Tô Đường uống một bát canh gừng, thấy trong người ấm áp hơn nhiều. Có thể do đêm qua bị lạnh nên cứ cảm thấy cơ thể không thoải mái.
Hỉ Thước bước tới sờ trán nàng, chu môi nói: “Tuy không sốt, nhưng vẫn nên tìm đại phu tới khám một chút thì hơn!”
Tô Đường khẽ lắc đầu: “Thôi, chắc ngủ một giấc là đỡ ấy mà!”
Nhìn vẻ mặt bất mãn của Hỉ Thước, nàng lại vội nói tiếp: “Nếu ngày mai vẫn không đỡ thì mời đại phu được chưa!”
Hỉ Thước làu bàu đi ra ngoài, thấy gió lớn liền muốn đi tới đóng cửa sổ, nhìn cách đó không xa vắng lặng, cô ngạc nhiên nói: “Ơ, sao hôm nay không thấy tướng quân?” Bình thường cô chỉ vừa ngẩng đầu đã thấy tướng quân đứng như cọc gỗ ở đằng kia cơ mà?!
Tô Đường ngẩng đầu nhìn trên lầu nhỏ kia không có ai, cũng hơi nhíu mày — không phải là bị mắng nên đi thật đấy chứ? Dù sao hắn vốn là người rất kiêu ngạo… Có điều, nếu cứ bỏ cuộc như vậy thì cũng coi như xong đi, cùng lắm thì bà đây tiếp tục sống thế này là được!
Ai sợ ai chứ!
Nghĩ vậy, Tô Đường tiếp tục thong dong ngồi cắn hạt dưa.
Đúng lúc này, ngoài cửa chợt vang lên tiếng của Thược Dược: “Tiểu thiếu gia, sao cậu lại tới đây?”
Tô Đường ngẩng mặt nhìn, quả nhiên, ngoài cửa có một đứa bé mặc đồ kín mít trong tay còn cầm một bọc đồ đứng đó.
Tô Đường giật mình vội chạy ra cửa, vừa ôm Tuyên Tử vào trong vừa chà xát làm ấm tay cho thằng bé, hỏi: “Tiểu Tuyên Tử, sao con lại tới đây?”
Tuyên Tử mím môi, rũ rèm mi dài thật dài xuống, tủi thân nói: “Mẹ không về… nên con lén chạy tới đây…”
Tô Đường gõ vào đầu thằng bé một cái, nói: “Trẻ con mà nói dối là không cao lên được đâu!”
“… Thật ra là phụ thân đưa con tới. Suỵt, mẹ đừng nói cho phụ thân biết là con nói nhé! Cha nói kế hoạch không thể thất bại được!” Mặt Tuyên Tử đầy vẻ khẩn trương.
Tô Đường buồn cười, ngẩng đầu liếc mắt nhìn qua cửa sổ, quả nhiên cây cọc gỗ kia lại đứng chỗ đó rồi, có điều, nhìn thấy nàng nhìn sang, cọc gỗ lại nhanh chóng quay đầu đi, sau đó bước vào nhà — chỉ là, bóng đen nấp sau cửa sổ kia là thế nào?!
“Vậy con nói cho ta nghe xem, rốt cuộc hai cha con có kế hoạch gì?” Tô Đường cười hỏi.
“À…” Tuyên Tử rất khó xử.
“Ừm hừm! Nơi này có vẻ hơi nhỏ, cũng không có giường cho con ngủ…” Tô Đường cũng rất ‘khó xử’.
Tuyên Tử vội nói: “Phụ thân nói muốn con làm nội ứng, đến đây để giữ chân mẹ không cho mẹ đi, nhân tiện thu thập tin tức tình báo…” Nói xong cậu nhóc lại kéo tay nàng ra vẻ đáng thương, “Con ngủ với mẹ được mà, con rất nhỏ, không chiếm nhiều chỗ chút nào hết… Nếu mẹ ngại chỗ này nhỏ, vậy thì mẹ quay về nhà đi, cha cũng rất đáng thương mà…”
Tuy bán đứng phụ thân, nhưng lương tâm cũng không khỏi cắn rứt điên cuồng, thôi thì nói tốt cho phụ thân vài câu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Quân Viết Giấy Từ Hôn Đi
HumorTình trạng :hoàn 80 chương +1 ngoại truyện Tướng Công, Viết Giấy Từ Hôn Đi Tác Giả : Tô Hành Nhạc Thể loại : Ngôn Tình Tướng Công, Viết Giấy Từ Hôn Đi Giới Thiệu Truyện [Với người ngoài, đây là một câu chuyện thế này:] Từ lúc biết mình phả...