Tsss...
Ewan. Parang...
Basta..
Gulo :l
ENJOY----VOTE-----COMMENT
------------------------------------------
W.I.L.L.I.A.M’s P.O.V :
“Thol akin lang si Nimpha. Akin lang”
“Thol akin lang si Nimpha. Akin lang”
“Thol akin lang si Nimpha. Akin lang”
Kanina pa kaming labas at nandito na nga ulit ako sa bahay pero hindi pa rin nawawala sa isip ko ang mga nasabi ko kanina sa g*gong yun!
Ano bang sumagi sa isip ko at nasabi ko yun?
Baka isipin ng Ulol na si Dwel na yun may gusto talaga ako sa Cobrang yun.
Asa!
Hindi ko naman hahayaan na makakawil ni Cobra ang puso ko!
Mas pipiliin ko na lang magpakain sa butanding!
“Arrghh” Ano bang nangyayari sakin! Mukha na akong nasisiraan ng bait dito.
Ano ba kasing meron diyan sa Cobrang yan at hindi ko magawang hayaan na lang siyang g*guhin ulit ng Dwel na yan
Bakit siya ang dahilan kung bakit nawawala ang turnilyo sa utak nitong cobrang to.
Teka. Teka.
Nagpapakahirap pa akong magisip ang dami namang paraan para malaman.
TING!!! *Light Bulb*
“Franco” tawag ko pagkarating ko sa kanyang room.
“Oh Insan napasugod ka? Ano problema?” advance din to kung minsan. Kapag pinuntahan ko ba agad siya may problema agad?
“Wala naman. May hihingin sana ako sayo”
“Oh ano naman yun?”
“Pahingi naman ng number ni Marikit”
“WHHAAATT!!!”
O__O
Anong nangyari sa lokong to?
“Anong sabi mo?” Mukhang gulat na gulat itong insan ko. Bakit anong masama sa sinabi ko? Hinihingi lang number dahil siya lang naman ang kakilala ko na may number ni Marikit kasi sa pagkakaalam ko napana yata siya ni kupido ni marikit.
“Sabi ko pahinging number ni Marikit. May sasabihin kasi ako sa kanya pati para matulungan niya akong maliwanagan na ang mga bagay na gumugulo sa isip ko”.
??___>
Mukha yatang biglang nagbago ang expression ng mukha nitong si insan.
“Oh. Ano pahingi na!” Nakakaiyamot na kasing tong si Franco ibibigay lang patagal pa. TSK!
“Sabihin mo nga sakin dude.” Lumapit siya sakin at tinitigan ako.
Mata sa Mata
Ngipin sa ngipin
Gilagid sa gilagid.
-----------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Imaginary You
HumorAng magkaroon ng Boyfriend na Wagas at Totoo ay parang manyayari lang kapag pumuti na ang mga ULING dahil sa kanyang mukha na mas masahol pa sa kanal na may stagnant water. :)