Chapter 11 (Who's that boy?!)

226 8 13
                                    

Nyyyeee.. Tagal  kong mag update ::]]

Masyadong busy nang nakaraang araw eh :)

Hindi pa sana nga ako mag uupdate ! Pero dahil sobrang nabobored ako eto na lang ;;;

ENJOY!!!!!!!!!!!!!

===============================================================

NIMPHA’s POV::

“Be my girl” Whaaat?? !!

Seryoso.?

Walang halong biro?

Anong nangyayari sakin.. Bakit ganito ang feeling ko ngayon..

Namumula na ang maganda kong face sa sobrang kilig na kanina ko pang pinipigil.

Bakit na lang kasi niya akong niyaya ng ganun.? Pakilig naman kasi siya.. Pwedeng umirit???

“AAAYYYYYIIIIIIEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”sabay takbo palabas ng kwarto ni Hudas.  At siyempre ng lupagi ako sa sahig..Kinikilig ako e. Paki niyo.. HAHAHA

Eto ang mga mukha ng nurse ng Makita akong naglupagi.

???____???

“Ay tanga” Nasabi ko na lang sa sarili ko ng matauhan na ako sa kagagahan ko. Bakit naman ako OA mag react. Over over naman ung pagkakilig ko. Baka isipin niyang dead na dead ako sa kanya.. HUDAS siya!

Kailangan ko ng bumalik sa kwarto, pinagtitinginan na ako ng mga kumag na nandine sa labas.

“Pero sasagutin ko na ba siya? “ Sabi ko sa sarili ko.

“Wag muna kaya.. Pakipot effect kaya muna ako?”

“Ang haba kasi ng hair ko ! Feeling ko ang ganda ganda ko na hehee “

Habang pinipihit ko ang pinto pabukas,

DUGDUGDUGDUG!!! Tunog yan kapag kinakabahan ako. Kontra??

Anong sasabihin ko sa kanya.? Na mahal ko rin siya?  Aba. Bakit ko naman sasabihin sa kanya na mahal ko siya. Mahal ko ba siya? Duh... Ee mahal ko ba nga ba?? Ung totoo? Ewan ko.....! Hindi.... Siguro? Ewan !! Ang gulo gulo na ng isip ko.

BAHAL NA SI BATMAN!

“NOOOOOOOOOOOO!!!” Sigaw ko kay hudas ng makapasok na ako sa knyang kwarto!

Pero wait!

Asan siya? Bakit wala siya sa kama? Sayang ang mysterious voice ko!

“BULAGA!”

“Ay hudas na minamahal ko ng wagas!” OOPSS!!! Anong nasabi ko? Eto kasing si hudas basta  na lang nanggugulat! OMG!

“Minamahal mo pala ako ng wagas? WAHAHAHAHA!” Sige pahiyain pa ako. Gusto yatang majombag na naman eh. Baka tuluyan ko na to..

“Hindi no.!” Taraya effect na naman. Baka sakaling makakalusot.

“Hindi daw? May pasigaw sigaw pang NOOOOO!!! Mahal naman pala ako. HAHA” Eh di siya na nga tong mamamatay na sa katatawa.

“Ala ewan ko sayo. Bahala ka na nga” eh sa badtrip na ako e. Wala na.. Wala nang pa kipot portion.

“Oh? San kapupuntta?” Sabay hawak sa kalyuhin kong kamay.

“Sa puso mo? Pwede?” Oh dib a? Nakabanat na naman... hahaha

“Naks! Dead na dead ka na ba talaga sa kin? “

“WOW! HA? Kapal ng apog mo!” Hmp..

“Oh ano na ang sagot mo? “

“Saan ga naman?” Pakunwari pang hindi ko alam.

Imaginary YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon