Tag 7_PRINCESS WILL BELONG TO THE PRINCE

1.5K 169 17
                                    


-- PRINCESS WILL BELONG TO THE PRINCE --

Yoongi đứng nhìn người đang đứng trước mặt mình với ánh mắt e dè, môi anh bặm bặm vào nhau, anh cứ làm động tác ấy như thể nó sẽ xua đi phần lo lắng trong người anh. Tay anh đầy mồ hôi bám lấy tà áo sơ mi của bộ trang phục đang mặc trên người, trong hội trường vắng người này tuy không khí rất thoáng đãng nhưng nó lại làm anh đổ mồ hôi.

Lý do duy nhất chỉ có một.

- Cô ơi, mình có thể bỏ qua đoạn này được không ạ?

Vừa nói Yoongi vừa quay sang cô giáo chủ nhiệm của mình, đôi lông mày thanh tú co lại lo lắng.

Giáo viên chủ nhiệm của anh nở một nụ cười trấn an để lộ lúm đồng tiền khi cô bước lại gần Yoongi và khẽ nói.

- Ráng lên Yoongi, vì đây là đoạn quan trọng trong vở kịch của lớp chúng ta nên không thể bỏ được.

- Nhưng mà...

- Ay, phát mệt rồi đấy, làm gì thì làm lẹ đi, cậu rõ là lâu la! - Tiếng nói cằng nhằn thiếu kiên nhẫn vang lên làm Yoongi quay đầu lại nhìn. Anh nghĩ anh sẽ làm tốt đoạn này trong vở kịch, không, phải nói là đóng tốt vai diễn của mình một cách xuất sắc nếu như nhân vật đóng cùng anh không phải là cậu ta.

Kim Taehyung.

Kim Taehyung đáng ghét và đầu gấu của khối 8.

Chẳng qua là trường của anh năm nào cũng tổ chức hội chợ, vì vậy mỗi lớp trong các khối phải đăng ký một tiết mục gì đó trong lễ hội trường. Mới đầu lớp anh định sẽ mở quầy nước giải khác nhưng vì đăng ký quá trể nên phải chọn tiết mục diễn kịch này. Vì vậy cô giáo chủ nhiệm đã bảo mọi người bóc thăm, ai trong lớp đều sẽ có vai diễn của mình.

Tới lượt Yoongi lên bóc thì là vai hoàng tử trong vở kịch, mới đầu Yoongi hào hứng lắm vì anh chưa bao giờ được đóng kịch, đã vậy vai diễn đầu tiên của anh lại là vai hoàng tử nên anh vui lắm, cho đến khi Taehyung bước lên và bóc thăm, rồi bao nhiêu hứng thú của Yoongi gần như rơi tụt xuống khi Taehyung giơ tờ giấy của mình lên và nói cậu ta sẽ là công chúa.

Cả lớp đã có một trận cười bể bụng, Taehyung và công chúa sao?

Còn gì buồn cười hơn chứ, cậu ta là một thành phần bất hảo trong lớp Yoongi, cũng có thể gọi là đầu gấu. Trong lớp Taehyung học hành cũng không đến nổi nào, nhưng cậu rất quậy phá, đặc biệt luôn nhắm đến anh mà chọc ghẹo.

Yoongi không ưa nổi cậu, vì biết bao nhiêu lần cậu vờ mượn bút, thước hay tập vở của Yoongi rồi nói là mình làm mất, làm anh muốn tức chết lên được.

Đã vậy khi ra chơi, hay giờ thể dục, cứ mỗi lần Yoongi đội nón lên để che nắng thì y như rằng Taehyung sẽ chạy đến và hất cái nón ra khỏi đầu anh.

- Cậu làm gì vậy hả? Thật quá đáng!

- Tôi thích vậy đấy! Nhìn cậu với cái nón đó trông thật ngớ ngẩn.

- Điều đó thì liên quan gì đến cậu chứ? Tôi đội gì là quyền của tôi.

- Ừ, mà nó làm tôi ngứa mắt, cậu cần gì phải đội nó, hay sợ người ta thấy làn da trắng như con gái này? Cậu sợ người ta nói mình là con gái hả?

[VGA/ TAEGI] [Đoản] Tag, you're itNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ