Chapter 1

567 28 12
                                    

tsugs tsugs tsugs!! Kakakaba,, first time :)

Meet my leading Lady :) with her beautiful Name :)

--------------------------------------------------------------------------------------------------

NIMPHA POV :::::

Oh. Puyat na naman.. papano ga namang hindi mapupuyat after school. Rumaket na naman ako. Take note.. Hindi to bastahang raket.

Taga Timpla lang naman ng kape. Oh san ka pa?

siyempre sinusulit ko na to. malapit na ring ILIBING eh.

oo. Tama ang nabasa mo. ilibing talaga. Bkit? Astig kaya. Busog ka pa. Siyempre. may kasama pa yun na Paborita na tinapay. Oh? alam nyo ung tinapay na un,? with matching kupit na tinapay na rin. Kaw kaya mag damag na pauli uli kakatimpla ng kape.

Ay oo nga pala.. ako nga si NIMPHA. pangmayaman ang pangalan di ba? in my dreams ! haha. Wag mo ng itanong kung ano buo kong pangalan. Mahuhulog lang tenga niyo sa sobrang ganda.... ::)

Pero sasabihin ko na...

hmmmm.. nakakahiya naman..

Eto na..

NIMOLINA PALERA HACENA gets kung bakit NIMPHA? 

Oh sige tawa pa kayo! hahah

Hacena ang apilyido ko. baka kasi malito kayo. Siya tama na ang pakilala sa sarili..

Hindi kami mayaman. siyempre mahirap lang kami. 

As if naman yayaman. Hello? ako panganay samin.. Pag hirap ng buhay pag dami ng anak. 7 kaming magkakapatid.. Aywan ko nga sa mga magulang ko kahit ganun na sila. maliwanag pa sa buwan kung gumawa ng milagro e, si itay kasi masyadong agresibo. Hahaha ..

Oo na. kailangan kong tumulong sa kanila. Kaya ayun nga. raket doon raket dine. Kakapagod kaya.. Try mo. hahah

wag na pala. ako ang bida eh. hehehe

_________________________________________________

Malas o Swerte itong si Nimolina Palera Hacena ??

Please Vote and Comment !! Good bless

Salamat...

Imaginary YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon