Nakaupo lang ako dun. Di ako makagalaw. Nakakatulala naman kasi e...
Ganun ba naman ka-gwapo, yayain kang sumayaw? Like duh, sino ba naman di kikiligin?
"May I?" tanong ulit niya. *dug *dug *dug
Ang lakas ng tibok ng puso ko..
Inabot ko yung kamay ko sa kanya. Ang lambot ng kamay niya.... Grabe.
Pumunta kami sa may aisle. Tuhruy. Red carpet. Edi sila na nga mayaman. Habang naglalakad, ang daming tao na nakatingin sa amin.
Yung tingin na parang nagsasabing, "Sana ako na lang siya."
Makikita mo yun sa tingin ng mga babae. HAHA. Sorry girls. Oh diba? Muse ang lola mo! :)
Nakahawak siya sa waist ko. Ako naman, sa balikat niya.
I can smell his perfume. Nakakainlove, grabe. Yung amoy na susundan mo talaga pag dumaan sa harap mo? Nakaka adik.
Lalo pag tinignan mo siya, matutunaw ka talaga sa bawat tingin niya. Lalong bumilis yung tibok ng puso ko. Syet. Mahal ko na ba 'to? Sigh. Ba't ba ang weird ko?
"Mahal mo na ako 'no?" he smiled devilishly. Tinignan ko siya ng masama. Tss.. Kung di ka lang talaga gwapo.. Nakoo
"Excuse me, baka naman ikaw?" tanong ko sa kanya.
He giggled. "Galing mo naman."
Sht. Is this true? Bigla tuloy nanghina yung mga tuhod ko. This guy, really!!!
"Ano?" Kunwari di ko narinig. Lumapit siya sa akin.
Yung tipong 3 inches nalang yung layo ng mukha ko sa mukha niya..
Bumulong siya.
"Sabi ko, I ----"
"Hoy! Mr. Hernandez. Binabalaan kita. Wag na wag kang gagawa ng masama dito! Di porket pumayag ako na sumama dito pwede mo nang gawin lahat ng gu-------------"
My eyes started to wide.
Sht. He kissed me.
He kissed me infront of many people.
Can you imagine how shy I am? Yung eksenang bigla bigla ka nalang hahalikan ng di mo man lang masabi kung 'm.u' or what sa harap ng madaming tao? Makaka alis pa kaya ako ng buhay dito? T_T
Tinignan ko siya. Nakapikit siya. Di ko alam mararamdaman ko.
Napapikit tuloy ako. Di ko mapigilan. Ugh.
After 3 minutes, may nagsalita...
"Sabi ko, I love you."
---------------------------------------------------
[A/N]
Author's note: (I mean encoder's note pala. :D )
OKAY WALANG EPAL. MOMENT KO TO :)
Hi! , I'm Shai! At ako ang encoder ng storyang ito. Masyadong sosyal tong story na to e, magkaiba ang author and encoder \m/ I also wrote few parts of this story. Few talaga. As in sobrang few. :) Sorry nga pala kung wala pang characters si Drew, Shane and Dwayne. Naghahanap pa kami ng mga tao para sa role nila e. So yun. Happy Reading! And para to sa OLPS St. Jude 11-12! Alam naming hook na hook kayo dito! :)
----------------------------------------------------------------
Author's Note: At eto ang totoong author. HAHA. Hi, everyone! Comment. Vote. :)
BINABASA MO ANG
Status: In love. ♥
Teen FictionFacebook Status. Halos lahat makaka relate pag ito na yung usapan. Pano kapag ito yung dahilan ng pagbabago ng buhay mo? Anong gagawin mo kapag pinag agawan ka ng dalawang school hearthrob?! Sinong pipiliin mo, yung matagal nang tinitibok ng puso mo...