Salamat naman.. hehehe ::)))
--------------------------------------------------------
NIMPHA POV::
"WHAAATTTT??!!!!!" O.A ang mga to.. Kung makasigaw wagas..Hehehe. tatanong tanong kung ano nangyare . tapos kung makaoag react. over over..
O____O
Kakagulat naman kasi ang sigaw nila..Kayo kaya..
"Ano tapos na ang pag ka OA na reaction.? Porque pangit di na pwedeng mahalikan.. HEllo..? Ganda ko kaya kompara sa mga imburnak niyong face!!' Nasura na ako.. kung makapag react ang mga to parang over over ako sa pag kapangit.. !
Ayun WALK OUT na naman ako!
sige ako na tong magagalitin.. Pagbigyan niyo na...
"Oy bhezie!!" Habol habol ako ng dalawang luka.. siyempre Were best of friends! Hehee
"Oh?"
"Hindi naman yun ang ibig sabihin namin eh!" sabi ni Bev. Eh ano naman kaya iyon..? Alam mo?hindi ko kasi alam.. alam niyo na slow ako eh hehe
"Ano kasi girl" -marikit
"hmmmmmm'-bev
"ANOOOO NGA!!!!!" Ang mga to Wagas magpasuspense.. Para namang ikamamatay ko!
"You hurt us!" Sabay pa ang mga lukang imburnal. Galing mamula no,? Ang ganda ganda ko kasi. kahawig ko lang naman si MOY. ung sa survivor phil. HAHAHA!!! Joke lang..
"HA?? Bakit ! wala naman akong ginagawa sa inyong dalawa eh!!" Ano naman ang mga pinagngangangawa ng mga to. pa english english pa.. di bagay. Sabagy Silang dalawa maykaya sa buhay.. Ako lang naman ang pinakamhirap sa aming 3. Oy. hindi ako nagpapaawa effect ha?! hehe
"Ang LANDI mo BHEZIE!!!!" Oy Marikit. Ako malandi. ? HELL!
"Ano AKO?!!"
"Hindi hindi.. baka iyong gwardia" Aba ang BEV kung maka vice ganda lang.. ! Batukan ko kaya ang mga ito!!
"Oy bev . tigi-tigilan mo ako ha? Batok gusto mo.?! At ako malandi?!" Galit na ako talaga..
@__@
"Kaw kasi Bhezie. Mang aagaw.! Di hamak naman na mas maganda pa kami kesa sayo!" Aba ang marikit. sige ipaglandakan mong pangit ako..
Whatt!!?? Ako mang aagaw? Kelan pa.? Ni hindi pa nga ako nag boy friend.. sabagay sino ba nga ba ang papatol sa akin..
"Nagyon naman mang-aagaw?! Ano ba? Deretsyuhin niyo na nga ako! Pabitin pa kasi.!"
"yung guy.. na humalik sayo"
"oh eh ano?"
"AMIN NA SIYA EE!!!" Sabay pa ang mga luka.. At kelan pa naging kanila ang ang HUDAS na iyun aber?
"HAHAHAHA!!!! Ang O,A niyo no??!! Inyong inyo na iyong HUDAS na iyon!" kahit iuwi pa nila iyun.. Wapakels ako..
ito sila eh -----> ^____^
Abat tuwang tuwa ang dalawa. Feeling mag boyfriend kami, kakawento ko lang kung ano nangyare eh. Limot agad???
"Talaga bhezie?"
"Oo. naman. Feeling niyo naman mag kakagusto siya akin."
"Sige ha.. Wala ng bawian.. AMIN na siya" HAHA! natatawa naman ako. BALIW na sila sa HUDAS na iyon..
"Sige na tara na umuwi. Wala naman daw klase mag hapon.. bukas na daw mag sstart ang regular classes.. " Yaya na samin ang ni Bev.
Lakad lakad..
"Bye mga BHEZIE" Sigaw ko sa kanila. Magkasama kasi sila sa isang Kanto. tapos medyo malayo layo pa iyong samin...
"BYE" rinig ko habang patuloy na ako sa pag lalakad..
Sana wag ko ng makita si HUDAS BARUBAS sa school.. At parang ngayon ko lang siya nakita..
Transferee siguro.. At kutis mayaman.. Pati super gwapo.
Ay ano ba yan.. bakit ko iniisip ang barubas na iyon..Bastos siya!!
lakad..
lakad..
sabi ko naman sa inyo medyo malayo samin.. alangan mag tricycle pa ako. sayang ang pera..
"AY PUWIT NG KALABAW"
O___O
Sinong walang hiyang yun....................
___________________________
Salamt sa pag iintay :)
Pls vote and comment!
GB ::)))
BINABASA MO ANG
Imaginary You
HumorAng magkaroon ng Boyfriend na Wagas at Totoo ay parang manyayari lang kapag pumuti na ang mga ULING dahil sa kanyang mukha na mas masahol pa sa kanal na may stagnant water. :)