Đệ Nhị Quyển: Ma Pháp Thạch Du Hí [045 ~ 048]

10.5K 420 37
                                    

Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ

Đệ Nhị Quyển: Ma Pháp Thạch Du Hí
(Trò chơi Hòn Đá Phù Thủy)

045 – Hành trình Rừng Cấm

Kể từ ngày đó, Harry để Karifan lại đại sảnh then chốt, có Gody chăm sóc, y không lo lắng bé con sẽ xảy ra vấn đề. Quan trọng hơn là, y lợi dụng thủy tinh hình ảnh sửa xong mấy pháp trận quan trọng ở đó, để bốn đầu sỏ có thể gọi gia tinh tòa thành, song song có thể để thấy một ít tình huống. Vì y không còn ôm Karifan xuất hiện nữa, có Snape che chở y không cần lo lắng thêm một sủng vật sẽ đưa tới phiền phức.

Thứ tư, y vừa hết tiết độc dược, y đã bị xà vương giữ lại cùng Draco.

"Vì hành vi lỗ mãng của cậu Malfoy, ta phải nói cho các trò nội dung cấm đoán... Đêm nay mười giờ, Filch sẽ chờ ở hành lang ngoài lễ đường, các trò đi cùng bốn Gryffindor." Snape mặt không biểu tình, đối với suy tính của Dumbledore, anh không tán thành.

"Giáo sư, thầy nói là mười giờ?" Harry hỏi.

"Đúng vậy, có gì khiến trò cảm thấy ta đang nói dối sao?" Snape hiển nhiên không rất cao hứng.

"Thế nhưng, sau mười giờ không phải đã là giờ giới nghiêm ban đêm ư? Hiệu trưởng không phải nói giờ giới nghiêm ban đêm các học sinh nên ngủ trên giường?" Harry hóa thân thiếu niên thích hỏi.

"À há, nhưng chúng ta cần phải vâng theo lệnh của ngài hiệu trưởng." Snape nói, "Được rồi, cậu Malfoy, ta có việc phải nói riêng với học đồ của ta."

"Dạ, giáo sư." Draco đương nhiên biết Harry và cha đỡ đầu hát đôi, là hy vọng cậu kể cho cha nghe chuyện này. Tuy Harry là gia chủ nhà Potter, cha đỡ đầu là gia chủ nhà Prince, nhưng, bất kể thế nào, hai nhà nhân đinh đơn bạc hơn nữa đã nhiều năm không xuất hiện trong vòng giao tế của quý tộc, mà Malfoy thì khác, Malfoy vẫn là sủng nhi của nó. Cộng thêm chuyện này, nếu để cha đỡ đầu nói không khỏi có vẻ quá mức coi trọng, vì thế, tự nhiên cần một đứa bé như cậu.

Mà khi Draco đi rồi, Harry tới bên cạnh gõ tường, ngữ khí mang theo trêu tức nói: "Nicolas, ông có thể ra rồi."

U linh thuộc về Gryffindor —— tước sĩ Nicolas suýt-mất-đầu nhẹ nhàng từ mặt tường bay ra, thần sắc có chút kinh khủng, cung kính mà bất an mở miệng: "Người thừa kế..."

"Nick, ông không ở tháp Gryffindor, tới đây để làm gì?" Harry cười hỏi.

"A, không có gì, chỉ là..." Nick không biết giải thích thế nào.

"Ông nói cho Dumbledore, nói bị Baron bắt được." Harry chỉ nói một câu.

Nick vừa nghe, đã hiểu. Khom người với Harry, sau đó xuyên tường rời đi.

Harry nhún vai với Snape, nói: "Giáo sư Dumbledore thoạt nhìn mệt chết."

"Vậy em trước đây có phải cũng vậy?" Snape đột nhiên hỏi.

"Trước đây? Ừ, tàm tạm, bất quá, giáo sư Dumbledore không thích hợp cuộc sống như vậy, đặc biệt là ngồi ở chức vị hiệu trưởng Hogwarts, còn tiếp tục nắm giữ Wizengamot và Hội Phượng Hoàng, đồng thời đưa kẻ địch nguy hiểm nhất tới, đây là một điều không khôn ngoan." Harry nói, "Dù là em, ở khi nhận giáo chức cũng đã từ đi thủ tịch Wizengamot, đồng thời chuyển giao thực quyền Hội Áo Xám cho Blaise."

Harry Potter - Trọng Sinh Hôi Nghê HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ