Salamat Kay HAZEL REYES ::)) Pinalakas mo loob ko!
Salamat sa mga Feedback!
________________________
NIMPHA POV::
O___O
WAAATTT????
Hala.? Anong lumabas sa bibig ko? Ahas? Cobra? Buwaya? Oh Butanding?? Ay. Ang O.A Lang,. Ano ako binabarang.?
Pero.. ano nga daw ulit nasabi ko?
Na ano???..
Pogi itong Hudas na ito..????????? Pogi naman talaga.siya. eh BATOS lang... Pero kahit na, hindi ko dapat sinabi sa kanya ng harap harapan. Ito naman kasing dila ko.. nilagyan ng lotion kaya dumulas.. ! Oy feeling niyo naman nilagyan ko talaga.. as if naman luka ako! Heheh
^__^ --------> eto siya oh.. Tuwang tuwa pa ang hudas. Samantalang ako. Parang kinuskusan ng katas ng bulaklak ng gumamela sa sobrang pula... Ano ba yaaaannn!!!
“Anong sabi mo?” at ang mokong .. nagbibingi bingihan lang?
“Ah..Ee..” Sige ako na ung nautal.. kapag hindi ka naman nautal sa sobrang pahiya,,
“Bakit ka nauutal?? “ Ay sa pakilaam mo.Taray! Haha
“May ano kasi.. ahmm.. ano.. GAMU GAMU sa lalamunan ko!” HA??? Gamu-gamu? Masyado ba akong magaling magpalusot? HAHAHAHA!!
“Magpapalusot ka na laang ayus ayusin mo naman” Sige. Asarin mo pa ako. Ang hudas na to.
“Eh talaga namang meron eh. Pati Paki mo ba? Umalis ka na nga at ako’y iyong binubwisit! Tsupi!!!” Sige pagtabuyan pa.. ! Hello? Hiyang hiya na ako.. kailangan na niyang umalis..
“Tara sabay na tayo” Wow. Ang bait? Si Hudas nilagyan ng pakpak. Ano kaya hitsura nun? Hmmpp..!
“ang kulit mo rin no.? Sabi ng ayoko diba ? dib---“
O____O
What!!! Ano ba to.? Meralco.???
Shit.. Nakukuryente na naman ako!!!sino ba naman hindi makukuryente kapag hinalikan ka na naman ng isang gwapong nilalang!!
Teka. Teka.
1..2..and 3?????? Kaylangan 3times a day kung humalik ang mokong na to? Ano to colgate???Ang walang hiyang hudas na ito.. nakakababae ka na !!
WAATTCCHHHAAA!!!!!!!!
“OUCH!!!” Sipain ko nga sa kanyang lhmmmm.... Ayokong magpadala no.. Pati hello? Boyfriend ko siya? Nakakaasar! Sa first boyfriend ko lang dapat to ibibigay . Pero As if naman magkakameron ako. Ni isa nga wala pa nanligaw sa babaeng mukhang kanal na tinambucho. Oo ako! Iisip pa eh. Ayoko ko ng mapahiya pa tulad dati!
[Flashback]
Eto na .. eto na.. malapit na.sa isip isip ko..Sadako finally met her prince charming..
Sige.. nguso pa.. ! go!! Kebs ko lang to.. buti na lang nakapagpractice akong humalik samga puno puno. Kahit as-is pinatulan. Ko! Kaya nga nakudkod ang kissable lips ko. Echoss!! Haha
Eto na ba ang tinatawag nilang HEAVEN! Para akong nasa langit.. Kasi malapit na kaming magkiss ni prince charming ko..
1...2...3....4...5....6....7...8...9......... O___O
WAAAAAHHH!!!!
Anong ginagawa nila.. ?Bakit ang dami nilang Camera? Cellphone.? Wow! Artista na pala ako ngayon..!
BINABASA MO ANG
Imaginary You
HumorAng magkaroon ng Boyfriend na Wagas at Totoo ay parang manyayari lang kapag pumuti na ang mga ULING dahil sa kanyang mukha na mas masahol pa sa kanal na may stagnant water. :)