Nakakaasar! Kabadtrip.
Yung medyo mahaba na yung ginagawa mong UD
Tapos hindi mo na makita sa Documents?
TSK! Sayang. HAHAH!
Nga pala. Sorry kay Bhest. Ewan ko dun kung bakit nagalit.
Bigla na lang nagalit sakin nung acquaintance namin.
UD for this August :)
Dahil sa lagi kaming walang pasok ngayong month na ito. Sa wakas makakagawa ako ng UD.
Pero Walang hiyang mga bagyong yang. Ang tigas ng ulo eh. Sabi ng umalis na dine sa Pinas. Hagya pang mapaalis eh.
BANGON PILIPINAS :))
WAG KAKALIMUTAN!
COMMENT-------VOTE--------ENJOY
------------------------------------------------------------------------------------------------
FRANCO’s POV:
Dalawang araw na ang nakalipas simula ng umalis si Insan. Sabi niya may dapat daw siyang singilin. Pero kahit hindi man niya sabihin sakin kung sino, isa lang ang nasa isip ko nun.
Si Nimpha!
Matapos ang araw na nalaman ni Insan na si Nimpha na at si Dwel bakas sa kanyang mukha ang pagkabigo.
Simula noon:
Naging matamlay na siya.
Makikita mo na gabi gabi nag iinom.
Laging tulala at parang malalim ang iniisip.
Simula nun mas lalo akong nagalit kay Nimpha.
Mas nagkaroon ako ng dahilan para kamuhian siya.
Pero laging nagtatalo ang isip ko at ang aking puso.
Sinasabi ng puso ko na isipin ko rin kung anong mangyayari sa amin ni Marikit. Dahil alam ko, at sigurado na ako na mahal ko na siya. At ayaw kong mag away kami dahil Bestfriend siya nitong si Nimpha.
Pero sinisigaw ng isip ko at paulit ulit kong naalala ang ginawa ni Nimpha kay Insan. G@go lang kasi ang walang ganti sa pamilya namin.
Halos ituring ko na rin si Insan biliang isang kapatid.
Simula bata, kami na ang magkasama, magkalaro, at lumaki sa iisang bahay kaya ganun na lang pag-alala ko ng malaman ko ngang nahospital siya.
Pero sa huli gumawa ako ng paraan para na rin sa kapakanan ni Insan. Para sa ganun, maging patas ang laban at sa tingin ko mas lalamang pa siya.
Sabihin niyo na akong masamang tao, pero may dahilan naman ako. Kung ang pagiging masama ay kapalit ng mabuti gagawin ko.
*TOOOOTT*
Napagtingin ako sa cellphone ko ng tumunog ito.
Nagtext na si Marikit.
Tapos na akong magbihis. Sunduin mo na ako :))
HAHA! Buti naman natapos na siyang magbihis matapos ang isang dekada. Mga babae nga naman ang tagal mag ayos.
Agad ko naman siyang pinuntahan sa kanila para sabay kami pumasok.
BEV’s POV:
Simula nang magalit ako kay Dwel nung araw na pinsil niya ang aking pisngi, hindi na niya ako kinakakausap.
BINABASA MO ANG
Imaginary You
HumorAng magkaroon ng Boyfriend na Wagas at Totoo ay parang manyayari lang kapag pumuti na ang mga ULING dahil sa kanyang mukha na mas masahol pa sa kanal na may stagnant water. :)