A/N: Drew on the right side. :)
----------
Ohmy~ Is this.. Is this for me? NO. Maybe I'm just assuming too much. Hindi lang naman ako pwede nyang ngitian diba? Tsh. Whatever.
--------------
I went to school early. Buti naman hindi na ko late. Ba't kaya? Bigla ko nalang kasi naramdaman na gusto ko na agad pumasok.
Dahil kaya sa nangyari kahapon? HAHA. Ganun na ba ka powerful yung smile na yun?
The class started. Same faces. Same discussion. Ugh. Change, please?
Tinignan ko ulit si Dwayne. Gosh. He's effin hot. Swear. The way he bit his lower lip makes me smile. Then suddenly..
"Class. I want you to meet..." may i-aanounce yata si Mrs. Sanchez.
"..your new classmate. DREW HERNANDEZ."
Lumaki yung mata ko. It's him! The handsome-bad-boy. Ugh. Classmate? Why?! -.-
The girls started to go wild. Damn. Another school hearthrob.
"You may seat beside Ms. Carlos." Mrs Sanchez said while pointing at me, Like seriously?! hate it.
Naglakad na si Drew papunta sa tabi ko. Malas naman talaga oh. Tinignan ko sya ng masama. Then he just look at me and smile.
"Masyado naman yata akong gwapo para itabi sayo." I knew it. He will be my greatest enemy.
"Whatever!" I rolled my eyes then changed direction.
I look at Dwayne. Ang gwapooo. Hindi nakakasawang tignan. Hihi. I was enterrupted when someone pulled my hair. Geez. That Drew!
"What do you want?!!" Sinigawan ko sya. Kabadtrip! Nakatingin lahat ng tao sakin.
"Sorry..." Sabay yuko ng ulo. Nakakahiya. Ugh. This Drew is really annoying.
Tumingin ako kay Drew with an angry expression. He just smirked. Seriously, this guy is pissing me off.
"Ang ingay mo." He said then rolled his eyes. Psh. Kung di ka lang talaga gwapoooo!!!!
Habang nakapila kami ni Gwen sa canteen, nakita ko si Dwayne. Nakaupo sya kasama nung mga kaibigan nya. Tumingin sya sakin.
Wait--- eto nanaman. Kikiligin na ba ko?
Tinawag ako ni Gwen. Kami na pala yung bibili.
"Ano sayo?" Gwen asked.
"Drinks nalang." I answered since busog pa naman ako... kakasilay. :)
BINABASA MO ANG
Status: In love. ♥
Teen FictionFacebook Status. Halos lahat makaka relate pag ito na yung usapan. Pano kapag ito yung dahilan ng pagbabago ng buhay mo? Anong gagawin mo kapag pinag agawan ka ng dalawang school hearthrob?! Sinong pipiliin mo, yung matagal nang tinitibok ng puso mo...