Chapter 8

206 7 3
                                    

Bakit daw Barubas?? Dapat daw Barabas! Ay sa un ung alam ko eh! HAHAHAHA ::))

--------------------------------------------------

NIMPHA POV:

HUDAS BARUBAS!!!!!!!!!!!!!” Wahh! Ang Hudas talaga niya.

Pero hindi naman ako sigurado kung siya naman talaga gumawa nun. Pero sino pa ba naman gagawa nun kundi siya. Siya lang naman ang nakausap ko pati kaya siguro siya umalis na at gagawa ng kabulastugan. Tsssk!! Nakakarami na yang Hudas nay an ha.? Sa totoo lang!!!

Anong nangyare? Ganito kasi iyon..

Di ba nga kumakanta ako.??

With matching kembot to the right and to the left, siyempre meron din to the front and back! Oh san ka pa.? All around ung kembot ko.. Hahaha!

Tapos. Naiisip kong baka may kumidnap sa nagiisang diyosa ng mga babaeng binungkal sa ilalim ng lupa. Ako ulit yun! Sino pa ba.? Ikaw??? Hindi namn siguro diba? Ako nga ang pangit eh. Kaya ayun. Kumaripas na ako ng takbo. Mala Flash---light ang bilis. Tapos may kumaluskos pa! As in.. parang damong nahawi ng isang daang kalabaw sa sobrang lakas.kaya napatigil naman ako sa pagtakbo. Kaya sa isip ko Tao siguro yun.. kaya nagsisigaw ako. Tapos may tumambad na lang sakin na

 Buwaya!

OMG!

Buwaya talaga..

So takbo na ulit ako. Hanggang sa makarating nga ako dito samin!

Sino ba namang gustong malamon ng buwaya!? Ikaw siguro no.? Haha

 Pero ang ipinagtataka ko ay bakit kulay Blue.? So may buwaya na palang blue ngayon.? At ang Hudas siguro ang nagdala nung Buwayang laruan na kasing laki na yata ng Earth! Ay ang O.A. hindi naman. Basta doble ko ang laki! Siyempre. Nakakatakot kaya yun!

Tapos laruan lang yata yun! Tssssssskkkkk!!! Na Wow mali ako dun ah!

Humanda ka talaga sakin HUDAS!!

“Anong sabi mo GANDA?” sabi ni itang. Napalakas yata sigaw ko. Hehe...Oo. Ganda tawag sakin nina Inang at Itang! Di ba ang sinungaling.? Haha! Pero mahal na mahal ko sila. Handa akong mamatay mabuhay lang sila.. Oh see? Ang drama..! Hahaha

“Ah. Wala po. Sabi ko po ang Dulas.” Magkatunog kaya ito na lang nasabi ko.. HAHAHA!

“Ay sa mag ingat ka na laang” pagkasabi ni itang ay umalis na sila ni inang at mangangawil daw ng mga isda si itang! Ano pa nga bang kakawilin.? Ibon? Common sense naman Nimpha!! At  Siyempre no. 1 fan si Inang.kaya  ayun kasakasama dun sa malabarko naming PARAW (Paraw--- Bangka na walang makina . Sagwan lang ang gamit para umandar) !

“Ingat po kayo! Baka naman po puro DILIS makawil niyo!” Sigaw ko habang papalaot na sila. As if naman makkawil iyong dilis.. HAHA!

Buti na lang malapit kami sa tabing dagat. Ito kasi ang tumutulong samin para makakain ng 3 beses sa isnag araw. Kaya nga naaawa ako sa kanila. Kasi nga handa talaga silang magsakripisyo makatapos lang ako ng pag aaral.

“Hayy. Buhay nga naman” buntong salita ko na lang..

WILLIAM POV:

Ayaw niya talagang sumakay sa kotse ha? Sige ! bahala ka!

I shall return! Wahaha!!

Dahil sa pakipot pa siya nakaiisip ako na magandang idea! Oo maganda!

Dali dali akong umalis sa kinatatayuan niya.. At pagkarating ko sa bahay nina Frank nakita ko agad ang buwayang timbulan na ginagamit namin sa tuwing mag swiswimming kaming magbabarkada!

Hoo! Hoo! Hoo! Hihip dun.. hihip dito..

Kakamatay naman to. Hipihan ba naman ang buwayang to gamit ang bibig na doble ko ang laki..! Ang kissable lips ko turns to disable lips! NO! YES! Ahaha! Tiis lang!!

Hayan na! malapit na!!

“WOOOOH!” Sigaw ko matapos kong hipihan ang timbulan,

“Sir aanhin niyo pa yan.?” Aba ang katulong na are . May pagkatsismosa din eh no.?

“Kakainin..Gusto mo? Say aaaaaah!!!” Paki ba niya. As if naman kaya ng bunganga niya lapain itong buwayang to..

“Ayy” nagreact pa ang petrang katulong!

Pagkatapos na pagkatapos rin. Bumalik na nga ako . At nakita ko nga siya na tumatakbo. Bakit naman kaya? Parang takot na takot eh. Mas lalo pa kitang tatakutin.. HAHAHAHAH!!

At ayun nga. Ginawa ko na ang maganda kong balak! Nakwento na naman senyo ni nimpha diga? Heheh!

Kung makikita niyo lang ang hitsura niya.. Parang naiwan niya ang kanyang mukha sa sobrang tulin tumakbo. At dahil mabilis siyang tumakbo, parang isang Table Tennis player na siya. HA? Anong connect! Hahahaha!!!

Tawa ki tawa parin ako habang pauwi na sa bahay. Siyempre iniwan ko na yun dun! Hirap kayang magdala.

“Oh san ka galing” Nagulat naman ako kay Franco . Kabute lang.? Basta basta na lang sumusulpot.?

“Diyan lang. May napagtripan .”

“Sino naman.?”Isa pa din tong gaggo kung makausisa lang!

“Wala. Wag mo nang alamin.”

“Si ugly girl na naman ba ? Malapit lang ang bahay nila dito.” Oh.? Ano naman.? May nagtatanong,?

“Yup” sabi ko na lang.

“You know dude.? Kanina pang umaga yang pinagtritripan huh.? I don’t think na type mo yun.? Dude.! Hell!!! Wake up” kung makawake up! Tulog.?? Tulog.? So may mulat na palang tulog.?

“O.A mo dude no.? Who do you think na ang ubod ng Gwapong  to ay magkakagusto with that undefined girl.?” Gago talaga no.? Sino naman kayang magkakamaling magkakagusto sa hinayupak na babaeng yun.? Baka kayo pa.! Hahah

Kabadtrip naman siya. Kaya umalis na ako at matutulog na ako . Bukas na ang gisingan nito. Kakapagod kasi.

ZZZZZZzzzzzZZZZZZzzzzzzZZZZZ!!

------------------

Tiiiiiiiiiiiiikkkkkkkkkkkkkk! Taaaaaaaakkkkkkkkkk!   Alarm yan ha?

“Urgh”

Katamad naman tong araw nato. Sarap pang matulog. Imaginine niyo un.? 1;30 pm to 10:am ang tulog ko. Oh? San ka pa..

11:30 pa kasi pasok ko tuwing Tuesday and Thursday!

Pagkatapos kong makaligo, dumiretso na agad ako sa baba para kumain. At hayun, lumarga na ako puntang school. Sa Gininhawaan Nat’l H.S .. pamatay talaga ang pangalan ng school namin.

SA SCHOOL

“Gwapo talaga niya”

“Oo nga eh”

“love ko na siya”

Ang mga babae talaga dine. Ang hihitad. Magbubulungan laang abot hanggang 1km ang lakas ng boses eh! Haaayyy!!!

Nang makarating na ako sa aming room nagtaka ako.

Bakit sarado.?

Hindi naman ako late, 11:00 palang kaya..Inaagahan ko talaga pasok ko kasi ayaw kong maraming makakasalubong na mga tao dito!

Bubuksan ko sana ulit ang pinto ng biglang

“WAAATTTCCCHHHAAAA!!!”

“IKA’Y HUDAS BARUBAS “

“NARARAPAT IKA’Y MAGLASLAS”

“NANG MATAGTAG ANG IYONG HALAS!!!!!!”

_____________________________

Ano naman kaya ginawa ni Nimpha.?

Gumaganti rin pala ang Cobra! Haha!

Salamat J

Godbless!

Pls.. Vote and comment!

Imaginary YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon