Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ
Đệ Ngũ Quyển: Vinh Diệu Đích Hỏa Diễm Bôi
(Chiếc Cốc Lửa vinh quang)☆ 204 – Lấy ra thai nhi • buổi trà chiều nhỏ
Sóng pháp thuật dao động khiến Salazar, Godric và Rowena lập tức cảnh giác, kế một cái bóng quen thuộc màu đen xuất hiện trước mặt ba phù thuỷ.
"Severus, mau, đặt tiểu quỷ đầu lên giường." Salazar nhìn tình huống hiện tại của Harry xong lập tức nói.
Severus nhìn Harry nằm trên giường, sắc mặt tái nhợt khiến anh nhớ tới khoảng khắc cuối cùng ở đời trước, đáy lòng nổi lên vô tận khủng hoảng. Anh cúi người hôn trán y, sau đó thì thầm bên tai y: "Ta muốn em và bọn nhỏ bình an..."
"Severus, con nên đi nạp pháp thuật cho ba pháp trận. Yên tâm, Nana sẽ dạy cho con cách làm. Ở đây, có chúng ta." Salazar vừa trấn an Severus, vừa đẩy anh ra khỏi bình phong Godric biến ra.
"Các hạ, Harry..." Severus vẫn nhìn Harry, nhìn chằm chằm vào sắc mặt tái nhợt ấy.
"Không sao, rất nhanh sẽ ổn, lát nữa con có thể truyền pháp thuật cho nó. Ta cam đoan, Severus, thằng bé sẽ ổn, con của các con cũng sẽ ổn." Salazar biết cảm giác khi nửa kia của linh hồn tĩnh mịch, nên ông kiên trì cam đoan với Severus.
Sau đó, ông khép bình phong lại, Severus đứng bên ngoài không biết làm sao. Lúc này, Rowena đi tới, bà nói: "Severus, hiện tại đi theo ta, con nên cung cấp cho bọn nhỏ hoàn cảnh tốt nhất."
Severus máy móc hoàn thành những gì Rowena dặn, trong đầu là nụ cười, lời yêu suốt mấy năm qua của Harry. Phải, Harry, Severus một lần nữa xác định mình không thể mất y. Đương nhiên, từ khi có bọn nhỏ, đồng thời tận mắt nhìn bọn họ lớn lên trong bụng Harry, cảm nhận sự tồn tại của bọn họ, anh cũng có chút chờ mong —— anh thường sẽ đoán bọn nhỏ giống mình nhiều hơn hay giống Harry nhiều hơn, thỉnh thoảng cũng thảo luận với Harry về vấn đề này. Harry hy vọng bọn nhỏ giống Severus, y cảm thấy, như vậy sẽ có ba Slytherin an tĩnh, ưu nhã. Mà Severus thầm cảm thấy, trên thực tế giống Harry cũng rất tốt, cho dù có khả năng là Gryffindor nghịch ngợm, thích đùa dai, lỗ mãng, nhưng, cũng không khó nhận.
"Được rồi, Severus, nhiệm vụ của con còn rất nhiều, ở đây có một phần danh sách, là độc dược tiểu quỷ đầu và bọn nhỏ lát nữa cần, Gody đã xử lý xong tài liệu, đều nằm trong phòng nấu độc dược, mau đi làm đi." Rowena nhìn ra được trái tim của Severus xao động, thế là đẩy việc cho anh.
Severus cầm danh sách ra ngoài, anh biết đây là mình nên làm, ở đây có mấy vị các hạ, Harry sẽ an toàn. Hơn nữa, anh cũng cần làm chút độc dược trấn an mình, nửa kia của linh hồn tĩnh mịch khiến anh bất an. Rất nhanh anh bắt đầu chế tác thuốc ổn định và thuốc dinh dưỡng dành cho đối tượng khác nhau trên danh sách, khi ngọn lửa riu riu ấy chậm rãi khiến vạc bốc lên khói trắng, tỏa ra làn hương tuyệt vời, Severus đã dần không còn nôn nóng nữa. Làm xong chỗ độc dược đầu tiên, anh bưng nó ra khỏi phòng nấu độc dược của trang viên Potter.
Nhưng vừa tới đại sảnh đã thấy năm vị các hạ và Cain đang ngồi uống trà, mấy bức chân dung chen nhau trong khung ảnh lớn treo ở đó, họ hỏi năm vị các hạ tình huống của bọn nhỏ. Nghe đến đây, Severus khá giật mình —— lấy bọn nhỏ ra nhanh vậy ư? Anh dĩ nhiên không thấy bọn nhỏ. Lúc này, Salazar nhìn thấy anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ
FanfictionY, Từng là anh hùng chiến tranh, từng là trường sinh linh giá của Voldemort, từng là người đàn ông thống lĩnh Hội Áo Xám do phù thủy trung lập cấu thành-- Harry • Potter! Sau khi trải qua chết chóc, chiến tranh, phản bội và bốn đầu sỏ chỉ dạy, y ký...