-- CRUSH --
Hãy vừa nghe bài này vừa đọc nhé <3 <3 <3
Au bị bài này làm cho crush luôn rồi <3 <3 <3
Nhạc nhẹ nhàng và thấm lắm
............................
Em đang lười nhát lắm nè, em chán quá, em muốn tìm gì đó để làm để quên đi sự chán nản này, nhưng vì quá lười, nên em đành nằm bó gối trong phòng.
Cuộc đời của Kim Taehyung chỉ có thế thôi à.
Em đang chán quá.
Có ai không, tới và nói chuyện với em đi.
Và rồi điện thoại trong túi em reo lên, em nhớ mình đã cười như một đứa ngốc khi thấy tên hiện ra trên màn hình điện thoại.
Là của Min Yoongi.
Em còn chẳng thèm che dấu sự vui thích đó mà lập tức bắt máy của anh, để có thể nghe được giọng anh.
- Tae này, hồi nãy anh Jin có dặn là mua đồ gì cho bữa tối, nói lại cho anh đi, anh quên mất tiêu rồi.
Hóa ra anh chỉ gọi để hỏi xem cần mua gì cho bữa tối sao, làm em mừng hụt à, nhưng không sao, miễn là nghe được giọng của anh là em thấy vui rồi.
Em nói lại cho anh biết cần mua thứ gì, nhưng anh lại cằn nhằn trong điện thoại.
- Ay, anh không nhớ nổi rồi, hay nhóc đi với anh đi ,anh đang cửa hàng gần ký túc xá nè.
Thế thì còn gì bằng, em lạp tức đồng ý ngay. Em lấy đồ trong tủ và thay bằng tốc độ ánh sáng, nhanh hết mức có thể vì đơn giản là em không muốn Yoongi phải đợi.
Em ra khỏi ký túc xá với áo khoát và nón đội lên đầu để tránh bị fan phát hiện, nhét vào tai cái headphone, em bật lên một bài hát mới gần đây nhất trên mp3. Giai điệu nhẹ nhàng của bài hát ấy nhẹ nhàng vang lên.
You call me on a lazy afternoon
Asking me what I'm up to
Let's find something to do
Baby I'd down, down, down, down, down
Down, down, down, down.
Em khẽ hát theo những câu hát được lập lại trong bài hát ấy, rồi nở một nụ cười khi thấy lời bài hát này lai trùng hợp với hoàn cảnh của em bây giờ.
Bây giờ em đang đi về phía anh đây.
Min Yoongi.
Con người nhìn có vẻ bất cần và lạnh lùng ấy, anh là người đầu tiên em gặp khi em tới ký túc xá, và cũng là người đầu tiên làm em có một cảm giác lạ nơi tim mình.
Mới đầu, anh thật khó gần làm sao, và thú thật là em có chút e dè với anh, nhưng không hiểu sao tính cách ấy của anh lại thu hút em. Chắc tại em khác người nhỉ, khác người như cái tên mà mọi người hay gọi em.
Người ngoài hành tinh.
Thằng 4D.
Đồ biến thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VGA/ TAEGI] [Đoản] Tag, you're it
RomansaBắt được em rồi, và hãy cầu nguyện với Chúa đi, vì tôi sẽ không bao giờ để em đi