Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ
Đệ Ngũ Quyển: Vinh Diệu Đích Hỏa Diễm Bôi
(Chiếc Cốc Lửa vinh quang)☆ 160 – Trắc nghiệm miễn tu (3)
Animagus...
Hiện tại, rất nhiều phù thủy đều xem Animagus biến hình là điên phong của biến hình học, nhưng trên thực tế, sinh tử biến hình Harry biểu diễn trước đó trong mắt các trọng tài mới là điên phong chân chính tối cao của biến hình học —— nó đã chân chính sáng tạo ra một sinh mệnh thể, tuy chỉ là một con tiên tử cấp thấp. So với hai hạng mục Harry đã làm, bọn họ không hề để tâm gì tới Animagus. Nhưng nếu Harry nguyện ý biểu diễn, bọn họ cũng không tất cự tuyệt.
Nhưng mà, đối với các học sinh mà nói, Animagus mới là thần thoại chân chính. Cho nên khi Harry nói ra từ "Animagus" bầu không khí của bọn họ hoàn toàn đã khác, có chút trở nên kích động. Các Slytherin ngồi thẳng sống lưng, lộ ra thần sắc kiêu ngạo, thủ tịch ưu tú của bọn họ đáng giá bọn họ làm thế. Mà Beauxbatons và Ravenclaw thì lộ ra ánh mắt khát vọng, lúc nào bọn họ mới đạt được trình độ như người này? Các Hufflepuff lại lộ ra ánh mắt ước ao. Học sinh Dumstrang hoàn toàn là dùng ánh mắt nóng cháy mà sùng bái nhìn cậu bé xinh đẹp trên đài, bọn họ bắt đầu chờ mong tiết tổng kết cuối cùng của giáo sư Evans. Mà các Gryffindor đại thể là khát vọng lại khinh thường, thậm chí có mấy kẻ bày ra ánh mắt đố kị và hàm chứa hận ý.
Harry cảm nhận được những ánh mắt này, chỉ là lộ ra một nụ cười nhàn nhạt. Y giang hai tay, định thi triển Animagus biến hình, lại bị bậc thầy Beeson có ý tốt gọi lại.
"Ách, Harry, có cần nghỉ ngơi tí không?" Bậc thầy Beeson săn sóc hỏi.
"Không cần đâu ạ." Trạng thái của Harry rất tốt, dưới tình huống cùng chung pháp thuật không cần lo lắng Sev, y tin tưởng pháp thuật của mình còn đủ để hoàn thành 25 cái Animagus biến hình.
Ngồi giữa các Slytherin Draco nhàn nhạt nhìn thoáng các trọng tài bình tĩnh trên đài chủ tịch, lộ ra một nụ cười ác liệt. —— lát nữa nếu các vị còn bình tĩnh được như vậy, tôi sẽ không họ Malfoy!
Trên đài quanh thân Harry lượn lờ làn sương, vài giây trôi qua, sương tan, cậu bé đã biến mất, thay vào đó là một sinh vật lông xù cỡ ấu hồ ngồi xổm dưới đất. Bộ lông màu xám bạc xinh đẹp, khuôn mặt và lỗ tai như hồ ly, cái bờm ở cổ khoa trương như hùng sư, thân thể hình giọt nước mạnh mẽ như báo, đuôi là đuôi của hồ ly chia làm chín cái. Mà bốn chi dưới của nó tựa sư tử, chỉ là phần dưới gối không có bộ lông mà là long lân bao trùm, vuốt cũng là móng rồng. Sinh vật này tuy quái dị, nhưng cho người một loại mỹ cảm và lực lượng đặc thù.
Nó chậm rãi mở ra đôi mắt như lục bảo thạch, đôi mắt màu huỳnh lục tựa nước suối trong suốt nhất, khiến người nhìn đui mù. Trong nháy mắt đó mọi người đều mê muội và kinh diễm.
Bên đài rất nhanh vang lên một tiếng cười nhạo: "Thì ra đây là Animagus của cậu Potter? Quả thực không đâu ra đâu... Xem ra, cậu Potter thật là lòng tham không đáy, để ta xem xem... Sư tử, hồ ly, báo, ưng, a, đây là sinh vật gì? Thật đúng đáng tiếc... Đây là kết cục của kẻ lòng tham không đáy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ
FanfictionY, Từng là anh hùng chiến tranh, từng là trường sinh linh giá của Voldemort, từng là người đàn ông thống lĩnh Hội Áo Xám do phù thủy trung lập cấu thành-- Harry • Potter! Sau khi trải qua chết chóc, chiến tranh, phản bội và bốn đầu sỏ chỉ dạy, y ký...