Một món quà nhỏ dành tặng cho MinsLinh044
Hy vọng cô thích món quà này :*
Cảm ơn cô thời gian qua đã luôn ủng hộ tui. Iu cô <3 <3 <3
-- LET IT SNOW --
12:59 am : 24 tháng 12
Tuyết rơi rồi.
Phủ kín mặt đường nhựa.
Tuyết trắng xóa. Hòa lẫn vào màu đỏ ma mị ấy.
Máu. Máu đổ ra từ khắp mọi nơi.
Con đường cao tốc phủ đầy tuyết. Chiếc xe hơi nhấp nháy đèn đậu ngay giữa đường, ánh đèn pha vẫn được bật sáng, soi rõ một khoản rộng trong đêm tối.
Em nằm đó, trong cái lạnh như cắt da này.
Làn da trắng hòa cùng màu tuyết.
Đôi môi hé ra như để đón chút không khí còn sót lại trong lồng ngực. Mắt em vẫn mở, nhìn vào khoảng không vô định.
Em không thể cử động được, em không còn cảm giác nữa, em cũng chẳng thấy sợ nữa.
Tuyết vẫn cứ rơi mãi thôi.
.
.
.
8:00 am : 22 Tháng 2
Yoongi cuối xuống xoa hai tay vào nhau để lấy chút hơi ấm còn sót lại. Đã qua mùa xuân rồi mà thời tiết vẫn còn lạnh quá.
Em không thích lạnh chút nào, nó làm em khó chịu, nhưng em có thể làm gì được đây, quy luật của tự nhiên mà.
Em đi đến chỗ làm bằng xe buýt, trên xe vào giờ này vẫn còn rất đông người, phải chen chút mãi em mới có thể có một chỗ đứng đàng hoàn trên xe.
Rồi em gặp anh, ngay trong chuyến xe buýt này.
Người con trai có mái tóc nâu và nụ cười hình hộp đáng yêu, anh đã nhường chỗ ngồi của mình cho em, em khá cảm kích về điều đó. Anh cười nhăn nhở khi đứng kế em để né một người khác đang vội vã chen ra khỏi chiếc xe buýt chật cứng.
Ấn tượng đầu tiên của em với anh là thế đấy.
Anh thật đáng yêu và tốt bụng.
10:15 am : 28 tháng 2
Em gặp lại anh, cũng ngay trong chuyến xe buýt này. Hôm nay thật may vì xe buýt vắng khách, nên anh có thể ngồi bên cạnh em và bắt đầu nói chuyện.
Anh nói anh là Kim Taehyung, và là một nghệ sĩ saxophone tự do.
Ồ, một nghệ sĩ sao.
Chắc hẳn anh rất đa tình vì phần lớn các nghệ sĩ đều thế mà.
Em đã nói vậy, còn anh thì chỉ cười thôi. Không hiểu sao em lại bị nụ cười ấy thu hút đến vậy, em cứ mãi nhìn đến nổi em quên xuống bến xe buýt tiếp theo, nơi vào chỗ làm của em, và em phải lật đật chạy xuống vội vã, trong khi anh đi theo sau. Anh nói anh cũng đi xuống cùng trạm này với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VGA/ TAEGI] [Đoản] Tag, you're it
RomanceBắt được em rồi, và hãy cầu nguyện với Chúa đi, vì tôi sẽ không bao giờ để em đi