Tag 25_CORNERS (8)

963 123 8
                                    

-- CORNERS -- 

(8)


Cánh cửa nặng nề đóng lại.

Giữ em xa ra khỏi tầm tay của hắn. Giữ em ra khỏi đôi mắt hắn.

Đôi môi của hắn cũng nhanh chóng dập tắt đi nụ cười đểu giả mà hắn cố tình chưng ra. Một cách chán ghét hắn gạt đi cô ả trên tay mình, làm cô ả có chút ngạc nhiên mà ngả sang phần ghế bên cạnh, đôi môi tô son đỏ của cô ả giờ cũng đang lem nhem vì những nụ hôn đầy giả tạo của hắn.

Đi đi!

Hắn nói, mắt thậm chí còn chẳng thèm nhìn cô ả mà mình mang về.

Sao vậy? Đang vui mà, em làm gì khiến anh không vừa lòng à?Chúng ta còn chưa vào phần vui chính.

Cô ả ỏng ẹo, một lần nữa ngã vào người hắn, ép bộ ngực mĩ miều ấy lên tay hắn. Nhưng thay vì có chút hứng thú nào thì hắn chỉ thấy chán ghét. Hắn đưa tay vào túi áo, moi ra một khoảng tiền kha khá rồi thảy về phía cô ả đang đu bám mình, vẫn giữ tông giọng sắt lạnh.

Tôi chán rồi!Cầm tiền rồi biến đi, ở đây hết nhiệm vụ của cô rồi.

Nghe thấy giọng nói của hắn, cô ả cũng không dây dưa nữa. Cô ả đứng lên chỉnh lại quần áo của mình, không quên nhét tiền mà hắn đưa vào túi xách. Kiêu hảnh bước ra cửa, không quên quay lại và tặng hắn một cái hôn gió.

Anh biết số của em rồi đó, nếu hết chán thì gọi nhé.

Cánh cửa lại đóng lại.

Một lần nữa trong căn nhà này chỉ còn mình hắn.

Hắn ngã đầu lên ghế sofa,mắt nhìn lên trần nhà, cố tìm một điểm nào đó để có thể tập trung vào, nhưng hoàn toàn không có.

Chỉ có sự trống trải nằm nơi đây.

Ánh mắt của em hiện lên trong tâm thức của hắn.

Hắn có thể hình dung được sự thất vọng nơi em. Hắn biết những gì mình làm sẽ khiến em đau đớn, nhưng sao hắn vẫn cứ làm.

Đồ chết tiệt! Mày đang lừa ai hả? Mày hay em!

Hắn làm vậy vì điều gì cơ chứ, trêu tức em? Hắn nghĩ gì vậy không biết, em thậm chí còn chẳng muốn dính dáng đến hắn, em đã xua đuổi hắn cơ mà, em ghê tởm cái cách hắn chạm vào em đến nỗi em đã làm chính mình bị thương. Đó không phải là lời cánh báo nói hắn hãy tránh xa em sao?

Không hiểu sao hắn lại nghĩ ra điều này.

Hắn muốn chọc ghẹo em, xem em phản ứng như thế nào. Hắn đã lên kế hoạch sẳn trong đầu, cố ý mang một cô ả về đây, vì hắn biết cha mẹ đã ra khỏi nhà, vào tầm giờ này chỉ có mình em ở nhà một mình.

Yoongi bé bỏng, thử xem em sẽ làm gì khi thấy những điều này.

Em sẽ làm gì.

Xem hắn có lôi được sự ghen tức nào trong trái tim của em ra không.

Nhưng có lẽ hắn đã thất bại nhỉ.

Hắn đã diễn đủ trò, bêu ra trước mắt cho em thấy khi hắn ôm trong tay một nữ nhân khác. Hắn cố tình làm ra vẻ mặt mê đắm đó, áp môi mình vào da thịt của cô ả kia, cố gắng gạt đi thứ nước hoa rẻ tiền nồng nặt đầy giả tạo đó.

[VGA/ TAEGI] [Đoản] Tag, you're itNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ