Thanks sa pagkilala Kay NIMPHA Heheh ::))
____________________________________
NIMPHA POV :::
Oh! ha??? Akala niyo si leading man na ang sunod n chapter? Well sad to say ako na naman.. ang may POV.. Hehe
Eto nga pasukan na naman.. Oo First day of school.. 4th year na ako.sa awa ng JUs..
Eto tamang tambay lang sa dati naming tambayan. sa may bench malapit sa mangga na malapit sa canteen namn. gets?? i magininw niyo na lang.. hehe ::))
Kasama ko nga pala si Marikit at si Bev.
Si Marikit Bestfriend ko na simula pa nung day care. Wahaha. tagal na noh? hehe
Ewan ko nga ba kung bakit ganyan ang mga pangalan nila. Naki gaya yata kina MAKISIG. Pero hindi sila mga singers ha? Asa sila! haha
Si Bev naman naksama lang namin simula ng 1st year kami.. Hindi naman kami Bobo. nu? Lagi kaya kaming star section .. Haha. ganun talaga. Mahirap ka na nga mag papaka bobo ka pa.. No way! haha ..
Nakatambay lang kami. Wala kasing magawa. hindi pa naman mag i-start ang klase. sino naman kayang teacher ang mag kaklse ngayon! Hello.??
"Nakakainip naman. parang isang dekada na tayong nakaupo dito." saki ko.
Natawa naman si Bev.
"Mag backdive ka na lang diyan" inaasar ako.? abah. at hindi pa sakin sila nakatingin.
Mga tulala ang mga kiabigan kong mga mukha namang lava na sasabog na sa bunga nga ng bulkan ang pagmumukha.. hehe. joke lang.. Peace!!
"Oh..? Bakit kayo nakatulala diyan?" tsismosa rin kaya ako.. hehe
"Wag kang magulo." -Marikit.
"Bahala nga kayo diyan" walk out ako. bakit? masama? Kainis sila. tssk..
Ano naman kaya tinitingnan nila..? Baka may bagong teacher? o di kaya may de kotse. wala naman akong narinig na ugong ng makina.
Baka may????????
may??
GWAPO!!!!!!
Omg!! Sana nga .. !! Excited much naman ako.
"Aray" Nabangga tuloy ako. Naglalakad naman kasing nakangit na pala ako habang nakatungo na wala naman sa sarili. dahil sa kinilig.. Haha! ako na ang SIra
At. sino naman tong Walang hiya na bumangga sakin . Nagpatakan pa ang mga libro ko.
Ang gentleman niya ha? Lampasan lang ba naman ako.
At dahil bungangera ako! Talaga.. haha
"Hoy HUDAS BURABAS!" nagulat ko yata. ok lang.. haha
Napatigil naman. pero hindi pa siya nalingon sa akin..
"Ang gentleman mo ha.? Ganun naman kayong mga lalaki. ini-small niyo kaming mga babae.Pero hindi ako papayag. Ano.? suntukan?" Watt!!??? Suntukan . sarap tahiin ng bunga nga ko. ay masakit pala.. hehe..
Nakatakot naman. ako baka nga suntukin ako.. OMG ! Tulong..
Dung DUng Dung... oh ganyan ang tibok ng puso.. haha SObrang kabado na ako.. nandito pa kami sa gitna ng platform ng school naman..
Malamang . nakatingin sia lahat sa amin.. Malaki yata tong gulo ah..
"Ay si girl ang tapang"
"oo nga. ang lakas ng loob"
"Ang gwapo pa naman nung guy!"
Ay mga keri sina girl! Hahaha..
"Ang gwapo pa naman nung guy!"
"Ang gwapo pa naman nung guy!"
Talaga??! oh? pakialam ko.? Ay hudas burabas siya e. ang Bastosniya.
"Oy. Hudas! kung lampas lampasan lang ako.? Ano ako multo.?!" kainis talaga. kanina pa ako nag sasalita hindi man lang ako nililingunan! tsskkk
"KAUSAPIN MO AKO!" Ang lakas ng sigaw ko!Ay sa badtrip na eh. Feeling ko tuloy parang akong si Valentina, Pero hindi buhok. kundi ang bunga nga ko ang mala ahas! Heheh!
Eto nga.. lumilingon na siya.. ! Humanda ka.. babasagin ko ang mukha mo!!
Eto na.. malapit ko na siyang makita
Eto na!!!!!!
"YES Miss??"
_________________________________________
Sensiya na sa maikli. Hehe.. Yain na simula palang naman..
Oh yan.. Abangan niyo na sunod na chpater..
Makikilala niyo na. hehe
PLs. Vote and Comment!
Salamat..................
BINABASA MO ANG
Imaginary You
HumorAng magkaroon ng Boyfriend na Wagas at Totoo ay parang manyayari lang kapag pumuti na ang mga ULING dahil sa kanyang mukha na mas masahol pa sa kanal na may stagnant water. :)