you're itNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ