Đệ Tam Quyển: Đệ Ngũ Cự Đầu Đích Mật Thất [093 ~ 094]

5.2K 315 22
                                    

Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ

Đệ Tam Quyển: Đệ Ngũ Cự Đầu Đích Mật Thất
(Mật thất của đầu sỏ thứ năm)

093 – Họa vô đơn chí

Giữa đại lễ đường Hogwarts một u linh và Harry mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau, một hồi lâu y đột nhiên nở nụ cười.

"Cũng đúng, con không thể trông cậy vào một u linh do 12 mảnh ghép lại nhận lấy trách nhiệm cứu vớt người sống như chúng con." Harry mỉm cười, đũa phép gỗ tiếp cốt màu xám trắng rơi vào tay, sàn nhà lễ đường xuất hiện từng đường hoa văn màu vàng, tràn lên bức tường.

Trên mặt u linh xuất hiện kinh ngạc, một đứa bé, nhìn qua bất quá 12, 13 tuổi, dĩ nhiên như kỳ tích dùng pháp thuật đốt sáng pháp trận phòng ngự trung tâm Hogwarts... Đây, đây, đây quả thực là tiểu quái vật... Chẳng lẽ huyết thống của đứa bé này đã thức tỉnh? Huyết thống truyền kỳ nhất, thần bí nhất, hùng mạnh nhất của nhà Potter là yêu linh, nếu vậy, phải nghĩ cách để y tạm thời thức tỉnh huyết thống truyền thuyết kinh khủng ấy, sau đó duy trì một thời gian, ngược lại không phải không thể đấu một trận với Thánh Linh. Thế nhưng, cứ thế, tiểu quỷ này nhất định phải lập tức thức tỉnh... Tuy quá trình khá hung hiểm, bất quá, có Sala, Gody, Rowe, Hehe và mình, tất nhiên bảo y thuận lợi.

"Chờ đã, tiểu quỷ đầu, ta tuy làm không được, nhưng con có thể... Bất quá, con cần sự giúp đỡ, ta sẽ giúp con." U linh bắt kịp trước khi Harry mở miệng ngâm tụng, "Ta nghĩ, con cần nắm giữ hoàn chỉnh Hogwarts mới có thể thao túng phong tỏa Rừng Cấm. Trên người con có dấu ấn của bọn họ, duy độc thiếu ta, giờ, con cần nhận được dấu ấn của ta. Con biết nhà bếp ở đâu không?" U linh bay vài bước về phía cánh cửa, thấy y không đi, đã quay đầu thoáng nhìn, "Không sao đâu, pháp trận phong ấn ở Rừng Cấm không dễ mở, nhưng nếu con không nhanh lên, vậy sẽ không còn cơ hội."

Y lập tức chạy theo, ở cửa, Peeves và Pan thấy y theo sau Peclers • Estifan, nhưng không nói gì thêm, mặc ông sai khiến: "Peeves, tới thông đạo thứ năm nghĩ cách liên hệ bọn họ; Pan, về Hufflepuff trấn thủ. Tiểu quỷ đầu, chúng ta tới cửa nhà bếp."

Nói xong, u linh bay về phía bếp. Harry lập tức độn thổ, đến dưới bức tranh chén bạc đựng trái cây ở hành lang đá rộng rãi, Peclers cũng rất nhanh bay tới.

"Ở đây có một bí mật nhỏ của ta..." Peclers nói, "Nghe, tiểu quỷ đầu, Hogwarts ban đầu có năm học viện, Slytherin đại biểu ưu tú, Ravenclaw đại biểu lý tính, Hufflepuff đại biểu chân thực, Gryffindor đại biểu chính trực, mà Estifan đại biểu dũng khí! Cho nên, kế tiếp, con sẽ nhận khảo nghiệm của Estifan, ta có thể cho con một gợi ý: Estifan không sợ hãi, chúng ta dũng cảm tiến tới! Được rồi, con gãi quả dứa kia, sau đó đi hai vòng, lại gãi quả lê, bất kể là gì cũng không thể lui lại, dù cho cảm nhận được thứ con sợ nhất... Đây là thử thách."

Harry nghe theo, khi gãi xong quả lê, một khí tức tuyệt vọng rét lạnh tận xương trước hết cuốn quanh, y biết đó là cảm giác gần gũi với giám ngục. Rồi cái trán rất nhiều năm không đau đột nhiên nóng rát, phảng phất thấy được chùm sáng chúc sắc đại biểu cho tử vong...

Harry Potter - Trọng Sinh Hôi Nghê HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ