Đệ Tứ Quyển: Tâm Chi Tù Đồ [095 ~ 105]

10.6K 338 159
                                    


Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ

Đệ Tứ Quyển: Tâm Chi Tù Đồ
(Trái tim của kẻ tù tội)

095 – Không thể chạy trốn

Tháng 7 ở Anh là một trong những tháng thoải mái nhất năm, không có nóng bức, cũng không có hơi thở mùa hè. Tất cả đều bình thản như vậy.

Phòng khách trang viên Potter gần đây có rất nhiều các vị khách tới ngồi cả một ngày, đương nhiên, một trong hai mẹ nuôi của chủ nhân trang viên cực kỳ nhiệt tình, chỉ cần có khách, nhất định quản ba bữa. Tuy rằng mùi vị thức ăn luôn khiến người có chút không thể nhận...

"Hufflepuff các hạ, Harry tỉnh chưa?" Narcissa • Malfoy dưới ánh mắt chờ đợi của chồng, em họ, bạn tốt của chồng, bối rối mở miệng hỏi người có vẻ mặt ôn hoà nhất trong ba vị phù thủy vĩ đại uống hồng trà trước mắt.

"Ôi, bánh bích quy hình như nướng quá tay rồi, anh thấy sao? Pec?" Helga nhíu mày hỏi người đàn ông trung niên tóc nâu mắt xám ngồi bên cạnh.

"Không sai, Hehe, bất quá rất giòn rất ngon. Ừ, Hehe, anh nhớ kỹ lần trước em đi siêu thị Muggle mua một loại gia vị chúc sắc, ừ, bữa tối dùng nó làm thức ăn chiêu đãi các vị khách đi." Người đàn ông trung niên cười rất ôn hòa.

"Em đi chuẩn bị, anh muốn đi chung chứ, chúng ta cùng làm." Helga cười nói, tựa hồ căn bản không nghe được vấn đề vừa nãy của khách.

"Đương nhiên. Ở bên Hel, làm gì cũng rất thú vị." Người đàn ông tóc nâu lập tức đứng dậy, "Rowe, tôi nghĩ, có lẽ cậu cần một ly nước trái cây?"

"À há, cảm ơn nhắc nhở, Pec." Rowena nâng mắt khỏi quyển sách, không nhẹ không nặng nhìn thoáng mấy vị khách ở đây. Sau đó, nhìn chị em tốt chắp tay thân mật rời đi cùng bạn mình, khẽ thở dài một tiếng——

Peclers • Estifan, nhân vật truyền kỳ nhất Hogwarts thuở đầu kiến giáo, cũng là người rành rẽ tòa thành Hogwarts nhất ngoại trừ Salazar. Vì ông bị chia làm 12 phần, làm nô bộc tiểu yêu ở Hogwarts gần hai trăm năm, khi bốn đầu sỏ phong tồn linh hồn, ông vẫn cố gắng phục vụ Hogwarts, vì chuộc tội của mình...

Ba người đàn ông trong năm vị sáng lập Hogwarts, đều là hạng người tài học kinh diễm. Nhưng tính cách hoàn toàn khác nhau. Nếu nói Salazar là tảng băng, Godric là nước nóng, vậy Peclers là nước ấm vĩnh viễn ổn định ở nhiệt độ thích hợp. Lên được phòng ngủ xuống được nhà bếp, kiểu đàn ông như vậy quả thực là mẫu hình ở nhà được nữ tính hoan nghênh nhất.

Sau đó, Rowena nghĩ tới tiểu quỷ đầu đã hôn mê hơn một tháng của nhà mình. Tính cách tiểu quỷ kia hẳn giống Pec nhất đi? Rồi lại nhìn về phía gia chủ Prince cả tháng nay không nói một lời.

Ai, bà nên nói gì cho tốt đây?

Người thanh niên này ưu tú không thể nghi ngờ, xứng đôi với Harry, huống chi... thằng bé yêu Harry, rất yêu. Thâm trầm đến có thể khiến bất kỳ kẻ nào than thở——

Bà còn nhớ rõ, trước khi Harry hôn mê, thằng bé kéo tay y một lần lại một lần gọi tên y; bà còn nhớ rõ, khi Harry nghe được tin đứa bé mình vừa dựng dục 12 tuần không còn, cái vẻ dại ra, tự trách, không ăn không uống, là thanh niên không quá biết nói chuyện này chịu đựng đau lòng, kiên cường ôm y nhẹ giọng an ủi hai ngày một đêm, thẳng đến khi y khóc ra trong lòng mình; thậm chí thằng bé biết rõ thuốc mình làm cho Harry bị Salazar tức giận chưa nguôi vứt bỏ, lại vẫn mỗi ngày làm một phần Harry cần tự mình đưa tới.

Harry Potter - Trọng Sinh Hôi Nghê HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ