Okay. Pwede na bang sumigaw? Ang gwapo kasi ng boses nya eh. Samahan mo pa ng gwapong porma at pamatay na tingin.. sheeeems. May aangal pa ba? :''>
Hindi ko na talaga kaya eh. First time kayang may gumawa sakin nito. Ugh. Help. Nakakahimatay. :'''>
Tumingin ako sa kanya. Then he hugged me. I can feel his heart.... it's beating so fast.
Then I heard him, say...
"Happy birthday, Shane."
Natulala ako habang yakap yakap nya. Oh shems. Ba't ba di ko naisip yun? Birthday ko na nga pala. Tss. Kung ano ano kasi iniisip ko eh.
Lord.. Pwede bang wag na muna matapos to? Pwede bang ihinto mo muna yung oras? Pwede bang... habangbuhay nalang kaming ganto?
Umalis na sya sa pagkakayakap sakin. Then... he smiled.
"Alam mo bang unang beses ko 'tong ginawa? Hindi ako kumakanta sa harap ng ibang tao. Kahit sa pamilya ko pa. Pero para sayo... kahit gano pa ko kasintunado, kakanta ko. Kakanta ko para malaman mo...
..para malaman mong seryoso ako. na ikaw lang ang babae sa mundo na MINAHAL at MAMAHALIN ko."
Wala kong maisip kung anong sasabihin.
Bigla ko nalang naramdaman ang pagpatak ng luha ko.
Drew Hernandez.. alam mo bang ang tagal kong naghintay para lang marinig yan galing sayo?
"D-drew. Bakit mo ginagawa to?"
"Dahil gusto ko. Gusto kong iparamdam sayo na para sakin.. Ikaw ang pinaka magandang babae sa buong mundo. Gusto kong maramdaman mo na ikaw ang pinaka importanteng tao sa mundo. At gusto kong maramdaman mo...
He touched my chin then looked straught in my eyes.
".. na sa mundo ko... wala nang hihigit pa sayo."
That's it. I'm falling deeply inlove with this guy.
Then, bigla syang lumuhod.
He touched my hand and said....
"Shane Carlos-Hernandez...
Will you be my girlfriend...
AGAIN?"
Ang sarap isigaw. Yes, Drew. I will.
Haaay. Ito na yata ang pinaka magandang birthday at birthday gift ko.
Lord... thank you.
I smiled at him.
Then wiped my tears and said...
"Kahit ilang beses mo pa 'kong paiyakin.. Kahit ilang beses mo pa kong haranahin.. Kahit ilang beses pa tayo maghiwalay... At kahit ilang beses mo pa kong tanungin ng paulit ulit..
..hindi magbabago ang sagot ko....
I'll be your girlfriend, Drew.. always.. and forever."
Tumayo sya then niyakap nya ulit ako. Ang saya saya ko ngayon. Feeling ko ako na pinaka maswerteng babae sa buong mundo.
Lord.. kahit sa tabi lang po ni Drew... kontento na 'ko.
Pagkatapos nun.. pumunta muna kami sa park para magpa antok.
Pero di effective.
Pag kasama ko sya....
ayoko nang mahiwalay sakanya.
Kahit isang segundo pa.
---------------------------
A/N: HAHAHAHHA. Kainggit langs. XD
Bukas ko na tuloy ha? Magbabasa pa kasi ako ng The Vampire Diaries eh. :)
BINABASA MO ANG
Status: In love. ♥
Teen FictionFacebook Status. Halos lahat makaka relate pag ito na yung usapan. Pano kapag ito yung dahilan ng pagbabago ng buhay mo? Anong gagawin mo kapag pinag agawan ka ng dalawang school hearthrob?! Sinong pipiliin mo, yung matagal nang tinitibok ng puso mo...