HAHAHAHA! Nakakahiya! HAHAHAAHA
Tapos niloloko pa ako! EEEEEHHHH!!
Sinong may sabi sayo at mapatay! HAHA!
Wala na akong mukhang maiiharap sa iyo!! HAHAHA
Katabi ko pa naman room mo! HAHA! Oy Pogs tumigil ka
Na ha? Sapok gusto mo ? HAHAH! Hindi na ako magpapakita sa iyo. HAHAHA
Busy na talaga ako sa pag aaral kaya siguro per month na lang ako makakapag UD sa lahat!
Ayaw kong mag ka 5.00 ! ARAL ARAL!!! Kayo din.
VOTE----COMMENT-----ENJOY
------------------------------------------------------------------
NIMPHA’s POV:
Anong Warrant of arrest ang pinagsasabi nitong cute na pulis nito?
At sa presinto na lang daw ako magpaliwanag?
Sa pagkakaalam ko wala pa naman ako napapatay?
O ninanakawan.
Ako pa nga ang ninakawan!
Ninakawan ng HALIK!!!!!
Hmmmmffff!!!! Nakakhigh blood na naman kapag naiisip ko iyun.
Pero mabalik nga tayo dito sa mga pulis patola! Ay hindi pala!!! pulis tabayag! (A/N:tabayag=upo).
“Bitawan niyo nga ako. Ilang beses ko pa ba sasabihin na wala akong ginagawang kasalan! May sa sadista yata kayo eh. !!!! “ Sabi ko habang pinasasakay nila ako sa kanilang sasakyan papuntang presinto daw..
“ATTEEEE!!!!” Sigaw ni Karen kababata kong kapatid. Sumisigaw habang umiiyak. Hindi ko na rin napigilan ang sarili ko. Napaiyak na lang ako sabay pasok sa sasakyan kasama ang dalawang pulis na nakabantay sa akin. Feeling naman nila aalis ako. Sa Makatakbo man ako aabutan nila din naman ako. Common sense naman!!!
“Sir.. Pakawalan niyo na po ako. Ni hindi niyo pa nga po sinasabi sa akin kung sino ang nagsampa ng kaso sa akin.” Pero mukhang inutil lang sila salita ako ki salita ni parang hindi nila ako naririnig.
“Ano ba naman kasi ang ginawa ko? “ Tanong ko ulit sa kanila na parang mga sira ulo. Hindi ba naman ako pansinin.
“HOY!! Mga siral ulo, ULOL, Panget! Na mga pulis!! Hindi ba kayo magsasalita o babatukan ko kayo?!!” Galit na galit kong sigaw sa kanila na parang mahahalit na ang lalamunan ko sa sobrang lakas.!
Bigla namang napahinto ang sasakyan. At sabay sabay silang tumingin sa akin. Nanlilisik. Lumiliyab. Nakakamatay na tingin.
Bigla naman ako nakaramdam ng takot. Ang t@nga mo naman kasi Nimpha. Bakit mo sila sinabihan ng ganun.. Malay mo may gawin silang masama sayo... ?? WAAAGG!!! No... Bata pa ako.
“Ah. Eh.. hindi na po ako magsasalita pa praaammmiisss!!!” Yun na lang sinabi ko at tumungo na lang ako para hindi ko makita ang mga panget nilang mukha.
Mga 20 minutes na kaming bumabyahe ng mapansin kong palabas na kami sa bayan namin. Tama kaya ang hinala ko? May gagawin silang masama sa akin.
“HALA!! Pasan po tayo?” Tanong ko sa kanila.
“Mag-intay ka na lang. Wag kang atat!” Medyo iritadong sagot ni cute na mamang pulis. Este PANGET pala. Pinagmasdan ko silang 3. Ang driver at dalawang nakapaligid sa akin. Bakit ang po-POGI nila? Ang gaganda pa ng kutis. Kutis artistahin eh. May mga pulis pa palang maalaga sa kanilang kutis.
BINABASA MO ANG
Imaginary You
HumorAng magkaroon ng Boyfriend na Wagas at Totoo ay parang manyayari lang kapag pumuti na ang mga ULING dahil sa kanyang mukha na mas masahol pa sa kanal na may stagnant water. :)