Chương 48:MẶT LẠNH TẮM TRONG HŨ DẤM CHUA.

210 2 0
                                    

Triển Dịch Chi ngốc nghếch không phát hiện ra, kéo Tống Thế An đi tới trước mặt Tô Đường, giới thiệu: "Tô huynh, đây là Tống Thế An, cháu trai của ta..."

Cháu trai?! Tô Đường suýt nữa phì cười, có nhầm không thế?! Có điều, nhìn thấy sắc mặt Tống Thế An cực kỳ không tốt nên nàng đành nhịn xuống.

Triển Dịch Chi vẫn nói tiếp: "Có phải nàng thấy hắn rất quen không? Ha ha, quen là phải rồi, hắn chính là Thần tướng của nước Tụng chúng ta mà! À, Tô huynh, nàng đừng có nhìn hắn mãi thế, hôm nay nhìn hắn phong độ như vậy hoàn toàn là vì bộ y phục này của hắn thôi. Y phục này là do nương tử hắn làm đấy! Đúng đúng, hắn thành thân rồi, tội nghiệp lắm, nương tử của hắn còn là một người đàn bà ghen tuông, không thể chấp nhận được bất cứ..."

Thấy Tô Đường cứ nhìn chằm chằm cháu trai của mình, Triển Dịch Chi thoáng sinh lòng cảnh giác, vội vàng nói ra chuyện hắn đã có vợ con rồi - lỡ như nàng mà vừa ý cháu trai của mình thì hỏng bét rồi!

Tô Đường lại liếc ánh mắt như đao sắc sang, đàn bà ghen tuông à?! Bà đây là ả ghen tuông khi nào hả?!!!

Triển Dịch Chi giới thiệu Tống Thế An xong, vội chạy sang đứng cạnh Tô Đường giới thiệu nàng: "Thế An, đây chính là Tô huynh mà ông thường kể với cháu đấy, tên chỉ có một chữ Diêm, sao hả, rất đẹp đúng không? A ha ha..." Nói xong, hắn ta ra sức nháy mắt với Tống Thế An, ý là tiểu tử nhà cháu mau nói mấy lời hay đi!

Vừa thấy Tống Thế An lại căng cứng nét mặt, hắn ta trừng mắt - tên nhóc thối, mau vứt cái bản mặt quan tài của cháu đi!

Tống Thế An hồn nhiên không thèm để ý đến ánh mắt của hắn ta, chỉ nhìn khoảng cách nửa tấc của hai người ở đối diện, sau đó nhướng mắt, dùng một ánh mắt thâm sâu u ám nhìn Tô Đường chằm chằm.

Tô Đường bị nhìn đến phát sợ, cảm thấy đại sự không ổn - lúc trước nhìn sắc mặt hắn còn tưởng rằng hắn phát hỏa vì mình lại ra ngoài, nhưng hiện giờ xem ra mọi chuyện không phải như vậy! Nàng nghĩ nghĩ định nói gì đó, ai ngờ chưa kịp mở miệng đã bị Triển Dịch Chi vắt tay ôm lấy vai.

"Cháu trai, ánh mắt cháu thế là sao hả?! Đây là cô gái mà ông vừa ý, cháu đừng có tranh với ông!" Triển Dịch Chi thể hiện chủ quyền.

Nhìn cái tay vắt lên vai Tô Đường, ánh mắt Tống Thế An cuối cùng cũng không ức chế được sát khí cuồn cuộn toát ra nữa! À, xem ra cũng không chỉ đơn giản là sờ sờ cái tay nhỏ xinh đâu nhỉ!!!

Tô Đường nhìn thấy mặt hắn xanh tím đi, hít sâu một hơi, vội vàng tránh không kịp, nói thẳng: "Triển huynh, nam nữ thụ thụ bất thân! Xin tự trọng! Xin tự trọng!"

Triển huynh à?! Còn xưng huynh gọi muội nữa à?! Tống Thế An nheo hai mắt lại, siết chặt nắm đấm.

Thấy Tô Đường né tránh, mặt Triển Dịch Chi đầy vẻ đau lòng: "Tô huynh, ta thật lòng mà! Nàng cũng nói người phu quân kia của nàng cổ hủ bảo thủ không có tình người, nàng ly hôn với hắn đi! Nàng thấy đấy, ta còn đưa cả cháu trai ta đến gặp nàng rồi, ta rất có thành ý mà! Thân phận của hắn cũng không phải tầm thường đâu! Tô huynh, xin nàng hãy chấp nhận ta!..."

Tướng  Quân  Viết  Giấy Từ   Hôn  Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ