North's
She's so damn hot. Fuck.
Taena?? Ano bang pinagsasabi ko? Tangna kase tong si Sofia eh.
Pwede ilayo nyo sya sakin? Masyado akong natutukso eh.
Taena. Yung black gown na bagay na bagay sakanya. Mas lalo syang gumanda. Tapos yung makinis nyang likod kitang-kita. Yung balikat.fuck.
Tangnang tukso!
OH TUKSOOOO! LAYUAN MO AKOO!!! PLEASE LANG! AYOKO PANG MAGKA-ANAK NG MAAGA. MAPAPALAYAS AKO NG MAGULANG KO.
Bigla naman akong siniko ni Zac na nasa tabi ko. Taena neto. Bat ba toh nandito? Eh yung partner nya nasa dance floor nagpapakabaliw na.
"Ano?" Irita kong bulong sakanya. Buti na lang nakatalikod tong si Sofia.
"Halatang pinagnanasaan mo. Oh" sabi nya sabay abot sakin ng panyo. Ano namang gagawin ko sa panyong yan?
"Oh tapos?" Tanong ko sakanya.
"Ipunas mo sa bibig mo. Puno ng laway oh" napailing na lang ako sa sinabi ng lalakeng toh.
"Tangina mong gago ka. Di ko sya pinagnanasaan" sabi ko sakanya. Tutuksuhin lang ako nyan pag sinabi kong oo.
"Tangina ah. Lutong nun fre. Ngayon lang yun ah. Alam mo, nagagalit na 'yan' kaya napapamura ka na lang. Tsk tsk mahirap yan pigilan dude" napatingin naman ako kay Zac. Taena kelan pa sya natutong maggaganyan?
May alam pa syang nagagalit na 'yan' at kung ano ano pa. Tinde naman. Sino sakanya nagturo nyan ah?
"Tangina mo Zac. Kung nililibog ka. Pumunta ka dun kay Daphne. Kingina mo. Sa sobrang pabaya mo inaagawan ka na ni Jezreel" alam ko naman na lalake yan si Jezreel at kita mo nga naman. Mukhang may gusto pa sya kay Daphne.
"Putangina wala akong pake." Tanging sabi ni Zac. Pero kung makatingin kay Jezreel parang minumura nya na sa iba't-ibang lenggwahe.
"Sino ba yang Jezreel na yan?" Muntik naman akong mapatawa sa tanong nya.
"Pagkatapos mong magsabi na wala kang pakialam tapos ngayon magtatanong ka kung sino si Jezreel? Aabangan mo mamaya noh? Haha" tanong ko sakanya. Bigla nya naman tinaasa ang kamao nya sabay labas ng midle fing. Ang bastos.
"Pakyu" tanging sabi nya.
Napatigil naman kami ng biglang may lumapit kay Sofia. Si Sean.
"Hi" sabi nito kay Sofia. Taena anong trip ng baklang yan? Pota naman Sean.
"Uh, hi?" Patanong naman na sagot ni Sofia. Syempre di nya naman kilala kung sino yang si Sean.
"Sean Hemady. May I?" Aba taena. Talagang yayayain nya si Sofia? Tanginang lalaking toh. Tinanggap naman yon ni Sofia at kasabay non ang pagtingin sakin ni Sean na may nakaukit na ngiti sa labi nya. Yung tipong nangaasar na ngiti.
"Oh ayan. Naunahan ka na din" sabi sakin ni Zac na nakangiti din. Sarap nga hambalusin eh.
"Taena mow" sabi ko sakanya. Syempre ayoko magpatalo sakanya noh.
"Sus. Selos ka lang kase naunhan ka nung lalakeng yon" sabi nya pa.
"Psh. Parang ikaw di nagselos dun sa dalawa" sabay turo ko kina Daphne at Jezreel na nagtatawanan habang sumasayaw. Close na agad sila?
"Close agad sila oh. Eh kayo? Haha parang wala ka ng childhood bestfriend ah. Ay oo nga pala..." di ko na tinuloy ang sasabihin ko ng sinamaan nya ako ng tingin.
YOU ARE READING
Boy In Love (COMPLETED)
RandomKelan nya ba ako mapapansin? Teka nga. Ang tanong. Mapapansin nya pa ba ako? Tokwa! Basta sakin sya! Akin sya! Sofia Bertis I swear to God you'll be mine-- North Harper -BOY IN LOVE- BTS (KIM TAEHYUNG) ^^- Kwento ni North Harper and Angel Bertis War...