Ako na tong matagal mag update :)
Pasensiya naman ! Oh ito na!
______________
Nimpha's POV
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!
OH Maayy!! GGaaaaddd!
What the Hell did i do??
Ang bruha bruha ko talaga!! Ako na tong walang hiya! WAAAHH!!! NOOO!!! Nananaginip lang ! Busuhan niyo nga ako ng isang baldeng tubig-balon ng magising na ako.. AYOKO na!!!
Pero.. totoo to eh. Di ako tulog o binabangungot!!
Nakatulog na pala ako ng bonggang bongga sa kama ni William.. At ang malala pa.. nakadantay pa ako sa kanya. Hep hep hep!! Di to ordinaryong dantay lang ha? Dahil sa malikot akong matulog, garine ang nangyari.
Ulo ko nasa paanan niya
Paa ko nasa mukha niya,
At ang malala??
Ang kamay ko!!??
Nasa ...................
San ba nga ba??
Angry birds?????? NOO!! Pero YES!! Ano daw?
Buti na lang parang mantika kung matulog tong si William. At hindi pa rin nagigising. Ganun nab a kalala ang ginawa ko sa kanya? Oh mayyy!
Pero hindi ko naman talaga hawak no.... Hindi ako manyak. Sa ganda kong to? Hello?? Pero hindi naman talaga e. Sa parting Hita lang. Malay ko ba. Hindi ko naman kasalanan ah! Kayo kaya ang mapasarap matulog. Ay aywan ko laang din naman sa inyo kung ano ang magiging hitsura niyo kapag harok na ang inyong tumbong sa pagtulog. J
“Iha.” O.M.G. Ito pa ang pinoproblema ko. Nakita ng Mama niya yata to ni William kung ano ang nging tayo naming dalawa.
At wapakels naman si Hudas ? Gustong gusto yata nito ang tayo namin. Ang MANYAK talaga..Pero tulog naman siya kaya hindi na niya malalaman pa kung ano ang pinaggagawa ko..
“Girlfriend ka ba ni William?”
O______O
Napatayo naman ako sa Sinabi ng mama ni William.
ANO DAW? Pakiulit nga po ng sinabi niyo??
Si Tita talaga. Kung makatita lang e no? HAHAH!!!
“Naku hindi po.. Mali po kayo ng iniisip.. Ah.. mm... Ano.. po...ah. kasi” Ano ba yan? Wala na akong maidugtong.. Bakit ba sa tuwing ganito na lang ang mga pangyayari lagi nalang ako nabubulol.. HANO BAYAAANNNN!!!
“Iha, Ok lang naman samin. Mukha ka namang mabait, magalang, at Responsable” So un lang? Un lang talaga? Bakit parang nadisappoint ako dun ah.. Un lang ba talaga ako?? TSSS
^____^
“Salamat po. Pero hindi po talaga ako girlfriend ng hudas na iyan” OOPSS!!! Lagot.. WAAAHH!
“WHAT??” Hala nakakatakot hitsura ng mama ni Hudas. So i therefore conclude na Hudas din tong ina niya! HAHA
“Did you call my son HUDAS?” Galit na sabi ni tita na parang maglalamon ng tao.. OMG
“Naku hindi po.. Sabi ko po, Hindi po ako girlfriend ng Matikas na yan. Kayo talaga tita.” Hay. Sa wakas nakapagpalusot din..
“Ah. Ganun ba . nakuh iha sorry sa pagsigaw ko ha.? Nabigla kasi ako. Akala ko hudas ang sinabi mo. Mahal na mahal ko tong anak ko. Palibhasa’y iisa kong anak. Kaya ayaw kong may bumabastos sa kanya” Hay nakuh tita.. kung alam niyo lang!
BINABASA MO ANG
Imaginary You
HumorAng magkaroon ng Boyfriend na Wagas at Totoo ay parang manyayari lang kapag pumuti na ang mga ULING dahil sa kanyang mukha na mas masahol pa sa kanal na may stagnant water. :)