Chapter 6

190 7 6
                                    

Waahh... Pasensiya na po. Kung maiikli ang bawat chapter.

Sana magustuhan niyo :)

_________________________________

WILLIAM POV:

Ano bang nangyari sakin kanina? What did i do?? Para akong tanga lang eh no???. Sino ba nga namang taong makakaisip na basta na lang manghahalik ng babae. Ee sino pa nga ba.? Eh di ako. Malamang. Ako iyong nanghalik diba? ??

“Dude. W.T.H. !! Pano mo nagawang halikan ang ganung klaseng babae? Hindi ka ba nasusuka.” Sabi sakin ni Franco nangmakarating ako sa room namin....

Sino si Franco?

Actually Kean Franco Conception pangalan niya...Yan ang best friend ko nung bata palang ako. Kasi taga rito naman talaga kami sa Batangas. Parehas kami ng pinasukan ng day care to grade 6. Tapos after I graduated in elementary nagtransfer na ako sa La Salle kasi nga daw mahihirapan sina Mom and dad kung uwian sila ditto sa batangas. Medyo malayo rin ang lipa.. Hehe..kaya dun na lang kami tumira.

“Why? “ Cool kong sagot. Nagmamaang maangan lang. Hehe. Alam ko naman kung bakit ganun siya makatanong.

“Shucks Dude! You know how ugly she is!” eh ano naman? Hindi naman kapangitaan ah. Medyo lang. Ayun un eh. Pinuri mo tapos pupulaan din. Wala rin Hahaha!

“ Dude. Wag mo na lang pansinin un. Nagpapapansin lang iyon sakin. Alam mo na. Lakas ng kamandag ko!” HAHA!! Ano ako ahas? Ala.. Parang si Cobra girl lang!

“Aywan ko sayo pare..  Geh. I have to go. May date pa kasi ako! Bye see you later..”  Ayun nilayasan na ako.. ng cut pa ng klase. Siya na! Siya na talaga..

At ako naman itong naiwang nakaupo sa loob ng room.

"Ang gwapo niya no.? "

"Pano kaya siya nakilala ni Franco?"

"Shucks! Crush ko na talaga siya" 

Kapag garine ang naririnig mo maya't maya sarap pagbabatukan ng tig iisa.. Kailangan ulit ulitin? unli? sensiya Alltext lang ako eh!sige ako na tong suplado..

 oh bakit ganun sila makatingin sakin? !!!

O__O

"What the hell are you doing! Are you trying to kiss me? !!"  sigaw ko pagkatingin ko sa kaliwa ko. Aba ang Aro ng nguso sakin ang tulis! daing pa ang mayon volcano sa sobrang tarik ng nguso! Di bale sana kung maganda! para naman kasing halamang ugat ang pagmumukha nareng babaeng are eh! 

"so unfair!!" Aba at ako pa ang naging unfair ng sa lagay nito.. Kainis ha!

"What?! Unfair?"

"Bakit si NIMPHA hinalikan mo.? Sa lips pa. di hamak naman na tablog siya sa ANGKIN kong kagandahan. Sa cheeks lang ayaw mo pa ibigay! hmp. tampo much" Aba ang babaeng halamang ugat na to. Demanding! Ano ako supplier ng kiss! Pati kailangan idiin pa ang ANGKIN?? di bale sana kung kagandahan.. ay  Kahibangan naman nakikita ko eh! 

So Nimpha pala ang pangalan ni Cobra girl. Mas gusto ko parin ang Cobra girl! Asar talo eh! hehe :D

"Miss , este babaeng mukhang halamang ugat! Tantanan mo na ako.ganito ba talaga dito ang mga babae.? Mga pinagkaitan ng kagandahan? " Bahala ka kung na offend ka! Ako pa naman.. haha

Uuwi na nga lang ako. Si Franco talaga. Gago. nangiiwan..

Pumunta na ako sa may parking lot. oo meron naman dito parking area. kahit papano. :D

Ang INIT!! mag 12:00pm na siguro. Half day lang kami. eh. makapag patugtog na nga lang..

LALALALALALALALALALALAL!!!

 just give it another try. a-ay! hmmm... 

Aba..Eto pa nga pala. Singer nga pala ako.. may banda kami nung nasa La salle pa ako.

 Kaya sikat ako. dun kaya nga nakakapanghinayang eh! kakamiss din mga kabanda ko.

O__O

Tama ba nakikita ko.? Si Cobra Girl?? Meaning to say iisa lang siguro kanto ang bahay naming 2.. Malamang. wala na akong nakikitang isa pang kanto eh.. Pero naglalakad siya. eh malayo pa kaya. tapos sagingan pa.Pano na lang kung habulin siya ng mga Cobra.. Ay hindi nga pala siya hahabulin.. kundi kakaunin na.. kalahi di ba! haha

Pero kaaawa awa nama siya. Sige na nga bahala na!

"Oy Cobra girl!" 

"Ay asong malaking tumalon sa bulkan" Ano daw? HAHAHA!! patawa lagi to.. lagi na lang nagugulat eh! 

"Anong sabi mo?" Rinig ko naman ! di naman ako bingi. Gusto ko lang marinig ulit. hehe :D Ako na ang makulit!

@__@ Ang sama ng tingin sakin ohh!!

"OY HUDAS BARUBAS! BUMABABA KA DIYAN At MAJOJOMBAGAN  NA KITA DIYAN! HIIYAAAAAA!!!!!! WATCCHHAAA!!!!" hAHA! kung makikita niyo lang. mga hindi daw maalam mag teakwondo ! parang pang sea games kung makasipa! haha

"Tara sakay ka na. parehas naman tayo ng dadaanan! " pag iiba ko sa usapan. Siyempre nakakaawa naman ang babaeng to. 

"AYOKO nga! " Naks. pakipot pa ang babaeng kanal eh. 

"Hoy! di bagay sayo ang mag pakipot pa. "

"At sinong nagpapakipot!!! ha aber? Hudas? demonyo? Delubyo? " nilahat ba naman???

"Ako ba ang sinsabihan mo? " siyempre maang maangan muna! haha

"Hindi hindi.. itong puso ng saging.so nagsasalita na pala ang puso ng saging. say hi to HUDAS!.alam mo naman kung sino bang magkausap!!!! !" ALA ang Cobra umaala vice Ganda! 

"Bakit May HUDAS bang Gwapo?" Haha. pang asar eh no?

"Oo. IKAW!!" WAaaah! Sino daw? ulit?

__________________________________________

Pano ba yan.. inamin na ni Nimpha na gwapo si William! hahaha

Salamat po ::))

PLease do vote and Comment!

Godbless ho!!!

Imaginary YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon