Onsra | Ngôn ngữ Boro của Ấn Độ - cảm giác biết trước sự lụi tàn của tình yêu vốn không vĩnh cửu
Tránh thì tránh thế thôi, chứ chị dư hiểu, có làm sao mà tránh nhau cả đời. Huống hồ chi cả hai cũng không phải ly tương cùng trời cuối bể, dẫu Sài Gòn bé tin hin như trái tim chị hay to lớn như định mệnh trốn chạy của hai người thì cũng chẳng cách nào suốt đời không gặp mặt.
Mà... cả chị và cô, cũng có muốn trốn tránh nhau cả đời đâu.
Cô lại vào guồng xoay cho chương trình mới - T.F, trong khi chị tiếp tục làm host cho NTM mùa này. Giữa những bộn bề, giữa những vần xoay điên đảo, vậy mà cả hai... thần giao cách cảm đến cả ly mì ăn vội cũng giống. Fan cả hai hí hửng vui mừng share cho nhau, rồi vô tình chị đọc được, và cũng thấy được hình ghép chị và cô - đôi vợ chồng mì ly hạng A của showbiz. Bất giác chị phì cười, vì dù cho có ra sao, thì bao năm nay chị vẫn cảm ơn cuộc đời đã cho chị gặp cô, ngọt đắng dẫu nhiều nhưng chị vẫn chưa một lần nào oán thán nhân duyên đã khiến chị ăn nhiều quả hụt tình yêu như vậy. Nhìn hình ảnh cả hai, ở hai không gian khác nhau, nhưng ghép chung một tấm hình lại hòa hợp vô đối, chị rốt cuộc không cưỡng được, đem đăng lên trang cá nhân của mình. Thôi kệ, ít ra cũng xoa dịu phần nào con tim mình hổm nay.
Post lên để đó, cũng chẳng tag cô vào, vậy mà cô - chúa ẩn dật like dạo và mù công nghệ lại nhanh như fan cuồng bay vào comment phía dưới, làm fan hú hét bấn loạn, và làm cả bạn chồng cũng... đứng hình. Đó là lần "nói chuyện" trở lại, dù không phải chính thức gặp mặt hàn huyên, nhưng cũng xem như cả hai đã thôi chơi trò cút bắt.
Chỉ có vậy thôi, và cũng chỉ cần vậy thôi là đủ xoa dịu trái tim sau bao ngày bị chị "ngược đãi". Chị cứ như một "fan girl" bé bỏng lần đầu được thần tượng rep comment, vui quá mà phát cuồng. Đăng hình thôi rồi lại thấy thiếu, nên share thêm cái link báo với caption be bé "Đôi khi mình thật bái phục khả năng nhớ với ghép ảnh quá siêu của Fans.. những gì đến từ tự nhiên mới đáng quý nhỉ<3". Lại còn thêm cái hashtag #HangHa phía bên dưới. Rồi mà dường như cơn say thuốc giảm đau này vẫn còn chuếnh choáng, chị lại share thêm một lần, nhưng loay hoay hoài chả biết phải nói thêm cái gì đâu. Chằng qua là do bản thân muốn lại một nữa được đăng những gì viết về hai đứa, nên thành ra cuối cùng chỉ có thể đính kèm cái icon trái tim.
Giản đơn mà thôi đã đủ.
Vì tình yêu của chị dành cho cô, cũng chỉ thế thôi chứ làm sao còn thêm gì khác nữa. Nó là thứ vàng mười nguyên chất nguyên xi, mộc mạc thô ráp nhưng là tất cả chị vét cạn lòng mình. Nhưng rồi cũng chính chị, từ thấy ngài ngại với bản thân - mà lỡ đăng rồi, chẳng lẽ xóa người khác lại vào hỏi, với cả, tự bản thân chị cũng chả muốn. Vậy nên chị dừng lại, lặn mất tăm, chẳng trả lời comment nữa - dù là của người quen.
o0o
Mà có biết đâu bên đây thành phố cách quanh những con đường, người ta của chị cũng đã thích thú với mấy tấm hình và đọc gọn bâng từng link bài chị chia sẻ trên facebook. Khẽ phì cười vì tràng "súng liên thanh" của chị - có mỗi tấm hình mà cách này cách kia đăng đến tận ba lần. Cô like, cô comment, rồi sau cô lại... ngại, thành ra im ru.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aubade, tình ca lúc rạng đông
FanficAubade là một từ tiếng Pháp, chỉ bản tình ca vang lên lúc rạng đông.