Epilogue

402 11 6
                                    

Third Person's

"Anong plano nyo?" Tanong nya habang tinitingnan sina Sky na masayang naguusap. Tapos na ang graduation nila at kanya kanya silang naguusap-usap dito sa loob ng gym.

"I'll take a revenge" Lahat sila napatingin sa sinabi nya.

"Seryoso ka?" Tanong ng isa sakanila.

"Hmm. Hehe. Hindi?" Binatukan naman ni Tory si Sofia sa sinabi nya.

"Lintek Sofia. Ewan ko sayo. Andami mo kasing alam" panenermon ni Tory.

"Gusto ko lang naman gumawa ng plano eh hahahaha. Tsaka surprise na din yun kay North" Nakangiting sabi ni Sofia.

Di nya pa rin maitatanggi ang kasiyahan na nararamdaman nya simula ng maging sila ni North. Kaya gustong-gusto nyang isurpresa si North pero di nya alam kung paano.

"Babe!" Masayang sigaw ni North at lumapit sya kay Sofia.

"Lika na bes. Ang sakit sa mata ng view eh" napatawa na lang sila sa inasta ni Daphne.

"Bitter hahahaha" natatawang sabi nina Sofia.

"Che!" Sabi lang nito at umalis na.

"May ipapakita ako sayo" masayang sabi ni North kay Sofia.

"Ano yun?" Nakangiting tanong naman ni Sofia.

"Eto oh" bigla namang hinalikan ni North si Sofia sa ilong.

"Yah! Hahaha. Ang daya mo" natatawang sabi ni Sofia.

"Alis na tayo bb ko. Nakakadiri sila eh" singit ni Sky at hinila na si Tory paalis. Ganun din sina Angela at Nico. Ngayon silang dalawa na lang ang natitira dito sa gilid.

"Di pa rin ako makapaniwala na magiging akin ka na ngayon" nakangiting sabi ni North. Hinawakan naman ni Sofia sa mukha si North.

"Di rin ako makapaniwala na mahuhulog ako sa isang katulad mong abnormal na elyen" nagtawanan silang dalawa sa mga pinagsasasabi nila.

"Akin ka lang ah" sabi pa ni North at niyakap si Sofia.

"Syempre. At akin ka lang din noh. Hahaha" tuwang-tuwang sabi ni Sofia. Di man sanay sa pagsasalita si Sofia ng mga cheesy stuffs. Pero pagdating sa elyen na toh bigla na lang iyon lumalabas sa bibig nya.

At dito na nagtatapos ang kabaliwang istorya ni North Harper na gumawa pa ng plano para lang mapasakanya si Sofia Bertis. Worth it naman \(^0^)/





-^^

Boy In Love (COMPLETED)Where stories live. Discover now